Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 06:42 AM

LMHT: Sivir kết hợp Tốc Hành, lối chơi mới đến từ xạ thủ Viper

Ở thời điểm hiện tại, Sivir đang là xạ thủ carry hàng đầu trong LMHT và việc kết hợp phép bổ trợ Tốc Hành giúp cải thiện khả năng thả diều.

Trong phiên bản 12.13, Sivir là vị tướng tiếp theo được Riot Games lựa chọn để cập nhật bộ kỹ năng của mình và trở về với cách chơi thông thường là xạ thủ carry truyền thống. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Sivir đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình sau khi được làm lại nhẹ và trở thành sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí đường dưới hiện tại.

Sivir đang là xạ thủ hàng đầu của LMHT

Không chỉ vậy, việc cập nhật bộ kỹ năng cũng giúp game thủ LMHT không mất quá nhiều thời gian để làm quen vì bản chất của Sivir không hề thay đổi mà chỉ được điều chỉnh để trở nên phù hợp hơn với vị tướng này. Điều này cũng giúp các tuyển thủ chuyên nghiệp có thể sớm nhận ra điểm mạnh yếu và từ đó xây dựng những lối chơi mới cho Sivir.

>> Xem thêm: LMHT: Được buff bùa lợi, Rồng sẽ là mục tiêu lớn được ưu tiên hàng đầu từ bản 12.14

Mới đây, xạ thủ Viper của EDward Gaming đã thử nghiệm Sivir với phép bổ trợ Sivir với mục đích nhằm giúp vị tướng này có thể giao tranh tốt hơn và không cần đến chiêu cuối ở giai đoạn đầu. Theo đó, những game thủ sử dụng Sivir có thể gặp vấn đề giữ vị trí vì tầm đánh của vị tướng này cũng không quá xa và lượng tốc độ di chuyển cộng thêm có thể giúp thả diều cũng như là tiếp cận mục tiêu tốt hơn.

Sivir là một lựa chọn leo rank mạnh mà các game thủ LMHT không nên bỏ qua

Mặc dù không có phép bổ trợ để bảo vệ bản thân như Hồi Máu hay Thanh Tẩy, Sivir vẫn có thể sử dụng Khiên Phép để thoát đi trong những tình huống nguy hiểm. Mặc dù vậy, đây chỉ là lối build mà xạ thủ Viper nghĩ ra và Sivir đang là một con bài rất mạnh nên các game thủ có thể sử dụng bất kỳ lối chơi nào mà mình cảm thấy phù hợp. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.