Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/05/2022, 18:15 PM

LMHT: Tham khảo giáo án cực "dị" Lee Sin – Taric Đường Dưới.

Cặp đôi “dị nhân” hót hòn họt của máy chủ trời Tây này đã cùng nhau lên đến mức rank Cao Thủ - Một mức rank đáng tự hào trong LMHT.

Đối với mỗi game thủ thì việc tìm được một người bạn cùng chơi game hiểu ý là một điều gì đó cực kỳ đáng quý. Đặc biệt là với một trò chơi cần có sự phối hợp đồng đội như LMHT thì điều này càng trở nên khó khăn hơn. Ấy thế mà bộ đôi game thủ tại máy chủ Tây Âu có tên ingame là Peter Sicko và For Peter đã cùng nhau leo rank kể từ mùa 2 cho tới nay và họ luôn thành công trong việc đạt tới mốc xếp hạng Cao Thủ - Đại Cao Thủ.

LMHT: Tham khảo giáo án cực

Một tựa game dựa trên ý chí và tinh thần đồng đội như LMHT thì việc có một người bạn lí tưởng để cùng nhau leo hạng là một việc rất cần thiết và đáng có. Nhiều lúc phải “try hard” thì cùng nhau “try hard” còn không thì “for fun” cùng nhau cũng cực kì vui. Điều này đã xảy ra ở trên máy chủ Tây Âu, hai cặp bạn thân Peter Sicko và For Peter là ví dụ điển hình cho việc đôi bạn cùng tiến, họ đã có một khoảng thời gian trải nghiệm cực lâu với nhau – từ mùa hai đến giờ và đã thành công chạm đến mức rank vô cùng cao ở hiện tại - Cao Thủ - Đại Cao Thủ.

Sau khi đã nghiên cứu kĩ càng và phát hiện ra  E - Địa Chấn của Lee Sin có thể sử dụng làm chậm tốc độ đánh của Xạ Thủ đội bạn, là chiêu khắc tinh quá mạnh với các vị tướng bắn tay.  Hai người bạn này đã “phát minh” ra một giáo án độc dị là cặp đôi Lee Sin – Taric Đường Dưới.

Sau khi đã chạm tới đỉnh thành công, họ đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết của bản thân trong việc thi triển và phối hợp hai vị tướng này ra sao để có kết quả tốt nhất. 

Câu trả lời đầu tiên đến từ sức mạnh của hai vị tướng này cực kì phù hợp. Và trong giai đoạn đầu trận, họ vô cùng mạnh có thể “solo kill” ở giai đoạn đầu trận mà không ngán bố con thằng nào. Với Q - Sóng Âm/Vô Ảnh Cước, Lee Sin là một vị tướng “vàng” có thể khai phá sát thương từ đầu trận đấu, cùng với E – Chói Lóa của Taric, hai combo chiêu đi cùng nhau là có thể “oanh tạc” vùng Đường Dưới ngay khi ở cấp đầu.

Với làn Đường Dưới, hiếm có vị tướng nào “qua nổi” hai combo của Lee Sin và Taric ở level 1.

Với làn Đường Dưới, hiếm có vị tướng nào “qua nổi” hai combo của Lee Sin và Taric ở level 1.

Tuy nhiên, nếu như không thể đoạt mạng từ sớm, hai anh chàng này cũng có thể kết hợp với nhau để tạo ra “mạng” được. Đó là kĩ năng làm choáng của Taric sẽ giúp cho Sóng Âm của Lee Sin trúng đích dễ dàng hơn. Bộ kĩ năng này sẽ được thi triển bằng cách: Lee Sin Q - Sóng Âm nếu trúng phải kẻ địch, Taric nên lập tức tung W - Pháp Đào Kiên Cố để kết nối với Lee Sin và sau khi Lee Sin bay tới đối thủ, nên xài E – Chói Lóa ngay lập tức để làm choáng đối thủ ngay khi Lee Sin vừa chạm mặt đối phương.  

