Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/06/2023, 08:00 AM

LMHT: Sever Hàn hay Trung là môi trường lý tưởng để rèn luyện kỹ năng?

Cộng đồng game thủ LMHT đang thảo luận về những cách nâng cao trình độ, phần lớn đều cho rằng nên lựa chọn máy chủ siêu cấp để làm nơi tập luyện.

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA hàng đầu trên thế giới, các giải đấu lớn của tựa game này cũng vì vậy nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ ở khắp châu lục. Hai khu vực giải đấu chuyên nghiệp lớn mạnh nhất thế giới phải kể đến là LPL và LCK. Mỗi giải đấu của khu vực này đều cung cấp những đội tuyển mạnh và đều đạt được những thành tích cao trên đấu trường quốc tế.

LMHT Sever Hàn hay Trung là môi trường lý tưởng để rèn luyện kỹ năng_3

Việc khiến các fan hâm mộ Việt tranh cãi kịch liệt nhất là khu vực nào có 'trình độ' mạnh mẽ vượt bậc hơn bên còn lại? Không những vậy họ còn thắc mắc đâu mới là nơi phù hợp hơn để bỏ 'máy chủ Việt' qua rèn luyện kỹ năng.

LMHT Sever Hàn hay Trung là môi trường lý tưởng để rèn luyện kỹ năng

Mỗi một khu vực giải đấu đều có một đặc thù riêng và có những đội tuyển mạnh mẽ khác nhau. Nên không thể khẳng định được khu vực nào tiềm năng hơn và 'pro' hơn, thế nhưng về việc máy chủ nào thích hợp nhất để bạn trau dồi khả năng chơi game của mình thì đa số các game thủ đều vote sever Trung Quốc nhiều hơn. 

LMHT Sever Hàn hay Trung là môi trường lý tưởng để rèn luyện kỹ năng_2

XEM THÊM: LMHT: Top 3 Xạ Thủ sở hữu CC khó chịu, không dễ bị 'bắt nạt'

Theo như phân tích, máy chủ Trung gần hơn Hàn và ta sẽ không gặp quá nhiều vấn đề về ping, lag, giật. Nơi đây game thủ LMHT sẽ học được nhiều giáo án mới mẻ của các anh em '1 champ' với lối chơi solo kill cực kỳ gắt. Không những vậy, nếu như có cơ hội thăng tiến thì hãy chọn luôn máy chủ siêu cấp. 

LMHT Sever Hàn hay Trung là môi trường lý tưởng để rèn luyện kỹ năng_1

Máy chủ siêu cấp Trung Quốc là một sân chơi có trình độ tương đối cao, ở đây game thủ sẽ có cơ hội gặp gỡ những tuyển thủ nổi tiếng, hay những 'boy one champ' khét tiếng trên thế giới, và việc đụng độ với những đối thủ mang tầm cỡ như vậy sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt hơn trong việc tiếp thu kiến thức và nâng cao trình độ với bộ môn thể thao LMHT này.

Tuy nhiên nếu như bạn không thích lối chơi 'solo kill' hay 'đánh tất tay thì có thể lựa chọn sever Hàn. Ở máy chủ Hàn người ta ưa chuộng lối chơi 'marco', tập trung chủ yếu vào những lợi thế như mục tiêu trên bản đồ. Không tham gia giao tranh một cách vô tội vạ, tranh thủ farm có đồ, cố gắng tham gia những pha giao tranh phối hợp đồng đội cuối trận để dành lấy chiến thắng.

LMHT Sever Hàn hay Trung là môi trường lý tưởng để rèn luyện kỹ năng_6

Nhưng có một mặt bất lợi chính là trải nghiệm ở sever Hàn Quốc sẽ gặp ping rất cao, một game thủ chia sẻ rằng họ đã trải nghiệm rank Hàn và mức ping trung bình của nó sẽ là 70ms. Nếu bạn không quen với mức ping này thì việc leo hạng của bạn sẽ trở nên rất khó khăn. Ngoài ra người chơi cũng đánh giá tổng thể về máy chủ Hàn rằng nơi này thiên về lối chơi 'tư duy', và với cách chơi 'gặp là múc' của người Việt Nam thì không nên lựa chọn, và hãy qua sever Trung để được chơi đúng với phong cách của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!