Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/10/2022, 19:01 PM

LMHT: Top 5 lối chơi 'off meta' cực đặc sắc của phiên bản 12.20

Các game thủ Hàn Quốc tiếp tục cho ra một chuỗi giáo án lối chơi độc, dị nhưng vô cùng hiệu quả trong LMHT trong phiên bản 12.20 này.

Đường Trên

Morgana

Tuy là một con bài đi Mid và Hỗ Trợ cực kì khó chịu trong LMHT, thế nhưng lần này người chơi lại thích 'vác' Morgana lên Đường Trên. Với khả năng 'cầm chân' đối thủ cực tốt với Khoá Bóng Tối của mình, Morgana hoàn toàn có thể toạ lạc ở làn đường này.

Morgana Đường Trên LMHT

Đầu tiên là Bảng ngọc Thiên Thạch Bí Ẩn mạnh mẽ và phù hợp, với Dải Băng Năng Lượng, Thăng Tiến Sức Mạnh và Thiêu Rụi. Nhánh Còn Lại là Áp đảo với Hiện Diện Trí Tuệ và Nhát Chém Ân Huệ.

Để phù hợp với bảng ngọc, cách build đồ lại càng trở nên quan trọng. Với cô nàng cấu máu như Morgana  thì công cụ đốt sát thương càng trở nên cần thiết vì thế  Mặt Nạ Thống Khổ Liandry là sự lựa chọn đầu tiên, tiếp đến là Giày Pháp Sư, Đồng Hồ Cát Zyhonya, Quyền Trượng Thiên Sứ, Mũ Phù Thuỷ và Trượng Hư Vô.

Rừng

Blitzcrank

Dường như Người Máy Bitzcrank đã sẵn sàng bước vào những cánh Rừng tại phiên bản 12.20 của LMHT, sau khi đã tung hoành ở Hỗ Trợ đã lâu.

Blitzcrank Rừng LMHT

Lần 'debut' này cực kì ngoạn mục, với set đồ đấu sĩ không thể nào dị hơn là, Quyền Trượng Ác Thần– item đang là nỗi ám ảnh của những vị tướng Đường Trên vì nội tại quá “khó chịu”.

Nhịp Độ chết người sẽ là bảng ngọc phù hợp cho Blitzcrank 'đấm liên tục', trang bị là Quyền Trượng Ác Thần, Gìay Thuỷ Ngân, Rìu Đại Mãng Xà, Gươm Suy Vong, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp Thiên Nhiên.

Đường Giữa

Kassadin

Kassadin Đường Giữa

Kassadin nổi lên là một nhân vật “sốc sát thương” cực mạnh của LMHT. Đối với những dân chơi Kassadin thì việc biến hắn thành cỗ máy bắt lẻ là điều hoàn toàn dễ dàng. Vì cách tiếp cận và kết liễu đối thủ cực kì chuẩn xác. Nhờ vào bộ kĩ năng gây sát thương diện rộng, tốc độ dọn lính của Kass không thua kém bất gì vị tướng nào khác trong meta này.

XEM THÊM: LMHT: Nasus trở lại meta đầy ngoạn mục với Nhịp Độ Chết Người

Chinh Phục là bảng ngọc phù hợp nhất lúc này, món đồ siêu dị cho Kass lần này là Găng Tay Băng Hoả, Thần Kiếm Muramana, Giày Pháp Sư, Mũ Trụ Nguyền Rủa, Mũ Phù Thuỷ, Tim Băng.

Xạ Thủ

Kog'Maw

Chú Sâu Kog'Maw đã hoàn toàn trở lại vị trí ADC sau khi được người chơi 'build' những món đồ phép và vác lên mid cách đây không lâu.

Kog'Maw Xạ Thủ LMHT

Nhịp độ chết người là bảng ngọc chính của Kog'maw, và vì vị tướng này cũng có vấn đề về năng lượng nên tốt nhất cứ nên lựa chọn Hiện Diện Trí Tuệ để không bị cạn kiệt mana.

Cũng như các vị tướng khác, Kog'Maw với Găng Tay Băng Hoả đang tỏ ra khá OP, có lượng chống chịu tốt mà khả năng bắn cũng không hề yếu đi chút nào. Tiếp theo là những món đồ cơ bản của hắn ta là Gươm Suy Vong, Giày Cuồng Nộ, Cuồng Đao Guinsoo, Đao Tím, Rìu Mãng Xà.

Hỗ Trợ

Nasus

Nasus là vị tướng có lối chơi vô cùng đa dạng, tuỳ thuộc vào tâm lý người chơi và sở trường của họ để khai phá cách đánh cho riêng mình, tất cả đều hiệu quả. Và bây giờ, người chơi lại lựa chọn cách chơi hết sức 'lạ lùng', đó là mang vị tướng này đi Hỗ Trợ.

Nasus Hỗ Trợ LMHT

Ngay thời điểm Meta Hỗ Trợ đang lên ngôi, với những dân chơi ưa thích việc phô diễn kỹ năng nhưng lại không đủ tự tin thì Nasus Hỗ Trợ là sự lựa chọn hoàn hảo lúc này.

Dù vị tướng này có hơi tù túng ở vai trò này, tuy nhiên kĩ năng E của hắn ta lại là chiêu thức cấu rỉa đầy bất ngờ, bàn hoàn toàn có thể quấy nhiễu kẻ địch, giúp ADC thoải mái farm lính hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.