Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/10/2021, 12:30 PM

LMHT: Sách Phép Tối Thượng gặp vô số lỗi hề hước tại PBE

Như đã biết, Sách Phép Tối Thượng sẽ “comeback” LMHT trong phiên bản mới, tuy nhiên, ở PBE hiện tại, chế độ này đang gặp khá nhiều lỗi.

Máy chủ PBE hiện đã có mặt chế độ Sách Phép Tối Thượng. Với rất nhiều vị tướng và ulti mới được mở khóa thì người chơi sẽ có cơ hội để “mò” ra những combo lỗi ngày càng nhiều. Tuy nhiên, combo đâu chưa thấy chỉ thấy lỗi đã ngập tràn MCTN.

Theo đó, Vandiril – YouTuber nổi tiếng LMHT đã dành thời gian để tổng hợp các bug vô cùng hài hước, lần đầu xuất hiện tại trò chơi:

“Bằng cách nào đó thì khi chiêu cuối của Yone khi được chọn thì nó có cơ hội sẽ không hề mất thời gian hồi chiêu !!! và như thế người sử dụng cứ lả lướt và gây khống chế cả chiến trường mà thôi!!!”

Một lỗi khác cũng được Vandiril nhắc đến là chiêu cuối của Fizz cho phép người sử dụng bắn ra hàng tá chiêu cuối chỉ bằng đòn đánh thường. Theo video đăng tải, sau pha combat đường Dưới, Lulu cũng unlock được khả năng đặc biệt này, chưa kể, điều tương tự cũng được Varus ở bên kia chiến tuyến thực hiện được với chiêu Q của mình.

Cuối cùng, chế độ này còn tồn tại một lỗi vô cùng hài hước, cụ thể khi game thủ chơi Pyke sử dụng chiêu cuối của Akali lập tức có thể đi với tốc độ “nhanh như chớp” khắp bản đồ và gây sát thương từ chiêu cuối lên bất kỳ kẻ nào, và đây cũng được xem là một lỗi khá thú vị của chế độ này với các update mới.

1

Ra mắt cùng lúc với sự kiện Đại Suy Vong, Sách Phép Tối Thượng là chế độ được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao nhờ sở hữu lối chơi hấp dẫn. Theo đó, khi bước vào game, người chơi sẽ có ngay level 3 cùng một lượng vàng nhất định. Đặc biệt, mỗi game thủ sẽ được “phát” 3 lựa chọn ngẫu nhiên chiêu cuối của các tướng trong LMHT.

Theo kế hoạch, Sách Phép Tối Thượng sẽ trở lại LMHT trong phiên bản 11.23 sắp tới đây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.