Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/06/2022, 11:14 AM

LMHT: Taki nói về Keria: ‘Hên là lúc đó tôi có bồ rồi không thì giới tính thứ ba của tôi nó mọc lên’

Vừa qua, tuyển thủ đội tuyển Saigon Buffalo Taki vừa có những chia sẻ vô cùng đáng yêu trên sóng livestream dành cho Keria khi cả hai có cơ hội chạm mặt nhau tại MSI 2022

Trong chuyến "hồi hương" về Hàn Quốc dự MSI 2022, Saigon Buffalo đã có dịp thử sức và gặp gỡ với T1. Đương nhiên là Taki có trải nghiệm riêng và muốn chia sẻ điều đó với các fan hâm mộ.

Chàng hỗ trợ trẻ tuổi của SGB đặc biệt ấn tượng với người đồng nghiệp cùng vị trí bên kia chiến tuyến, hỗ trợ T1 Keria. Khi được hỏi về Keria, Taki đã vô cùng hào hứng kể về khoảnh khắc cả hai chạm mặt và nhìn nhau. Sau đó, bản thân Taki còn tỏ ra vô cùng sung sướng khi nhận xét:

"Keria dễ thương, dễ thương, dễ thương!!! Hên là lúc đó tôi có bồ rồi không thì giới tính thứ ba của tôi nó mọc lên" - Taki nhắc về lần gặp mặt hỗ trợ của T1.

Dù thua cả bốn trận trước T1 nhưng rõ ràng tuyển thủ điển trai của SGB đã có ký ức đẹp mãi không quên. Trước đó trong khuôn khổ giải MSI 2022, Taki tỏ ra “tiếc nuối” vì toàn đội không thể thắng T1. Anh chia sẻ anh và cả đội nếu như đánh bại được Faker và đồng đội họ sẽ “hạnh phúc vỡ oà” mất. Thế nhưng, với trình độ còn non trẻ, so với các đối thủ lão làng, các chàng trai SGB cũng nhận thức được điều này chỉ dừng lại ở mức độ “mong muốn”.

T1 Keria tại MSI 2022

Dù cho các thành viên của đội tuyển T1 đã có những trận đấu không thực sự “max ping”, thế nhưng không thể nào phủ nhận được đây là đại diện LCK vô cùng mạnh, hơn SGB rất nhiều cả về tên tuổi, kĩ năng và kinh nghiệm.

XEM THÊM: Tin tức Game & eSports 17/6: Game thủ cầm Bel’Veth đẩy nhà trong 12 phút, Riot sẽ remake Gangplank ở bản 12.13

SGB Taki tại MSI 2022

Tóm lại, các tuyển thủ trẻ của làng LMHT tại VCS đã có một đại hội MSI được xem là khá thành công. Bởi đây là đội tuyển trẻ tuổi nhất, SGB đến với giải đấu với rất nhiều thái độ “ngờ vực” từ khán giả và các giới chuyên môn, ban đầu họ còn đánh giá không cao những chàng trai này, nhưng SGB đã chứng minh bản lĩnh của mình “hoàn toàn xứng đáng” đặt chân vào giải đấu. Khởi đầu của giải đấu giữa mùa này sẽ giúp “Bầy Trâu” tích được rất nhiều kinh nghiệm quý giá, tích luỹ được nhiều kinh nghiệm từ trải nghiệm với các đội tuyển lớn thế giới. Để chuẩn bị tinh thần tốt hơn cho các giải đấu khác trong tương lai như Mùa Hè 2022 hoặc có thể cao hơn nữa là CKTG.

Saigon Buffalo 2022
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
News 10/04/2024, 16:40
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.