Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/03/2021, 14:30 PM

LMHT: Top 5 tướng cực mạnh để leo rank tại phiên bản 11.5

Sau đây là danh sách top 5 tướng rất thích hợp để leo rank LMHT mà MGN gợi ý cho các bạn nên sử dụng trong phiên bản 11.5 này.

Phiên bản 11.5 đã ra mắt gần đây với nhiều cập nhật mới cũng như là sự điều chỉnh về sức mạnh của các vị tướng LMHT. Nhiều vị tướng đã không còn mạnh trong phiên bản này, nhường chỗ cho các tướng khác đang có sức mạnh vượi trội hơn.

Dưới đây là top 5 tướng mà bạn nên sử dụng để leo rank trong phiên bản LMHT này.

Đường trên - Camille

1

Với sự cơ động cũng như bộ kĩ năng có thể cô lập, dồn sát thương và hạ gục những xạ thủ ít cơ động chỉ trong chớp mắt, Camille đang là một vị tướng đường trên khá hot trong phiên bản hiện tại. Camille cũng là một đấu sĩ rất khó chịu trong giai đoạn đi đường, nhưng bù lại nếu bạn không xanh thì rất có nguy cơ Camille trong tay của bạn sẽ không có quá nhiều tác động bởi đây là một vị tướng rất phụ thuộc vào trang bị.

LMHT: Top 5 tướng cực mạnh để leo rank tại phiên bản 11.5 2

Việc lựa chọn bảng ngọc bổ trợ cho Camille rất linh hoạt. Nếu muốn chơi hổ báo thì bạn có thể lựa chọn Chinh Phục hoặc nếu lựa chọn lối đánh an toàn thì Quyền Năng Bất Diệt cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Đi rừng - Hecarim

2

Là một tướng dễ chơi, cơ động, có thể 1v1 và có kỹ năng khống chế diện rộng, Hecarim là một lựa chọn cực kì hiệu quả ở vị trí đi rừng. Không chỉ vậy, Hecarim cũng được hưởng lợi từ các trang bị đã được tăng sức mạnh từ các phiên bản trước.

LMHT: Top 5 tướng cực mạnh để leo rank tại phiên bản 11.5 4

Đây là một vị tướng có thể tích cộng dồn Chinh Phục rất nhanh và dễ dàng nên đây cũng bảng ngọc bổ trợ cho Hecarim. Không chỉ gia tăng sát thương cho Hecarim mà Chinh Phục còn giúp cho vị tướng này có thêm một lượng hồi phục cũng như cứng cáp hơn trong giao tranh.

Đường giữa - Katarina

3

Trong những phiên bản gần đây, Katarina đã vô tình được Riot buff khá nhiều khiến cho vị tướng này đang là một cơn ác mộng tại đường giữa. Tuy máu khá giấy nhưng lượng sát thương cực kì ảo của Katarina cũng có thể quét sạch cả team bạn cũng có lối lên trang bị cực kì đa dạng.

LMHT: Top 5 tướng cực mạnh để leo rank tại phiên bản 11.5 6

Hai bảng ngọc bổ trợ phù hợp nhất và mạnh nhất cho Katarina là Chinh Phục và Sốc Điện. Nếu team bạn là những vị tướng máu giấy thì Sốc Điện sẽ rẩt hiệu quả, có thể dồn sát thương và hạ gục kẻ địch nhanh chóng. Còn Chinh Phục sẽ phù hợp với những pha giao tranh dài hơi, khi Katarina cần phải hồi phục và không phải nằm xuống nhanh chóng.

Xạ thủ - Sivir

4

Trong top 5 tướng này, Sivir thuộc top xạ thủ dễ chơi nhất của LMHT với bộ kĩ năng cực kì đơn giản để làm quen. Không chỉ dễ chơi, Sivir còn có khả năng dọn lính cực nhanh và có sự tăng tiến sức mạnh dần đều trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, bộ kĩ năng của Sivir khá tốn năng lượng và vị tướng này cũng không cơ động như các xạ thủ “hot pick” khác trong phiên bản hiện tại.

LMHT: Top 5 tướng cực mạnh để leo rank tại phiên bản 11.5 8

Với lối lên đồ Thần Kiếm Muramana kết hợp với Dạ Kiếm Draktharr, bảng ngọc bổ trợ phù hợp sẽ là Thu Thập Hắc Ám. Nếu bạn thích lối chơi nhiều tốc độ đánh thì Nhịp Độ Chết Người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hỗ trợ - Rell

5

Rell là vị tướng mới nhất của LMHT trong top 5 tướng này có khả năng mở giao tranh hiệu quả với một bộ kĩ năng cực kỳ khó chịu với nhiều hiệu ứng khống chế. Đây cũng là một hỗ trợ có lượng chống chịu rất lớn và có thể sống sót lâu trong giao tranh.

LMHT: Top 5 tướng cực mạnh để leo rank tại phiên bản 11.5 10

Dư Chấn là bảng ngọc bổ trợ phù hợp nhất với Rell. Không chỉ tăng thêm sự chống chịu cho cô trong giao tranh mà cũng bổ sung thêm một lượng sát thương đáng kể ở giai đoạn đầu game.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.