Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/07/2022, 02:25 AM

LMHT: Thông tin toàn bộ tuyển thủ VCS bị khóa acc rank Hàn vì quá Toxic là thật???

Thông tin "Toàn bộ tuyển thủ ở VCS sẽ không được Riot cấp tài khoản rank Hàn kể từ giải Mùa Hè 2022" đã được xác nhận bởi bạn gái của tuyển thủ Hasmed

Mới đây, thông tin về việc "Toàn bộ tuyển thủ ở VCS sẽ không được Riot cấp tài khoản rank Hàn kể từ giải Mùa Hè 2022" đã chính thức được xác nhận bởi bạn gái của tuyển thủ Hasmed - Đường Trên của Saigon Buffalo. Được biết, lý do mà Riot từ chối mở các tài khoản này là vì VCS được xác định nằm trong khu vực có tỉ lệ bị khóa acc cao nhất. Mà nguyên nhân chính yếu dẫn tới những vụ việc không ai mong muốn trên không gì khác ngoài Toxic.

Toàn bộ tuyển thủ VCS bị cấm thi đấu tại rank Hàn

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự việc trên đến từ một yếu tố quen thuộc - Toxic.

Gần đây nhất, bộ đôi GAM Esports, Divkid và TomRio đã bị tố cáo về việc chat những ngôn từ không đúng mực khi thi đấu ở máy chủ Hàn, hai tuyển thủ này đã chịu án phạt từ BTC VCS, đồng thời cũng bị tịch thu luôn acc rank Hàn. Nghiêm trọng hơn, toàn bộ thành viên còn lại của GAM cũng "ăn đủ" khi không thể tiếp tục chơi ở rank Hàn.

Toàn bộ tuyển thủ VCS bị cấm thi đấu tại rank Hàn

Kiaya đang xuống phong độ trầm trọng từ khi bị khóa acc Thách Đấu Hàn

Vụ việc kể trên chỉ là "giọt nước tràn ly" bởi trước đó, đã không ít lần các tuyển thủ trẻ thể hiện sự "thiếu chín chăn" của mình với những hành vi rất Toxic tại rank Hàn. 

>> XEM THÊM: LMHT: Faker chính thức vượt mốc 2600 mạng hạ gục, bỏ xa người thứ hai gần 500 mạng

Riot Hàn Quốc đã kiểm tra rất gắt gao vào giai đoạn cuối mùa giải vừa qua kể từ khi Faker lên tiếng về tình hình toxic của các tuyển thủ đến từ Trung Quốc. Điều này đã khiến các tuyển thủ VCS "dính chùm" và không thể tiếp tục cày rank Hàn.

Toàn bộ tuyển thủ VCS bị cấm thi đấu tại rank Hàn

Được tập luyện kỹ năng cá nhân ở máy chủ Hàn Quốc là điều cực kỳ quan trọng đối với các tuyển thủ VCS.

Chúng ta đều biết việc được tập luyện kỹ năng cá nhân ở máy chủ Hàn Quốc là điều cực kỳ quan trọng đối với các tuyển thủ VCS. Việc bị cấm hoàn toàn khỏi rank Hàn chắc chắn sẽ khiến các tuyển thủ giảm sút phong độ, thế nên các đội tuyển ở VCS sẽ phải gấp rút tìm kiếm giải pháp tương xứng nhằm giải quyết vấn đề trên.

Như vậy là chũng ta đã đi qua hết những nội dung đáng chú ý nhất của bài viết này. Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về cộng đồng LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.