Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 17:35 PM

LMHT: Top 5 build dị 'meta Hàn' cực khoẻ cho phiên bản 12.14

Phiên bản 12.14 của LMHT vừa cập bến vừa cập bến, các tuyển thủ kỳ cựu xứ Hàn đã kịp bắt nhịp và tiếp tục cho lên sóng các giáo án mới mẻ.

Bản cập nhật mới nhất lên sóng cùng hàng loạt sự thay đổi về sức mạnh của các vị tướng đang tích cực làm mưa làm gió và thay đổi lối chơi sao cho thật hiệu quả, do đó, cộng đồng game thủ LMHT đã khẩn trương lên kế hoạch, sáng tạo ra những lối chơi mới mẻ để thích nghi kịp với những thay đổi tại phiên bản mới lần này. 

Đường Trên 

Renekton

Không có gì lạ khi nghe đến cái tên này ở Đường Trên, nhưng phiên bản này đang là phiên bản mạnh mẽ của Renekton. Nên dĩ nhiên các game thủ sẽ 'lạm dụng' điều đó để xây dựng build đồ cho vị tướng này như một đấu sĩ đánh tay cực gắt.

build dị 'meta Hàn' của Renekton cho phiên bản 12.14

Chiêu cuối của Renekton sẽ giúp chú cá sấu 'gấp đôi canxi', các kĩ năng lao vào còn có thể ảnh hưởng diện rộng, kiềm chế đám đông cực tốt.

Bảng ngọc và trang bị ngon lành nhất cho Renekton ở thời điểm hiện tại

Nhánh Chính: Chuẩn Xác Chinh Phục, Tốc Độ Đánh, Chốt Chặt Cuối Cùng

Nhánh Phụ: Kiên Định, Kiểm Soát Điều Kiện, Lan Tràn

Trang Bị: Gươm Suy Vong, Gìay Thép Gai/ Thuỷ Ngân, Khiên Thái Dương, Vũ Điệu Tử Thần, Chuỳ Gai, Gíap Thiên Thần

XEM THÊM: Quái vật mới của Liên Quân Mobile bị tố đạo nhái Cua Kỳ Cục của LMHT

Đường Giữa

Nilah

Là một vị tướng Xạ Thủ, Nilah lại được các game thủ thường xuyên đem ra trải nghiệm ở Đường Giữa,  Đặc biệt hơn là lối chơi này hay xuất hiện ở đấu trường chuyên nghiệp.

build dị 'meta Hàn' của Nilah cho phiên bản 12.14

So với Đường Dưới, Nilah tại Mid có lối lên đồ hấp dẫn hơn. Sự kết hợp giữa Tam Hợp Kiếm và Huyết Kiếm sẽ biến cô nàng thành một cỗ máy với lượng sát thương đầu ra khổng lồ, lượng giáp cộng thêm từ chiêu cuối, không gì có thể làm khó Nilah tại khu vực này! 

Bảng ngọc và trang bị sẽ khiến Nilah gây ám ảnh ở Đường Giữa

Nhánh Chính: Chuẩn Xác Chinh Phục, Đắc Thắng, Tốc Độ Đánh, Chốt Chặt Cuối Cùng

Nhánh Phụ: Kiên Định,Kiểm Soát Điều Kiện, Lan Tràn

Trang Bị

Tam Hợp Kiếm, Gìay Cuồng Nộ, Ma Vũ Song Kiếm, Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm, Chuỳ Gai/ Vũ Điệu Tử Thần

Rừng

Viego

Có lẽ đây là vị tướng đa năng luôn có mặt trong các meta của những phiên bản LMHT từ khi ra mắt đến này, độ áp đảo tràn lan của của Viego là việc không thể nào bàn cãi.Cho đến phiên bản 12.14, Viego vẫn chưa rời khỏi tầm mắt các game thủ. Cho thấy được đây vẫn là con bài vô cùng oanh tạc tại bản hiện tại.

build dị 'meta Hàn' của Viego cho phiên bản 12.14

Lần này người chơi đã cho Viego thử sức với item Khiên Thái Dương. Với chất tương thuần damage đây có lẽ là một món đồ không phù hợp với phong cách của anh ta, tuy nhiên hiệu quả mà nó đem lại lại không thể tưởng tượng được.

Bảng Ngọc

Nhánh Chính: Chuẩn Xác Chinh Phục, Đắc Thắng, Tốc Độ Đánh, Chốt Chặt Cuối Cùng

Nhánh Phụ: Kiên Định,Kiểm Soát Điều Kiện, Lan Tràn

Trang Bị

Gươm Suy Vong, Giày Thép Gai/Thuỷ Ngân, Khiên Thái Dương, Đao Tím, Gíap Thiên Thần

Xạ Thủ 

Kalistar

Hệ quả của việc buff các vị tướng ADC trong những phiên bản vừa rồi đã sản sinh ra một Kalistar cực kì mạnh mẽ. Các game thủ chuyên nghiệp ngay lập tức hưởng ứng việc đó bằng cách xây dựng cho Kalistar loạt build dị mà rất khoẻ. 

build dị 'meta Hàn' của Kalistar cho phiên bản 12.14

Sự 'come back' của Kalistar lần này là Mưa Kiếm, mở ra những cuộc bay nhảy đến khó thở. 

Với lượng tốc độ đánh được cộng thêm từ Bảng Ngọc, những phát xiên của của Kalistar trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Gây ám ảnh tâm lý cực kì lớn cho những kẻ địch không có kĩ năng chạy trong người.

Bảng Ngọc

Nhánh Chính: Áp Đảo Mưa Kiếm, Tác Động Bất Chợt, Thu Thập Nhãn Cầu, Thợ Săn Tối Thượng

Nhánh Phụ:Hiện Diện Trí Tuệ, Nhát Chém Ân Huệ

Trang Bị

Hỗ Trợ

Amumu

Cho đến thời kì hiện tại, Amumu vẫn là một vị tướng đi Sp cực kì chất lượng. Phiên bản Hỗ Trợ lần này đến từ sự bùng nổ của bảng ngọc và trang bị , các tuyển thủ gạt bỏ hoàn toàn lối lên đồ chống chịu cũ rích mà build hẳn cho Amumu Băng Trượng Vĩnh Cửu để trói chân kẻ địch mạnh mẽ không buông!

build dị 'meta Hàn' của Amumu cho phiên bản 12.14

Găng tay băng giá là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo. Sự làm chậm của nó giúp ích rất nhiều cho những cuộc “rượt đuổi” của Udyr, nó khiến sức bám víu của hắn trở nên khó chịu hơn rất nhiều. Xây dựng lối lên đồ này sẽ không có một kẻ địch nào cơ hội để thoát khỏi hắn.

Thích nghi với các sự thay đổi về meta, Amumu Hỗ Trợ cũng nổi lên một cách táo bạo, các dân chơi Hàn xẻng đã lợi dụng sức mạnh kinh khủng của vị tướng này để xây dựng những món đồ và trang bị hết sức dị nhưng lại vô cùng chất lượng!

Bảng Ngọc

Nhánh Chính: Chuẩn Xác Chinh Phục, Đắc Thắng, Khánh Hiệu Ứng, Nhát Chém Ân Huệ

Nhánh Phụ: Thợ Săn Tối Thượng, Phát Bắn Đơn Gỉan

Trang Bị

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều giáo án hay ho, mới mẻ về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!