Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/11/2022, 11:14 AM

LMHT: Top 5 trang phục cũ cực hiếm, người chơi hậu bối khó mà sở hữu được

Có lẽ những trang phục đời mới mà Riot làm ra đã tạo nên thành công vô cùng lớn cho LMHT, tuy nhiên nó cũng không thể nào bằng những sản phẩm đời đầu!

Có lẽ người chơi LMHT thường ưa thích những trang phục có hiệu ứng đẹp, đa sắc độc đáo, bắt mắt. Tuy nhiên, những trang phục cầu kì đó lại không thể sánh được với những trang phục cực hiếm ở dưới đây, bởi những skin này rất khó để sở hữu, có khi bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn cũng chưa chắc có được! 

Fiddlesticks bí ngô

Trang phục Fiddlesticks bí ngô

Tuy không phải là một trang phục quá cầu kì, nhưng cũng rất khó để sở hữu nó. Fiddlesticks Bí Ngô là một trang phục mang đề tài Halloween - một đề tài trang phục được Riot phát hành vào năm 2010 để kỉ niệm ngày lễ đặc biệt này.

Giờ đây, skin này đã trở thành một trong những skin cực kì hiếm trên đấu trường công lý, bỏ nhiều tiền cũng khó mà sở hữu được!

Blitzcrank Rệu Rã

trang phục Blitzcrank Rệu Rã

Đây là trang phục rất thịnh hành vào 11 năm về trước, thời gian đó bạn hoàn toàn tìm thấy được nó trong cửa hàng. Thoạt đầu, thiết kế của trang phục này không được người chơi mấy ưa chuộng, vì nó không bắt mắt và trông khá mờ nhạt, tuy nhiên giờ đây không một game thủ LMHT nào có cơ hội sở hữu nó nữa! Vì Riot đã quyết định ngưng bán, lí do là vì nó quá giống với skin mặc định.

Alistar Đen

Alistar Đen

 Cũng giống như Blitcrank, Alistar Đen cũng từng là một trang phục bị người chơi ‘ruồng bỏ’ vì nó không có gì đặc sắc, và màu đen cũng là một tông màu tương đối đau mắt mỗi khi giao tranh. Thậm chí, trang phục này còn được ban phát miễn phí cho những người chơi LMHT đời đầu, tuy nhiên bây giờ chúng ta không thể mua được nữa, vì nó đã trở thành trang phục cực kì hiếm mà thế hệ LMHT sau này phải may mắn lắm mới sở hữu được!

XEM THÊM: Lovesickness của 'ông hoàng kinh dị' Junji Ito giành giải thưởng Eisner - Oscar dành cho Manga

Kayle bạc

trang phục Kayle bạc

Kayle Bạc vốn từng rất thịnh hành trong một thập kỉ trước, khoảng thời gian bạn chỉ cần ghé thăm cửa hàng đều sẽ lập tức thấy được! Tuy nhiên, bây giờ Kayle bạc đã được chuyển thành một món quà tặng kèm cho một gói cài đặt lẻ trong LMHT, và cửa hàng bây giờ cũng không còn món trang phục này treo bạn nữa. Tuy nhiên, đâu đó người chơi vẫn sẽ có cơ hội nhận được tại các sự kiện, hệ thống của LMHT, nhưng cái giá bỏ ra không hề rẻ chút nào mà lại còn rất ‘hên xui’!

PAX Twisted Fate 

Trang phục PAX Twisted Fate

Phiên bản skin của Twisted Fate là phiên bản đầu tiên được ra mắt sớm nhất tại PAX vào năm 2009, một khoảng thời gian mà mọi người còn chưa biết đến Liên Minh Huyền Thoại. Cũng như bao trang phục PAX khác, trang phục TF pax phải tham gia sự kiện và đổi thưởng mới có được, tuy nhiên nó chỉ ưu tiên cho 20.000 người đầu tiên tham gia để nhận mà thôi. Thoạt nhìn trang phục này không có gì nổi bật, bắt mắt, nhưng nó đã vô tình trở thành ‘quốc bảo trang phục’ của LMHT trong thời điểm hiện tại, và cũng là một trong những món hàng cũ nhưng có giá trị nhất của tựa game này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!