Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 17:00 PM

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không.

Đây là danh sách tổng hợp những gương mặt có quê hương ở Vũ trụ Hư Không của LMHT, họ có điểm chung là khoác lên mình một màu chủ đạo là màu tím của Void.

LMHT là một tựa game phong phú với hơn 150 vị tướng, và năm vị trí tương ứng với vai trò của các vị tướng lần lượt là: Đường Trên, Đường Giữa, Rừng, Xạ Thủ, Hỗ Trợ. Mỗi một tướng đều được thiết kế hoạt ảnh, kĩ năng và cốt truyện khác nhau. Nhất là về cốt truyện, xuất thân của từng vị tướng được Riot xây dựng rất hoành tráng.

Theo truyền thuyết của LMHT, có tới tận chín khu vực – là quê hương của từng vị tướng trong đấu trường công lí, mỗi người sẽ có một câu truyện riêng cho bản thân mình và có liên quan đến nơi khai sinh ra họ.

Hư Không là một khu vực trong đấu trường công lí và hầu hết những kẻ xuất thân từ đây đều là những con “quái vật”, không mấy tốt lành. Được sinh ra với mục đích huỷ diệt thế giới.

LMHT Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không_10

Theo như thống kê, có tổng cộng tám vị tướng đến từ khu vực Hư Không này, dưới đây là 8 gương mặt có xuất xứ từ “Void” (xếp theo bảng chữ cái)

Cho’Gath - “Tôi cần linh hồn của bạn để nuôi sống Void”.

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không. 2

Cho’Gath được sinh ra từ đây, với sự tàn bạo vốn có, hắn ta luôn mong muốn sẽ tiêu thụ hết tất cả mọi thứ. Mục đích của Cho’Gath là sẽ “ăn” thật nhiều kẻ thù để trở nên mạnh mẽ và bất tử.

Kai’sa – “Có thể bạn sẽ sợ hãi với hình dạng của tôi, nhưng đừng sợ, chúng ta không phải kẻ thù”.

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không. 3

Mặc dù có xuất thân từ Hư Không nhưng Kai’sa vẫn luôn chiến đấu để chống lại nó, có lẽ đây là nhân vật duy nhất “anti” quê hương nơi mình sinh ra. Tuy vậy, không một ai tin tưởng cô và họ luôn cho cô là quái vật bởi vì hình dạng “thật” của Kai’sa khiến cho họ sợ hãi.

Kassadin - "Hiếm có thể thấy được ai đi trên con đường ở giữa hai thế giới.”

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không. 4

Trước đây, Kassadin từng là một nhà thám hiểm kiêm hướng dẫn viên của Shuriman. Nhưng ngôi làng của anh ta đã bị càn quét bởi Void. Kassadin đã thề với lòng rằng sẽ trả thù, đánh bại nhà tiên tri tự xưng có tên Malzahar. Do đó, anh không ngừng thu thập, tìm kiếm các hiện vật bí ẩn.

Kha’Zix -  “Giết, Ăn Thịt, Tiêu Thụ”.

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không. 5

Là một gương mặt tiêu biểu của Hư Không, Kha’zix đã sớm thích nghi với sự tàn độc ở đây. Ban đầu, Kha’zix chỉ là một con quái vật không có đầu óc, nhưng Void đã làm cho anh ta trở nên thông minh và có thể tự nguỵ trang cho kế hoạch săn lùng nạn nhân của mình, gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp đấu trường.

Kog’Maw - “Tuân thủ Hư Không!”

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không. 6

Đây là một sinh vật khô hạn với cái miệng lúc nào cũng “chảy dãi”, nhìn qua ta có thể hiểu được hắn ta thèm ăn thịt đến mức nào. Tuy vậy Kog’Maw không phải tự nhiên đã xấu xa, nhưng nếu đối phó với hắn, ta sẽ phải có khoảng thời gian rất khó khăn.

Malzahar – “Là những người vượt thời gian, chúng tôi cần những sự hy sinh để cống hiến cho tín đồ của mình”.

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không. 7

Malzahar là một nhà tiên tri tự xưng, anh ta cho rằng Hư Không chính là con đường tốt nhất có thể cứu rỗi “Runeterra”. Vì thế, Malzahar vô cùng tôn sùng nơi này và sẵn hàng hi sinh bất cứ thứ gì cho nó. Điều mà anh ta vẫn thường làm là đưa mọi người vào đó hoặc thả ra những sinh vật Hư Không nếu ai dám chống đối, cản đường mình.

Rek’Sai – “Tôi được sinh ra và lớn lên trong vòng tay của vũ trụ Hư Không.”

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không. 8

Rek’Sai là một kẻ săn mồi khát máu, tàn nhẫn bậc nhất Void, người dân ở Shurima vô cùng sợ mụ ta. Mụ thường săn mồi bằng cách đào hầm. Là kẻ to xác và hung hãn nhất trong các giống loài, nên tránh xa Rek’Sai nếu không muốn làm con mồi cho cuộc đi săn của mụ.

Vel’Koz - “Chỉ bằng cách giải đố, sự thật mới được bật mí.”

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không. 9

Không ai biết chắc chắn rằng Con Mắt Hư Không – Vel’koz có phải là sinh vật đầu tiên được sinh ra tại void hay không, nhưng họ đều biết chắc chắn rằng, đây là nhân vật tàn độc và tính toán giỏi nhất ở Runeterra. Vek’Koz sẽ sẵn sàng càn quét thế giới với sự thụ động của mình.

Bel’Vez - Sắp được ra mắt

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ Hư Không. 10

Đây là vị tướng Hư Không mới nhất sắp được ra mắt trong máy chủ LMHT. Sau những hình ảnh rò rỉ được tung ra, Bel’Vez cũng có dấu phẩy trong tên như các vị tướng khác và cũng sở hữu sức mạnh hắc ám như Void vậy, nên người chơi phỏng đoán đây sẽ là gương mặt thuộc làng Hư Không, theo những hình ảnh được tiết lộ, cô nàng được dự đoán sẽ là nữ hoàng của Void – bề trên của các vị tướng ở vũ trụ này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!