Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 17:00 PM

LMHT: Series bóc phốt – lỗi game khiến cho Zac bị ‘phế’ nội tại.

Cộng đồng game thủ LMHT lại vừa ‘bóc’ ra một lỗi game mới, cụ thể lỗi này khiến cho nội tại của Zac - Vũ Khí Bí Mật bị “phế võ công” toàn tập.

Zac là một trong những vị tướng LMHT được ‘hưởng lợi’ rất nhiều từ nội tại của mình, nhờ nội tại này, Zac có thể ‘duy trì’ sự sống của mình trong những pha giao tranh, cụ thể, khi đã ‘nằm xuống’ cơ thể Zac sẽ phân thành nhiều mảnh vụn, kẻ địch phải tốn thêm một khoảng thời gian nữa để tiêu huỷ chúng, nếu không ‘Zac’ sẽ hồi sinh lại. 

Điều này sẽ ‘câu kéo’ rất nhiều thời gian cho đồng minh cũng như làm cho kẻ địch phải ‘mất công mất sức’ lắm mới kết liễu được hắn. Công cụ của nội tại không có gì để chê, tuy nhiên mới đây thánh lỗi Vandiril vừa ‘khai phá’ ra một lỗi game khiến nội tại của Vũ Khí Bí Mật mất hết ‘công dụng’.

Vị tướng Zac của LMHT

Cụ thể, trong video này, Vandiril đã ‘lột trần’ một lỗi game khiến nó ‘phế đi hoàn toàn’ nội tại của Zac. Pha giao tranh đầu tiên, Leesin dồn sát thương vào Zac, cùng với nội tại của Súng Hải Tặc, Zac bỗng nhiên ‘bay màu’ khi nội tại còn chưa kịp kích hoạt. Dù cho sau đó các tế bào cũng xuất hiện, nhưng Zac thì đã ‘lên bảng đếm số’, không thể sống quay trở lại cùng với các phân bào của mình được.

Đến pha giao tranh thứ hai, Zac ‘nằm xuống’ và nội tại phân bào hiện ra, đồng đội muốn kéo dài thời gian tồn tại của anh nên đã ‘tiến hành’ thực hiện phép Dịch Chuyển lên phân bào đó, và hầu như mọi người chơi game đã biết, nếu mục tiêu nào được  thực hiện Teleport lên người sẽ trở nên ‘không thể bị chọn làm mục tiêu’, tuy nhiên khi có Dịch Chuyển ở phân bào, Zac vẫn bị Nunu gây sát thương và ‘hạ gục’ một cách dễ dàng.

XEM THÊM: Mobile Legends lại vướng nghi án ‘nhái’ sự kiện Đại Suy Vong của LMHT

Qua hai vấn đề đó ta có thể thấy được, tác dụng đến từ nội tại của Zac hoàn toàn ‘biến mất’, không thể giúp vị tướng này ‘có lợi’ trong những pha giao tranh như một công cụ ‘hồi sinh’ bẩm sinh. Mà nó đã trở nên ‘phế’ hoàn toàn bởi một lỗi game nào đó. Và sau khi Vandiril phát hiện ra, nhiều game thủ ‘Zac’ đã trở nên ‘run sợ’, do đó Riot cần nhanh chóng sửa chữa những lỗi game này để không mang lại cảm giác khó chịu cho người chơi. Và khiến họ có được trải nghiệm tốt nhất trong tựa game LMHT này.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!