Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/05/2021, 12:30 PM

LMHT: Suýt chút nữa Jinx mới là "tướng lỗi 200 năm" chứ không phải Aphelios

LMHT: Người tạo ra Jinx - Riot August đã tiết lộ rằng Jinx ban đầu được thiết kế là sự kết hợp giữa "tướng lỗi 200 năm" Aphelios và "chúa tể sơn lâm" Udyr.

Vào 4/5 vừa qua, Riot Games đã tung ra trailer về bộ phim hoạt hình LMHT có tựa đề Arcane với nhân vật chính là hai chị em Jinx và Vi. Có một điều khá thú vị là cả hai vị tướng này đều được thiết kế bởi một người đó là Riot August. Và như một cách để thể hiện niềm vui khi những đứa con tinh thần được đưa lên màn ảnh, Riot August đã chia sẻ tới game thủ bộ kỹ năng nguyên bản của Jinx. Thậm chí khi trả lời BLV Riot Phreak, ông còn thừa nhận rằng Jinx phiên bản này còn "lỗi" hơn Aphelios bởi có thêm một phần sức mạnh giống như Udyr.

jinx

Riot August: "Bộ kỹ năng nguyên bản của Jinx được xem là Udyr phiên bản đánh xa.

Q - Tên Lửa: Đòn đánh tung ra khá chậm, có thể bị cản và gây sát thương diện rộng vô cùng khủng khiếp.

W - Súng Trường Gây Sốc: Mỗi đòn đánh thứ ba sẽ làm chậm mục tiêu.

E - Súng Máy: Nhận thêm tốc độ đánh nếu Jinx đứng yên ở một vị trí. Mỗi đòn đánh sẽ tung ra thêm những viên đạn nhỏ.

R - Đối với mỗi loại súng đang trang bị thì Jinx sẽ có một chiêu cuối khác nhau.

jinx2

"Sau đó chúng tôi đã thống nhất rằng nên chuyển khả năng thay đổi vũ khí về kỹ năng Q với Tên Lửa và Súng Máy. Vì vậy cả đội có thể đưa thêm các kỹ năng khác cho Jinx. Súng Trường Gây Sốc thì được chuyển thành W - Giật Bắn như hiện tại, chúng tôi cũng thêm khả năng tung Lựu Đạn Ma Hỏa cho chiêu E".

Riot Phreak: "Ủa đó chẳng phải là Aphelios sao".

Riot August: "À thì Jinx nguyên bản là sự kết hợp giữa Aphelios với Udyr vậy".

jinx1

Quả thật khi nhìn vào bộ kỹ năng nguyên bản của Jinx, chúng ta có thể thấy nó rất giống với Aphelios. Cả hai đều sở hữu nhiều loại vũ khí đặc biệt và chiêu cuối sẽ được thay đổi dựa trên việc tướng đang cầm vũ khí nào. Vì vậy nếu bộ kỹ năng nguyên bản của Jinx được áp dụng vào máy chủ chính thức, cô nàng rất có thể sẽ trở thành tướng vô cùng "lỗi". Có lẽ Riot August cũng lường trước được điều này nên ông đã rút lại bộ kỹ năng kể trên và tạo ra những chiêu thức hiện tại của Jinx.

 Tuy nhiên, ý tưởng về việc tướng Xạ thủ có thể dùng nhiều loại vũ khí vẫn được Riot giữ lại và áp dụng cho Aphelios. Và như chúng ta đã biết, Aphelios khi mới ra mắt là tướng quá lỗi và bị cộng đồng dùng cụm từ "200 năm kinh nghiệm" để chế giễu sự mất cân bằng của Song Nguyệt Chiến Binh. Nếu như bộ kỹ năng nguyên bản của Jinx được đưa vào phiên bản chính thức, rất có thể cụm từ "200 năm kinh nghiệm" sẽ áp dụng cho nhân vật này cũng như mỉa mai chính Riot August.

Untitled-2

Aphelios từng là tướng rất lỗi ở thời điểm mới ra mắt, Jinx hoàn toàn có thể rơi vào tình trạng này nếu Riot áp dụng bộ kỹ năng nguyên bản kể trên. Mặc dù không sở hữu một bộ kỹ năng quá ấn tượng như các skill nguyên bản, Jinx vẫn tỏ ra là vị tướng cực kỳ mạnh ở thời điểm hiện tại. Theo U.gg, Jinx đang sở hữu những chỉ số trong mơ của một Xạ thủ với 52,26% tỷ lệ thắng cùng pick rate cao ngất ngưởng là 26%. Jinx hiện đang được xếp vào hàng ngũ những tướng Xạ thủ mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại và là phương án leo rank vô cùng hiệu quả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.