Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/08/2022, 17:29 PM

LMHT: Top 5 trang phục đẹp nhất của Kẻ Lưu Đày Riven

Đây là những dòng skin đẹp nhất của nữ tướng Riven trong LMHT, bản thân là một 'main Riven' bạn không nên bỏ qua các trang phục tuyệt đẹp này.

Riven Tàn Kiếm U Hồn

Riven Tàn Kiếm U Hồn

Riven Tàn Kiếm U Hồn là dòng skin thuộc vũ trụ Hoa Linh Lục Địa - chủ đề skin tiên cảnh đẹp bậc nhất đấu trường LMHT. Với tông màu chủ đạo là hồng và tím, Riven trong dòng trang phục này toả rõ khí chất của một nữ tướng sĩ ngang tàn, hung bạo mà không kém phần 'yểu điệu thục nữ'. Không có một lí do gì mà bạn không sở hữu ngay một bộ trang phục tiên hiệp tuyệt đỉnh này của vị tướng Riven - con cưng của mọi 'top lane' trong LMHT.

Riven Giả Lập

Dòng skin Gỉa Lập dù đã ra đời rất lâu nhưng nó vẫn sống mãi với thời gian và vẫn trở nên quá ấn tượng trong lòng game thủ. Lấy cảm hứng từ các trò chơi và loạt phim của những năm 80 90, Riot Games đã tạo ra một vũ trụ trang phục Giả Lập vô cùng đặc biệt và độc đáo. Riven Giả Lập cũng là một trong những skin xuất sắc, thành công nhất của chủ đề này.

Riven Giả Lập

Với tông màu xanh lục nhẹ nhàng, hiện đại, Riven mang một thanh kiếm nhuộm đầy màu sắc, cùng chiếc cần sóc cá tính và áo khoác ngắn màu vàng, bên cạnh tạo hình đỉnh cao này là một loạt âm thanh vô cùng cuốn hút và thú vị.

Riven Ngạo Kiếm

Được phát hành lần đầu vào năm 2019, Riven Ngạo Kiếm là một phần của dòng skin và truyền thuyết về Tiên Hiệp. Theo mạch truyện của skin, Riven đã huấn luyện cùng Morgana về vấn đề chiến tranh và chính trị trong nhiều năm, nhưng sau đó, cô đã quyết định không tham gia nữa mà chọn đi theo con đường khác với người thầy của mình. Riven nhận thấy mình không thể làm thêm nhiều việc xấu xa nữa, do vậy Riven Ngạo Kiếm đã đã cống hiến cho công lý và cái giá phải trả bây giờ là phải đối mặt với Hoàng Hậu Morgana - đối tác cũ của mình trong trận chiến.

Riven Ngạo Kiếm

Riven Ngạo Kiếm mặc một bộ trang phục 'kiếm hiệp' thanh lịch và ở tâm thế sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

XEM THÊM: Bị game thủ 'tổng tấn công' fanpage vì lỗi game, LMHT Việt Nam đưa ra lời giải thích có thỏa đáng?

Riven Ánh Sáng Tối Cao

Riven là một trang phục bổ sung mới cho đội ngũ Ánh Sáng Tối Cao trong truyền thuyết Liên Minh Huyền Thoại. Được thêm vào đội vào năm 2021, Riven lúc này đang tìm cách sửa đổi vai trò của mình trong cuộc xâm lược đế chế Ionia của người Noxus. Trang phục mới này cũng bổ sung một số cốt truyệt cho dòng skin "Sentinels of Light" của LMHT.

Riven Ánh Sáng Tối Cao

Trang phục của Riven tương đối đơn giản, nhưng lại hoàn toàn phù hợp với cô ấy, với hai tông màu vô cùng nhạt nhoà là màu trắng và đen và vài màu đỏ nổi bật trên áo khoác cũng đủ để Riven toát ra thần thái ngầu lòi của một nữ tướng.

Riven Vũ Khí Tối Thượng

Cũng như các vị tướng khác, Riven trong trang phục này cũng được trang bị tăng cường và cải tiến về vũ khí bằng các trang bị công nghệ mới. Một phong thái chiến đấu vô cùng hiện đại với những loại vũ khí hết sức tiến bộ.

Riven Vũ Khí Tối Thượng

Ở trang phục này, Riven vẫn để lộ ra khuôn mặt xinh đẹp của mình, trong khi toàn thân lại được bao phủ bởi một bộ đồ giáp dày đặc, Trang phục này vẫn chưa mang cảm giác 'tương lai' lắm như các vị tướng khác tuy nhiên bộ vũ khí phát sáng của cô nàng đã cứu vãn toàn bộ điều đó. Riven Vũ Khí Tối Thượng mang lại cho người chơi một cảm giác đổi mới, trông 'modern' và sang chảnh hơn rất nhiều.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều những tin tức xoay quanh LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!