Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/06/2022, 16:06 PM

LMHT: Riot 'quay xe', hoàn trả toàn bộ thay đổi dành cho trang bị sát lực ở bản 12.11

Trước ngày ra mắt của phiên bản 12.11, đội ngũ cân bằng LMHT đã bất ngờ thông báo những thay đổi đối với trang bị sát lực sẽ được hoàn trả về bản 12.10.

Với sự ra mắt của phiên bản cập nhật chống chịu 12.10, các sát thủ LMHT dần mất đi vị thế của mình khi không còn có thể gây sát thương đột biến như trước nữa bởi toàn bộ tướng đều được gia tăng khả năng chống chịu. Bên cạnh đó, lối lên đồ thiên hướng đấu sĩ cũng không còn hiệu quả đối với các sát thủ và Riot Games đã quyết định sẽ mang đến một vài thay đổi đối với các trang bị sát lực ở phiên bản 12.11 sắp tới đây.

lolsatluc1

Những thay đổi dự kiến cho trang bị sát lực ở bản 12.11

Theo đó, hàng loạt trang bị trấn phái của các sát thủ như Dạ Kiếm Draktharr, Nguyệt Đao, Móng Vuốt Ám Muội, Nguyên Tố Luân và Kiếm Ác Xà đều sẽ được tăng sức mạnh đáng kể với mục tiêu đưa các sát thủ trở lại với meta. Tuy nhiên, có vẻ như đội ngũ cân bằng của LMHT đã suy nghĩ lại về quyết định của mình và đưa ra thông báo toàn bộ những thay đổi kể trên sẽ được hoàn trả lại như tình trạng hiện tại của chúng ở phiên bản 12.10.

lolsatluc2

Đội ngũ Riot quay xe

>> XEM THÊM: LMHT: Sát thủ quá lép vế, Riot buff trang bị sát lực ở bản 12.11

'Toàn bộ thay đổi đối với các trang bị sát lực (trừ Kiếm Âm U), Đai Tên Lửa Hextech và Nhịp Độ Chết Người sẽ bị loại bỏ khỏi bản 12.11. Chúng tôi cần thời gian để đánh giá mức độ và hướng đi của những thay đổi trước bản 12.11', đó là những gì Riot Phroxzon đã thông báo. Không rõ liệu họ sẽ cân nhắc những thay đổi tương tự trong tương lai hay sẽ để mặc các sát thủ ngụp lặn ở xếp hạng đơn.

lolsatluc3

Sát thủ sẽ tiếp tục "xuống đáy" trong bản 12.11

Như vậy, những điều chỉnh đối với các trang bị sát lực ở phiên bản 12.11 đã được MGN.vn đưa tin trước đó sẽ không có mặt và đều được hoàn trả về bản 12.10. Theo bạn, quyết định này của đội ngũ cân bằng game sẽ ảnh hưởng như thế nào đến meta, hãy cho chúng tớ biết nhé và đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất liên quan đến tựa game LMHT.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.