Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 11:50 AM

LMHT: Top 5 cặp đôi trong game được xác nhận bởi Riot, 'thuyền' Diana và Leona sắp ra khơi

Đây là 5 cặp đôi nổi bật trong LMHT đã chính thức được 'confirm' bởi NPH game Riot, câu chuyện tình yêu của họ giờ đây đã không còn là ‘lời đồn thổi’ nữa.

Vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại muôn màu muôn vẻ với 161 vị tướng khác nhau, bao gồn cả nam lẫn nữ. Mỗi vị tướng đều có có những truyền thuyết phong phú, cốt truyện riêng dành cho bản thân mình.

Do cách xây dựng nhân vật tinh tế của nhà phát hành, người hâm mộ LMHT đặc biệt để ý đến các câu chuyện tình yêu diễn ra giữa các vị tướng trong đấu trường. Bên cạnh những vị được được fan ưu ái ghép đôi, có những cặp đôi đã được xây dựng và được công bố bởi chính Riot Games, hôm nay chúng ta hãy cùng MGN.vn điểm qua những cặp đôi chính thức trong LMHT này nhé! (Lưu ý: danh sách chỉ có những cặp đôi đã được công nhận bởi NPH và công chúng, không bao gồm các gặp fan hâm mộ gán ghép)

RAKAN VÀ XAYAH

Rakan và Xayah của LMHT

RakanXayah là cặp uyên ương đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại và cũng là cặp đôi được Riot công bố kể từ khi ra mắt vào năm 2017, đây là cặp đôi được sinh ra ở Đường Bot với Xayah là Xạ Thủ và Rakan là hỗ trợ. Những kĩ năng của họ có sự tương tác rất đặc biệt với nhau, có thể phối hợp cực kì tốt, sức mạnh tình yêu kết hợp với sức mạnh trong game sẽ biến đấu trường công lí thành một sân chơi rất thú vị.  Không những phù hợp ở vai trò, những vũ trụ trang phục mỗi khi xướng tên thì tên của họ sẽ đều đứng chung. Ví dụ như Vệ Binh Tinh Tú, dù là một vũ trụ riêng biệt của LMHT, nhưng đối với Xayah và Rakan thì cũng như một trang phục ‘couple’ bình thường vậy!

XEM THÊM: LMHT: Arcane mùa 2 chính thức ấn định ngày ra mắt khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên

LUCIAN VÀ SENNA

Trước khi đoàn tụ như một cặp đôi hạnh phúc, hai nhân vật này đã gặp rất nhiều trắc trở. Nhất là khi chiến đấu với Màn Sương Đen, LucianSenna đã có những giây phút khá khó khăn, cuối cùng Senna đã hy sinh và linh hồn của cô nàng mắc kẹt trong chiếc đèn lồng của Thresh.

 Lucian và Senna  của LMHT

Truyền thuyết này đã diễn ra xuyên suốt LMHT cả một thập kỉ, bởi vì trước đó không hề có Senna, mãi đến tận 2019 cô nàng mới được ra mắt. Còn người chồng của cô ta – Lucian thì đã góp mặt trong đấu trường từ năm 2013.

Tuy không được ra mắt chung thời điểm như Rakan và Xayah, nhưng Lucian và Senna cũng có cho nhau những trang phục đôi rất đẹp, đặc biệt như Cao Bồi.

TRYNDAMERE VÀ ASHE

Trong truyền thuyết của hai vị tướng này, Ashe – nữ cung thủ từ Freljord và Tryndamere – một vị vua man rợ đã có với nhau một cuộc hôn nhân chính trị nhằm để thống nhất Freljord.

Ashe và Tryndamere của LMHT

Dù đây chỉ là một cuộc hôn nhân sắp đặt, tuy nhiên hai nhân vật này lại khá hợp nhau, dù là bất kì một cuộc hôn nhân phi nghĩa nào, cuối cùng cũng không thể vượt qua được tình yêu đích thực. Do vậy, đến bây giờ trông họ vẫn rất mặn nồng, có thể thấy được họ đã có phần dành tình cảm sâu nặng cho nhau.

Ashe và Tryndamere cũng có cho mình một vũ trụ skin chung cực kì đẹp là Quốc Vương Tryndamere cùng Nữ Hoàng Ashe, và cặp đôi cũng liên tục được Riot ưu ái thả ‘hint’ trong các sự kiện quan trọng của LMHT.

TWISTED FATE VÀ EVELYN

Cặp đôi này có lẽ không được chú ý nhiều trước khi trang phục Tango ra đời, có lẽ là vì người chơi không thể cảm nhận được sự liên quan giữa cốt truyện và phong cách của hai vị tướng này. Tuy nhiên Twisted Fate lại nghĩ rằng hẹn hò với Evelynn là một ý tưởng rất thú vị.

Twisted Fate và Evelynn của LMHT

Theo như Riot, Twisted FateEvelynn đã chính thức hẹn hò. Nhìn qua bộ skin thấy họ khiêu vũ mặn nồng với nhau đã là điều không còn gì để bàn cãi.

LEONA VÀ DIANA

Một trong những chiếc thuyền được người chơi ‘chèo’ mãnh liệt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại là mối quan hệ giữa LeonaDiana. Nhìn qua tiểu sử có thể thấy hai vị tướng này hoàn toàn ‘trái ngược, Leona là một chiến binh Solari, trong khi Diana lại thuộc về Lunari. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn cản được họ đến với nhau.

 Leona và Diana của LMHT

Tuy rằng, mối tình này không biết sẽ có kết cục ra sao, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy rất hài lòng vì đã nhìn thấy hai cô gái này có tình cảm mãnh liệt dành cho nhau. Một bước ‘thăng tiến’ của LGBT với thế giới qua con mắt của Riot khi vẽ nên câu chuyện này.

Có thể thấy, những mối quan hệ lãng mạn trong Liên Minh Huyền Thoại chỉ dừng lại ở ‘thế giới ảo’. Tuy nhiên, đây cũng là một bước đệm để tạo nên thành công của LMHT, cũng là một trong những bước đột phá của Riot để tựa game trở nên toàn diện hơn, một điều mà người hâm mộ rất đánh giá rất cao.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!