Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 17:11 PM

LMHT: Top 5 trang phục 'hót hòn họt' nhất game

Đây là 5 trang phục nóng bỏng nhất vũ trụ LMHT mà các game thủ cần phải sở hữu để có được những trận đấu thật 'bắt mắt' và chất lượng!

Fiora Cô Giáo

Fiora là một kiếm sĩ khét tiếng tại Demacia và cũng là một vị tướng xinh đẹp của LMHT, cô nổi danh là một người phụ nữ cùng thanh kiếm sắc nhọn, là dòng dõi trâm anh phế phiệt được sinh ra và lớn lên trong một gia đình quý tộc, nhưng Fiora có một ý chí, quyết tâm vô cùng lớn lao, cô vẫn muốn bản thân trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết!

trang phục Fiora Cô Giáo

Cô nàng nổi tiếng trong mắt game thủ bởi bộ trang phục Gíao Viên nóng bỏng, cùng với vũ khí là cây thước đã quá đỗi 'quen thuộc' với các thế hệ học sinh, do đó, bộ skin Fiora Cô Giáo được đánh giá là một trong những trang phục hot nhất của Fiora.

Evelynn Bóng Tối 

Evelynn là nữ yêu tinh hắc ám của Runeterra trong LMHT, cô luôn dùng mỹ nhân kế để quyến rũ các nạn nhân vào tròng, khi họ bị dính bùa mê, ả ta sẽ hiện nguyên hình và đưa họ vào đoạ đày khôn xiết. Chỉ nghe sơ sơ qua về tiểu sử thôi ta cũng cảm nhận được nữ chúa này có sự hấp dẫn như thế nào.

trang phục Evelynn Bóng Tối

Những trang phục của Evelynn cũng giống như tiểu sử của cô ấy vậy, cũng rất thu hút và mật ngọt, một trong những trang phục 'sexy lady' nhất của Evelynn chính là Bóng Tối.

Katarina Mèo Kitty

Katarina là một cô gái xinh đẹp sinh ra tại Noxus, cô nàng được huấn luyện như một chiến binh từ khi còn nhỏ, với tinh thần trách nhiệm cao, Katarina luôn nghĩ mình đứng trên những kẻ khác. Dù rằng được huấn luyện theo phong cách cứng rắn, dũng mãnh và liều lĩnh, phải đánh bại tất cả để bảo vệ đế chế của mình, nhưng suy cho cùng Katarina vẫn chỉ là một cô gái, vẫn sẽ có những nét quyến rũ riêng biệt.

XEM THÊM: LMHT: Loạt tướng bá chủ đường trên bị Riot nerf ‘mạnh tay’ trong bản 12.14

trang phục Katarina Mèo Kitty

Trang phục cuốn hút khó cưỡng lại nhất của Katarina phải kể đến là Mèo Kitty, bộ trang phục này biến cô nàng trở thành một chú mèo ranh mãnh đáng yêu, hoàn toàn thoát khỏi cái mác chiến binh mạnh mẽ sục sôi trong máu của mình!

Caitlyn Tiệc Bể Bơi

Caitlyn là cô cảnh sát trưởng xinh đẹp của LMHT, sự xinh đẹp và đáng yêu của vị tướng này là điều không còn gì để bàn cãi. Sinh thời, Caitlyn là một đứa trẻ rất thông minh, cô nàng luôn ham học hỏi, do đó, địa vị của cô tại thành phố Piltover tân tiến vô cùng cao, nhờ kĩ năng tiên tiến vượt bậc, gia đình cô đã nhanh chóng trở nên giàu có.

trang phục Caitlyn Tiệc Bể Bơi

Ngoài tài năng hiếm hoi ra, cô nàng Xạ Thủ này cũng có vẻ ngoài rất ưa nhìn, trang phục tiệc bể bơi của Caitlyn là một trong những trang phục bắt mắt nhất trong game, các game thủ nên sắm rp để sở hữu cho mình trang phục này!

Graves Tiệc Bể Bơi

Graves là vị tướng phổ biến trong LMHT, hắn ta lớn lên bằng cách đánh lộn và cướp bóc. Với tài nghệ vốn có của mình, hắn đã nhanh chóng có được chỗ đứng trong các công việc thuyền buôn. Twisted Fate là người bạn đồng hành duy nhất của hắn, tình bạn của hai người nảy sinh rất nhanh sau nhiều lần làm việc. 

trang phục Graves Tiệc Bể Bơi

Đây đã từng là vị tướng 'menly' nhất trong game, tuy nhiên thời gian gần đây, Riot đã thay đổi cốt truyện của Graves, nhưng dù có thế nào, trang phục này của hắn cũng thật nóng bỏng và thu hút, tôi cá là người chơi ai cũng nên sở hữu vì hiệu ứng và kĩ năng của trang phục này hết sức đa dạng, tạo điều kiện cho các bạn phô diễn kĩ năng cực tốt! 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin mới nhất về LMHT!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!