Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/05/2022, 16:08 PM

LMHT: Taliyah quay trở lại mạnh mẽ trên đấu trường sau khi được 'rework'

Ở phiên bản trước, Riot đã thông báo rằng sẽ chỉnh sửa sơ về bộ kĩ năng của Taliyah, khiến cô nàng “hot meta” trở lại với khu vực Đường Giữa.

Những vị tướng bị “out meta” hoặc bị bỏ xó quá lâu sẽ được Riot lôi ra trùng tu lại “hòng” đưa những gương mặt đó quay trở lại đấu trường và tiếp tục “làm mưa làm gió”. Taliyah là một trong những vị tướng đó, cũng đã lâu kể từ khi tung hoành mạnh mẽ trong những cánh Rừng, Taliyah dường như đã bị người chơi “lãng quên” suốt một thời gian. Nhìn lại, cô bé “Phù Thuỷ Đá” này xuất thân từ vị trí Đường Giữa chứ không phải Rừng, thế nên Riot quyết định dựng một cuộc “trùng tu” nhỏ về kĩ năng cho cô nàng, khiến Taliyah có thể quay trở lại Đường Giữa một cách ngoạn mục.

Taliyah tiền thân là một vị tướng đi Đường Giữa chứ không phải là vị tướng ngủ sâu trong những cánh Rừng.

Taliyah tiền thân là một vị tướng đi Đường Giữa chứ không phải là vị tướng ngủ sâu trong những cánh Rừng.

Vào ngày 11 tháng 5, Taliyah đã chính thức được cập nhật và lên sóng trên toàn bộ máy chủ LMHT, từ đó tỷ lệ thắng cũng được nâng lên đáng kể - 51% trong tất cả các trận xếp hạng và tỉ lệ chọn cũng vô cùng ngon nghẻ là 7,74%. Ngoài ra, với sức mạnh được “fix” lại, Taliyah hoàn toàn có thể quay trở lại Đường Giữa, nơi khởi nguồn sức mạnh của mình. Tuy nhiên, không phải là Taliyah ở Rừng bị yếu đi, chỉ là Riot muốn trả lại sức mạnh vốn có cho nàng “phù thuỷ xứ Shurima” mà thôi, tỉ lệ “Taliyah Rừng” vẫn rất hót hòn họt là 35,2%. Cô nàng đã trở nên đa dụng hơn, thế nên giờ đây game thủ có thể tuỳ ý lựa chọn vị tướng này cho hai làn đường trong Summoner’s Rift.

Crown đã từng “múa” Taliyah khét lẹt trong CKTG để tiến đến chức “vô địch” đấy.

Crown đã từng “múa” Taliyah khét lẹt trong CKTG để tiến đến chức “vô địch” đấy.

August Browning – nhà thiết kế chính thức của Riot và cũng là người đưa ra các thay đổi cho Taliyah trong bản vá 12.9 đã xuất hiện trên các máy chủ toàn thế giới chia sẻ rằng: “lấy đi khả năng dồn sát thương và khả năng cơ động của Taliyah” nhưng bù lại, trả cho cô nàng một “độ đa dụng hiệu quả và sát thương duy trì lâu dài”. Thay đổi tiêu biểu “dứt điểm” lần này để đưa Taliyah quay trở lại vị trí Đường Giữa với vai trò Pháp Sư là trả lại sát thương “lan” trên từng cú Q của cô nàng.

Những thay đổi này đã chính thức cập bến trên các máy chủ LMHT và ta có thể thấy sự thay đổi rõ rệt trong “sức mạnh” của cô nàng. Có lẽ cuộc thi MSI lần này chúng ta vẫn chưa có dịp chứng kiến sự góp mặt của Taliyah tại đấu trường, thế nhưng tin rằng những giải quốc nội trong mùa hè sắp tới sẽ lại có nhiều nhân tại “múa” vị tướng này cho mà xem! Hãy cùng nhau “test” thử sức mạnh mới của Taliyah thôi!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!