Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/06/2022, 11:07 AM

LMHT: Top 5 giáo án dị tại LPL Mùa Hè 2022 các game thủ có thể tận dụng

Xuyên suốt meta giải đấu LPL Mùa Hè 2022 của LMHT, hàng loạt lựa chọn vô cùng dị đến từ các đội tuyển đã xuất hiện, nhất là ở vị trí đường trên.

Ở những phiên bản cập nhật gần đây của LMHT, các game thủ đã chứng kiến sự chuyển biến chóng mặt của meta khi hàng loạt vị tướng đã bất ngờ quay trở lại dù từng có tỷ lệ chọn vô cùng thấp.

Điều này được thể hiện rõ hơn khi các giải đấu chuyên nghiệp thuộc giai đoạn Mùa Hè 2022 chính thức khởi tranh. Theo đó, hàng loạt lựa chọn dị đã xuất hiện và hãy cùng MGN.vn điểm qua những vị tướng dị đã được chọn tại giải đấu LPL Mùa Hè 2022.

Anivia

Anivia là lựa chọn dị mà không game thủ LMHT nào có thể nghĩ đến

Tại khu vực đường trên của mình, TheShy đã bất ngờ có một lựa chọn rất dị khi mang ra con bài Anivia để khắc chế Vladimir của Flandre trong trận đấu với EDG. Mặc dù trong khoảng thời gian đi đường thì Anivia đã gây áp lực lên đối phương khá tốt nhờ Tường Băng ngăn chặn Vladimir di chuyển. Tuy nhiên, dần về sau thì các đường còn lại của WBG đã trở nên thất thế hơn và họ đã phải nhận thất bại trước EDG.

Nasus

Khuyển Vương đang dần trở lại các giải đấu chuyên nghiệp của LMHT

Trong kèo đối đầu với Kayle, RA đã lựa chọn tuyển thủ đường trên Cube của mình con bài Nasus đã biến mất từ lâu khỏi meta của khu vực Trung Quốc. Đây là một quyết định vô cùng sáng suốt đến từ phía RA khi Kayle không có bao nhiêu tác động đến vị tướng này trong khi Nasus có thể thoải mái farm lính và góp phần mang về chiến thắng cho họ. Các game thủ khi sử dụng Nasus nên giữ an toàn cho bản thân ở khoàng thời gian đầu game và farm để có cho mình Búa Rìu Sát Thần.

>> Xem thêm: Sofm đạt cột mốc đáng nhớ trong lịch sử LPL dù phong độ WBG sa sút thảm hại

Kayle

Kayle là một trong những vị tướng gây sát thương mạnh nhất của LMHT nhưng lại vô cùng yếu thời gian đầu

Mặc dù ở thời điểm đầu và giữa thì sức mạnh của Kayle vô cùng yếu nhưng khi đạt đến ngưỡng sức mạnh thật sự ở giai đoạn cuối trận thì đây sẽ là một cỗ máy thổi bay đội hình địch với những cú quạt vô cùng lực. Ở meta hiện tại, các trận đấu đang có xu hướng kéo dài hơn so với trước và đây là một điều vô cùng có lợi đối với những vị tướng tăng tiến sức mạnh chậm như Kayle. Dù mới chỉ xuất hiện 2 lần tại LPL Mùa Hè 2022 nhưng sức mạnh của Kayle là không thể xem thường.

Sejuani

Sejuani đường trên không phải là một điều quá xa lạ trong LMHT

Sejuani đường trên từ lâu đã không còn là một giáo án quá xa lạ đối với các game thủ LMHT nhưng việc xuất hiện tại giải đấu chuyên nghiệp là điều rất hiếm thấy. Tuy nhiên, vị tướng này đã được lựa chọn không ít lần tại LPL và thậm chí là LCK cho vị trí đường trên. Đây là một con bài rất mạnh trong giai đoạn đi đường và mở giao tranh vô cùng hiệu quả với lượng CC khổng lồ.

Sett

Sett đường giữa vẫn giữ nguyên lối chơi như thông thường

Không xuất hiện ở vị trí thường thấy của mình là đường trên hay hỗ trợ, Sett đã được các tuyển thủ LPL tin dùng ở đường giữa với lối lên đồ tương tự. Khả năng mở giao tranh và gây sát thương khủng khiếp với những đòn đánh thường vẫn là điểm mạnh của Sett trong các trận đấu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

>> Xem thêm: LMHT: Riot hé lộ thông tin về Sivir rework, trở về với lối chơi chí mạng

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!