Nếu không thể hạ gục sớm đối thủ thì hai anh chàng này còn có một vũ khí khác đó là khả năng làm choáng chắc chắn trúng khi Lee Sin kết hợp với Taric. Combo này thực hiện như sau: Khi Lee Sin tung Sóng Âm trúng đối thủ thì Taric ngay lập tức vận chiêu E - Chói Lóa (khi đang kết nối với đồng minh bằng W - Pháo Đài Kiên Cố). Khi Lee Sin tung Vô Ảnh Cước tiếp cận mục tiêu thì đối thủ chắc chắn sẽ bị làm choáng bởi E của Taric. 

Kẻ địch nếu trúng phải Sóng Âm của bộ combo Taric – Lee Sin thì vô cùng “khó thoát”.

Kẻ địch nếu trúng phải Sóng Âm của bộ combo Taric – Lee Sin thì vô cùng “khó thoát”.

Rõ ràng với một tướng Xạ Thủ hoặc Hỗ Trợ mỏng manh thì họ không tài nào chịu nổi lượng sát thương mà Lee Sin tung ra ở 3 cấp độ đầu. Hơn nữa, đối thủ dù có kỹ năng cơ động cũng chẳng thể chạy thoát khỏi Lee Sin bởi Taric có thể làm choáng. Hệ quả là một khi bị dính Sóng Âm của Lee Sin và phải chịu chuỗi combo từ bộ đôi này, Xạ Thủ team bạn gần như là nắm chắc cái kết bị hạ gục. Từ đó Lee Sin - Taric sẽ snowball cực mạnh, thậm chí là băng trụ, để hạ gục đối phương liên tục.

Làn Đường Dưới sẽ có một vài vị tướng Xạ Thủ hoặc Hỗ Trợ buff có lượng máu khá “giấy”, vì thế sẽ rất dễ bị sốc chết bởi combo sát thương của Lee Sin ở các level đầu. Ngoài ra, còn có thêm Taric làm choáng, đối thủ có cơ động bay nhảy đến mấy cũng khó có thể “thoát” khỏi tầm ngắm của hai vị tướng này. Nếu phối hợp với Rừng nữa thì bộ đôi này sẽ có khả năng băng trụ ăn kẻ địch, tạo tiền đề cho việc lăn cầu tuyết từ sớm. 

Lee Sin và Taric có lẽ là hai vị tướng sinh ra là để dành cho nhau.

Lee Sin và Taric có lẽ là hai vị tướng sinh ra là để dành cho nhau.

Không dừng lại ở đó, bộ đôi này còn có thể lặp lại điều trên (băng trụ và hạ gục đối thủ) với cả các khu vực khác như Đường Trên hay Đường Giữa. Từ đó giúp cho cả team mạnh lên, vượt trội so với đối thủ và việc giành chiến thắng là điều nằm trong tầm tay mà thôi. Đối phương thì chẳng thể phản kháng khi Xạ Thủ bị thua thiệt quá nặng nề vì bị hạ gục liên tục.

Bộ đôi này không chỉ khuấy đảo Đường Dưới còn có thể di chuyển hỗ trợ các làn đường khác cực tốt. Nếu như Xạ Thủ đội bạn đã bị phế võ công quá mạnh thì việc thực hiện các pha gank tại Đường Trên và Đường Giữa hỗ trợ team là điều dễ dàng.

LMHT: Tham khảo giáo án cực
Nếu rời khỏi Đường Dưới thì cặp đôi này vẫn sẽ áp lực các đường khác khi “mặt chạm mặt”.

Nếu rời khỏi Đường Dưới thì cặp đôi này vẫn sẽ áp lực các đường khác khi “mặt chạm mặt”.

Để khai thác tốt giáo án này yêu cầu người chơi LMHT cần phải có kĩ năng nhất định, canh các combo sao cho đều và chuẩn, phối hợp thật chi tiết và kĩ càng giống như cặp đôi trên vậy. Chỉ có hiểu ý nhau mới là điều dễ dàng dẫn đến chiến thắng. Và điều đầu tiên để có thể thi triển giáo án này là tìm cho mình một người đồng đội thật hoàn hảo và ăn ý.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!