Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/06/2022, 19:00 PM

LMHT: Top 5 ‘hiệu ứng’ Ultimate đẹp nhất trong game

5 trang phục sở hữu hiệu ứng chiêu cuối đẹp nhất trong LMHT, góp phần tăng cảm giác thích thú và lôi cuốn cho những anh em game thủ trong công cuộc leo rank.

LMHT sở hữu rất nhiều trang phục đẹp theo từng mức giá và ‘thời kì’. Những skin mới ra lò sẽ ‘hiện đại’ và ‘mắc tiền’ hơn, nhưng hiệu ứng đồ hoạ thì không thể chê vào đâu được. Khi đánh giá tổng thể một trang phục, người ta sẽ không chỉ chăm chú vào background mà còn để ý rất kĩ hiệu ứng trong game.

Hầu như những trang phục tối thượng đều có hiệu ứng cực kì chất lượng và đẹp mắt. Hôm nay MGN.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 skins có hiệu ứng ‘chiêu cuối’ đẹp nhất!

Seraphine K/DA All Out 

Vị tướng Seraphine của LMHT

K/DA All Out Seraphine là một skin ‘không’ chê vào đâu được.  Đây là trang phục Tối thượng mới ra mắt trong LMHT được khoảng một thời gian, hình ảnh trang phục trong game cũng rất mượt mà và đẹp mắt.

Chiêu cuối của Seraphine trong LMHT

Nhất là về hiệu ứng Ulti – Hát Nữa Nào của Seraphine, khi thi triển, cô nàng sẽ tạo ra một ‘dải sóng âm thanh’ gây sát thương lên kẻ địch, chiêu thức này khi được tung ra ở skin tối thượng thì lại càng ‘đẹp’ mắt gấp trăm lần.

XEM THÊM: HLV T1 cũng đã ‘gật đầu’ công nhận RNG và LPL ở MSI 2022

 Ezreal Vũ Khí Tối Thượng

Vị tướng Ezreal của LMHT

Dù không phải là một trong những trang phục đẹp nhất của Ezreal – con cưng nhà Riot, nhưng phải nói rằng, đây là trang phục chất lượng nhất của vị tướng này, vì nó ở level ‘tối thượng’, và cũng là skin tối thượng đầu tiên được ra mắt trong LMHT.

Chiêu cuối của vị tướng Ezreal trong LMHT

Nếu là một main Ezreal thì skin này chắc chắn sẽ là skin ưa thích của bạn. Hiệu ứng Ultimate của trang phục này cũng vô cùng đẹp, nếu bạn phải ‘bỏ nhiều tiền’ ra để ‘hốt’ nó thì hoàn toàn sẽ không lãng phí ‘túi thận’ của bạn.

Miss Fortune Nữ Thần Không Gian

Vị tướng Miss Fortune của LMHT

Mặc dù có thiết kế đơn giản và có phần ‘lép vế’ hơn so với những trang phục tối thượng khác. Trang phục Nữ Thần Không Gian của Miss Fortune vẫn nhận được vô số ‘cơn mưa lời khen’ từ cộng đồng mạng, Skin này cũng có giá thành khá rẻ, vượt xa so với các skin tối thượng khác do đó chúng ta không có gì để đòi hỏi nhiều về chất lượng của nó.

Chiêu cuối của Miss Fortune trong LMHT

Nhưng phải chắc chắn một điều rằng, hiệu ứng R - Bão Đạn của Nữ Thần Không Gian vô cùng tinh tế và hài hoà, làm tăng cảm giác ‘thích thú’ cho bạn khi chơi game.

DJ Sona

Vị tướng Sona của LMHT

Có lẽ, DJ Sona là một trong những trang phục Tối thượng của LMHT mà ai cũng nên sở hữu một cái vì nó thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Điểm hấp dẫn chính của skin này là cô nàng Sona có thể biến thành một DJ với ba hình dạng khác nhau.

Chiêu cuối của Sona trong LMHT
Chiêu cuối của Sona trong LMHT
Chiêu cuối của Sona trong LMHT

Mỗi hình thức thay đổi ngoại hình của cô ấy sẽ là một phong cách âm nhạc khác nhau. Ngoài ra, skin còn có một tính năng độc đáo là cho phép đồng đội của bạn nghe nhạc, nếu họ muốn. Do độ chất lượng về giá cả và trang bị, hiệu ứng ‘Khúc Cao Trào’ – chiêu cuối của Sona ở ba dạng cũng vô cùng đẹp mắt và cuốn hút người chơi.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng nữ ‘nóng bỏng’ nhất trong game

Lux Thập Đại Nguyên Tố

Không có gì bàn cãi về việc trang phục Lux Thập Đại Nguyên Tố đang giữ vị trí ‘đầu bảng’ trong danh sách các trang phục tối thượng tốt nhất. Đây là trang phục mà Riot đầu tư hết sức tỉ mỉ và công phu, nó có thể giúp người chơi biến thành 10 dạng nguyên tố khác nhau.

Vị tướng Lux của LMHT

Ngoài ra, khi biến đổi thành một dạng nguyên tố, các hiệu ứng kĩ năng của bạn cũng thay đổi sao cho phù hợp với nguyên tố mà mình đã chọn, do đó, để chọn ra trang phục có chiêu cuối đẹp mắt nhất thì phải kể đến thập đại nguyên tố, vì bạn có thể thi triển nhiều loại Ulti độc đáo khác nhau, chất lượng vô cùng phù hợp với giá tiền.

Chiêu cuối của Lux trong LMHT
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!