Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/04/2021, 14:00 PM

LMHT: Tốc Chiến là tựa game duy nhất có nội dung thi đấu dành cho nữ tại SEA Games 31

Dù là em út trong số 8 tựa game được đưa vào thi đấu tại SEA Games 31, nhưng LMHT: Tốc Chiến lại có vinh dự khi được tổ chức thêm nội dung thi đấu dành cho nữ, qua đó, tạo cơ hội quý giá cho các nữ game thủ trong khu vực được tỏa sáng.

Các bộ môn eSports sẽ xuất hiện tại SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, đã được ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ VHTTDL – Trưởng BTC SEA Games 31 và ASEAN Para Games lần thứ 11 ký quyết định vào cuối tháng 3 vừa qua. Cụ thể, 8 bộ môn được đưa vào thi đấu sẽ là: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile (Đồng đội), LMHT: Tốc Chiến, Free Fire, Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 4, Đột Kích, Mobile Legends: Bang Bang.

wild

Đặc biệt, trong các tựa game kể trên thì chỉ riêng Liên Minh: Tốc Chiến là chia ra như sau:

Nội dung dành cho nam: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Wild Rift Mobile) - (Đồng đội nam).

Nội dung dành cho nữ: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Wild Rift Mobile) - (Đồng đội nữ).

lmht

Có thể thấy rằng tuy là tựa game ra đời muộn chất khi chỉ mới chính thức phát hành vào tháng 10/2020 nhưng LMHT: Tốc Chiến lại có vinh dự góp mặt tận hai nội dung thi đấu. Đặc biệt hơn khi tựa game lại có được một nội dung thi đấu SEA Games đầu tiên và duy nhất cho tới hiện tại dành cho các tuyển thủ nữ. 

Chính điểm đặc biệt này của LMHT: Tốc Chiến Tạo ra sân chơi đầy hấp dẫn và đầy vinh quang cho những nữ game thủ tại kỳ Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á sắp tới, diễn ra ngay tại Việt Nam. Qua đó, mở ra cơ hội cho các nữ game thủ Việt cũng như tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á có thể đại diện cho đất nước để tham gia tranh tài tại một giải đấu mang tính chất khu vực, để giành về những tấm huy chương cao quý.

streamer

Nếu như kỳ SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines đánh dấu lần đầu tiên bộ môn thể thao điện từ được đưa vào thi đấu thì kỳ SEA Games 31 Việt Nam, cũng lưu giữ một cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên có một nội dung thi đấu (eSports) dành riêng cho các game thủ nữ.

vn

Hơn nữa, đây còn có thể là một bệ phóng vững chắc để khởi động cho các giải đấu eSports quy mô toàn cầu trong tương lai, nơi mà các đại diện từ các quốc gia đều có thể là những bóng hồng, những người thậm chí sở hữu kỹ năng không thua kém gì các nam đồng nghiệp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!