Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/07/2023, 11:00 AM

LMHT: TOP 5 tướng có tỉ lệ thắng thấp nhất và cách sử dụng 'lá bài chiến thuật lật kèo' hiệu quả

LMHT: Mặc dù TOP 5 vị tướng này sở hữu tỷ lệ thắng thấp nhất nhưng với lá bài 'chiến thuật lật kèo' thì bạn sẽ không lo phải rời trận đấu sớm nếu như pick được một trong số những vị tướng này trong đội của mình.

Từ trước đến nay, việc bắt kịp meta game được xem là điều bắt buộc nên làm nếu như bạn muốn leo rank cao trong Liên Minh Huyền Thoại

Ở mỗi bản cập nhật mới, sức mạnh và thứ hạng của các vị tướng và các nhân vật có thể thay đổi, thậm chí bị neft sức mạnh và tụt lại phía sau trận đấu. Mặc dù bạn có thể sử dụng thành thạo các vị tướng và dùng nó để gánh đội nhưng sẽ tốn khá nhiều công sức để cố gắng vươn lên dẫn đầu. 

Việc nắm bắt được những vị tướng có thành tích tệ nhất trong LMHT có thể sẽ là con dao hai lưỡi khi mà bạn có khả năng xây dựng một nhóm tướng tốt hơn bằng cách tránh những kẻ kém cỏi. Tuy nhiên điều đó cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy lung lay và nao núng khi ai đó trong đội của bạn lựa chọn chúng. 

tt190

Trên thực tế, mặc dù Riot Games không chia sẻ tỷ lệ thắng của các tướng nhưng các trang web như OP.GG đã sử dụng dữ liệu từ các trận xếp hạng đơn diễn ra từ những bậc xếp hạng khác nhau để có thể tìm ra được tỷ lệ thắng trung bình của tất cả các tướng. 

Mặc dù vậy, những tướng có tỉ lệ thắng thấp nhất không phải lúc nào cũng sẽ đứng ở vị trí bét bảng. Một vài bản cập nhật và vá lỗi cân bằng sẽ khắc phục được những thiếu sót của họ cũng như lật đảo tình thế với tỷ lệ thắng áp đảo. 

Dù những vị tướng được MGN.vn giới thiệu dưới đây đứng sau rất nhiều quái tướng với tỷ lệ thắng trong tháng trước không mấy cao nhưng nếu biết tận dụng, bạn vẫn có thể làm nên chuyện. Bởi các tuyển thủ chuyên nghiệp vẫn luôn tìm cách để đưa những vị tướng này vào đội hình của họ và kỹ năng của những người chơi thông thạo sẽ bù đắp được những thiếu sót đó.

LMHT TOP 1: Tướng K'Sante với tỷ lệ thắng 43,49%

Vị tướng K'Sante góp mặt trong danh sách này sau khi ra mặt ở LMHT và điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Người đi Đường Trên có ngưỡng đầu vào cao, đòi hỏi nhiều kiến thức về vị trí này. Đa phần các trường hợp, người chơi K'Sante có kỹ năng có thể tự mình chống lại mọi tướng, nhưng bắt buộc cần có kiến thức sâu rộng về trò chơi, đặc biệt khi nói đến đường trên, gank và giao tranh tổng vào cuối trận. 

tướng K'Sante

Vị tướng K'Sante dù vậy vẫn là một trong những sự lựa chọn yêu thích của những người chơi chuyên nghiệp. Do đó nếu bạn bỏ thời gian để luyện thành thạo thì vị tướng này có lẽ sẽ không làm bạn thất vọng.

LMHT TOP 2: Tướng Yuumi với tỷ lệ thắng 45,47%

Vị tướng Yuumi cũng giống như tướng K'Sante dù đã được làm lại trong bản vá 13.5 để giảm đi tỷ lệ pick trong thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên điều này đã không ngăn cản được sự yêu thích của người chơi dành cho vị tướng này. 

tướng Yuumi

Yuumi vẫn cực kỳ nổi tiếng trong số những người chơi chuyên nghiệp trong khi những người bình thường phải vật lộn để có được thứ tốt nhất thì cô ấy vẫn trong hàng đợi đơn. 

Mặc dù vậy, để phát huy được hết năng lực của Yuumi, yêu cầu kỹ năng và vị trí của đồng đội rất lớn, cần sự giao tiếp. Do đó, nếu như bạn pick Yuumi và gặp những đồng đội đơn độc, không giao tiếp thì bạn nắm chắc phần thua rồi đó. 

LMHT TOP 3: Tướng Zeri với tỷ lệ thắng 46,67%

Vị tướng Zeri được xem là một nhà vô địch khác khó có thể cân bằng. Dường như các nhà phát triển vẫn đang cố gắng điều chỉnh cô ấy với mọi bản vá kể từ khi vị tướng này chính thức được trình làng vào tháng 1/2022, dù đến nay vẫn chưa có nhiều đổi khác. 

tướng Zeri

Khi đề cập đến tỷ lệ thắng thuần tuý trong xếp hạng đơn, con số khủng khiếp với tỷ lệ thắng 46,67% trong tháng trước là điều đương nhiên. Nữ tướng Zeri có lẽ là xạ thủ trần sở hữu kỹ năng cao nhất trong trò chơi. Và để chơi được Zeri thì người chơi phải hoàn thiện cơ chế cũng như vị trí của họ. Đây là điều khó khăn mà bất cứ ai từng chơi Liên Minh Huyền Thoại đều gặp phải. 

LMHT TOP 4: Tướng Gragas với tỷ lệ thắng 46,77%

Khác với những vị tướng nêu trên khi cần người chơi có kỹ năng trong LMHt thì tướng Gragas lại được xem là một ngoại lệ. Hiện Gragas đang bị kỳ thị là một vị tướng 'tệ hại' trong meta hiện tại. 

tướng Gragas

Dù sở hữu những công cụ tuyệt vời như cấu rỉa từ Q, khoảng cách gần hơn từ E và khả năng kiểm soát đám đông tuyệt vời ở dạng chiêu cuối nhưng những điều này không đủ để khiến vị tướng này trở thành một lựa chọn xuất sắc trong bất kỳ vai trò nào mà anh ta có thể đảm nhận.

Gragas có thể được lựa chọn ở nhiều vai trò trừ AD. Ở tình trạng hiện tại, Gragas có lẽ cần tăng sức mạnh một chút cho kỹ năng của mình vì hiện tại vị tướng này đã vượt trội hơn những tướng khác ở mọi vị trí. 

LMHT TOP 5: Tướng Kalista với tỷ lệ thắng 46,84 

Đã không ít lần, người chơi phải thừa nhận rằng Zeri là một trong những xạ thủ khó học nhất nhưng Kalista cũng là một trong số đó. 

tướng Kalista

Cơ chế tự động tấn công cũng như di chuyển của cô ấy được xem là một trong những thứ tốt nhất và hữu ích nhất trong trò chơi. Nhưng nếu như bạn không có nhận thức cao, kỹ năng máy móc cũng như ý tưởng về cách định vị bản thân thì có thể bạn sẽ phải chịu chung số phận. 

Vị tướng Kalista dựa tiếp vào những đòn tấn công tự động và do đó một cách tự nhiên, người chơi cần sở hữu kỹ năng trong ba lĩnh vực này để có thể chơi tướng một cách đúng cách.

Nếu không, họ sẽ bị bắt nạt trong giai đoạn đầu trận và lăn cầu tuyết vào quên lãng mà thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.