Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/06/2022, 14:20 PM

LMHT: Ryze được Riot buff quá ít dù tỷ lệ thắng đang chạm đáy

Những thay đổi trong phiên bản 12.11 của LMHT đã được hé lộ và những thay đổi cho Ryze là không đủ dù vị tướng này đang có tỷ lệ thắng vô cùng thấp.

Là một trong những vị tướng lâu đời nhất của LMHT về thời điểm ra mắt và cả trong lịch sử của vùng đất Runeterra, Ryze sở hữu một bộ kỹ năng khiến người chơi và đội ngũ cân bằng phải đau đầu vì sức mạnh. Trải qua hàng loạt những đợt làm lại, sức mạnh của Ryze vẫn chưa bao giờ là ổn định khi có thể trở nên quá mạnh hoặc gặp quá nhiều vấn đề trong bộ kỹ năng.

ryze_lol1

Ryze là minh chứng cho khả năng cân bằng quá tệ trong LMHT

Theo những gì được MGN.vn tìm hiểu thì ở thời điểm hiện tại, tức phiên bản 12.10 thì Ryze đang có tỷ lệ thắng vô cùng thấp và có thể nói là chạm đáy khi chỉ dao động trong khoảng 40-42%.

Đến với phiên bản 12.11, tưởng chừng như Riot Games sẽ có những động thái để mang vị tướng này trở lại nhưng một vài thay đổi ít ỏi vẫn là chưa đủ. Theo đó, đội ngũ cân bằng chỉ gia tăng một chút sức mạnh cho chiêu E - Dòng Chảy Ma Pháp của Ryze và những kỹ năng còn lại thì vẫn giữ nguyên.

3

Những thay đổi cho Ryze là quá ít

Sau những lần làm lại qua các mùa, bộ kỹ năng của Ryze đã được thay đổi từ phức tạp cho đến đơn giản. Hiện tại, combo duy nhất của Ryze chỉ đơn giản là sử dụng E và Q để gây sát thương hoặc đôi lúc là kết hợp cả W để trói chân.

Lối chơi LMHT nhàm chán này đã khiến nhiều game thủ không còn yêu thích vị tướng này dù sát thương của Ryze phải nói là không tệ trong một nhiều kèo đấu ở đường giữa.

ryze_lol2

Có lẽ điều mà Ryze đang cần là một bản làm lại toàn diện cho bộ kỹ năng thay vì chỉ đơn giản là điều chỉnh và tăng giảm sức mạnh của từng kỹ năng. Hy vọng rằng trong tương lai không xa thì Ryze sẽ trở nên cân bằng, không như cách mà Riot Games đang “cân bằng” LMHT ở thời điểm hiện tại.

    >>XEM THÊM: LMHT: ShowMaker “than vãn” về lối chơi của Doinb

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.