Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 15:53 PM

LMHT: Sắp tới, Gwen sẽ không còn có thể thống trị meta Đường Trên

Gương mặt tiếp theo được Riot đem lên bàn cân chỉnh sửa sức mạnh là Gwen, NSX dự định sẽ giảm bớt độ bá đạo của cô nàng này trong bản 12.13 của LMHT

Gwen luôn là những con bài thống trị Đường Trên hàng đầu trong các trận hạng đơn cùng những giải đấu chuyên nghiệp trong LMHT kể từ khi ra mắt đến nay. Búp Bê Ước Nguyện có độ cơ động cao, sát thương lớn cùng khả năng phòng vệ ổn định, W - Sương Lam Bất Bại là bộ ki năng chống lại các vị tướng có khống chế cứng cực tốt. Với sức mạnh này, Gwen nghiễm nhiên là sự lựa chọn hàng đầu cho các anh em game thủ Đường Trên.

Những thay đổi của Gwen trong phiên bản mới

XEM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Để kiềm chế sự bá đạo đó, Riot games đã lên kế hoạch sẽ chỉnh sửa vị tướng này. Những thay đổi sẽ nhắm thẳng vào bộ kĩ năng của Gwen, và sớm nhất là phiên bản 12.13, cô nàng sẽ không còn quá oanh tạc ở Đường Trên được nữa.

Các thay đổi cơ bản nhằm vào vị tướng này

Lượng sát thương thương chuẩn ở nhát cắt cuối ở chiêu Q – Xoẹt Xoẹt sẽ giảm từ 100% xuống còn 75%. Thay đổi này khiến Gwen gặp khó khăn hơn khi đối mặt với kẻ địch lên những trang bị kháng phép từ sớm. Tuy nhiên,  sát thương cơ bản và sát thương theo SMPT của chiêu này sẽ được tăng lên, cơ chế dọn lính khi tăng khả năng kết liễu lính của Gwen cũng được điều chỉnh.

Vị tướng Gwen của LMHT

Một trong những chiêu thức gây khó chịu bậc nhất của Gwen là W – Sương Lam Bất Bại. Đây là kĩ năng giúp Gwen luôn đột phá trong giai đoạn đi đường lẫn những trận giao tranh tổng. Do đó, Riot đã tiến hành giảm thời gian hiệu lực của chiêu thức này. Chỉnh sửa này sẽ không thể giúp Gwen có được những pha ‘cò quay’ khó chịu trong giao tranh nữa. Để bù lại, Riot sẽ tăng chỉ số mà Gwen nhận được khi kích hoạt chiêu thức này!

Một chiêu thức nữa khiến Gwen ‘áp đảo’ trong giao tranh là Chiêu E – Xén Xén. Kĩ năng này không những khiến Gwen tỏ ra khó chịu trong những pha solo kill mà còn giúp cô nàng có thể dễ dàng tẩu thoát khỏi những pha gank. Do đó, trong phiên bản 12.13, thời gian hồi chiêu của E – Xén Xén sẽ được tăng lên đáng kể, khiến Gwen không thể sử dụng chiêu này một cách tuỳ hứng mà phải luôn thật cân nhắc. Chiêu cuối cũng bị giảm, giờ đây độ trễ sẽ lên đến 1,5 giây thay vì tái kích hoạt ngay lập tức bằng đòn đánh thường như cũ.

XEM THÊM: Minecraft: Một YouTuber chế tạo thành công Xe Tăng có thể hoạt động mà không cần dùng mod

Với những thay đổi này, Gwen sẽ không thể ‘xưng bá’ Đường Trên như ngày xưa được nữa, vị thế của cô nàng giờ đây sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, cô nàng vẫn sẽ là một trong những sự lựa chọn mạnh mẽ trong meta, chỉ là sẽ không còn ấn tượng được như ngày xưa mà thôi!

Những thay đổi trên sẽ được thực thi trong phiên bản 12.13 sắp tới của LMHT. Vẫn còn một thời gian rất dài mới đến ngày 14 tháng 7, do đó, Riot vẫn có rất nhiều thời gian để đưa ra những chỉnh sửa với Gwen trên máy chủ thử nghiệm. Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về LMHT thì nhớ theo dõi MGN nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!