Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 14:34 PM

LMHT: Top 5 vị tướng có bộ kĩ năng dễ 'pentakill' nhất

Để đoạt được Pentakill là một điều không hề dễ dàng với toàn bộ mọi vị tướng trong LMHT, tuy nhiên, đây sẽ là những vị tướng đem lại cơ hội cao cho bạn.

Pentakill trong Liên Minh Huyền Thoại là khi bạn có thể tiêu diệt được cả 5 đối thủ trong cùng một lúc, bạn sẽ có từ 10 giây để thực hiện cú Quarakill, và có đến 30 giây để tiêu diệt người cuối cùng và khi đó bạn sẽ chính thức có được cú Pentakill lẫy lừng.

Có được Một cú pentakill trong LMHT là một điều không hề dễ dàng và nó là bàn cân để chứng tỏ thực lực của bạn tốt đến đâu mới đạt được nó. Tuy nhiên, có một vài vị tướng với bộ kĩ năng, tiểu xảo của họ có thể dễ dàng ‘đoạt’ mạng trong những pha giao tranh, do đó, cơ hội Pentakill của bạn sẽ trở nên cao hơn với các vị tướng này.

Trong bài viết này, MGN.vn sẽ điểm qua 5 vị tướng tốt nhất nên chơi để có thể dễ dàng đoạt pentakill trong các trận đấu.

5. Jinx

Ra đời với tư cách là một Xạ Thủ, tuy nhiên rất nhiều tay chơi Jinx đã đoạt được những cú Pentakill rất dễ dàng. Nội tại ‘Hưng Phấn’ của vị tướng này sẽ giúp cô nàng được tăng mạnh Tốc độ Di chuyển mỗi khi gây sát thương lên một mục tiêu như tướng, trụ, hoặc nhà lính vừa bị hạ sát hay phá hủy trước đó trong vòng 3 giây.

Jinx LMHT

Điều này là một điểm cực kỳ lợi thế cho Jinx những pha giao tranh tổng. Mỗi khi dứt điểm được một người thì  sức mạnh đó sẽ tăng lên, giúp người chơi có thể dễ dàng tiêu diệt các mục tiêu còn lại . Vì là vị tướng “dọn dẹp giao tranh” rất tốt nên không có lí do gì mà bạn cảm thấy quá khó khăn khi kiếm được một cú penta với Jinx.

4. Darius

Darius LMHT

Một vị tướng khác có kĩ năng và số lượng pentakill cao trong đấu trường LMHTDarius. Chiêu cuối của Tể Tướng Noxus này gây ra một lượng sát thương cực lớn và đặc biệt sẽ lập tức hoàn lại mỗi khi có được một mạng hạ gục. Mỗi cú bổ của Darius mà đoạt được một mạng thì những cú tiếp theo sẽ là bàn đạp dẫn đến Pentakill dành cho bạn.

3. Pyke

Pyke LMHT

Pyke là vị tướng hỗ trợ “ăn thịt” trong LMHT, những kĩ năng của Pyke có thể rất dễ dàng đạt được pentakill . Tương tự như Darius, R của Pyke cũng được hồi lại mỗi khi có được mạng hạ gục. Ngoài ra, chiêu cuối của Pyke còn rất khó né. Do đó, trong giao tranh, bạn nên cẩn thận với vị tướng này đi là vừa, nếu không những cú nhảy kế tiếp của anh ta sẽ để lại dòng chữ ‘Penta Kill’ đó nha.

2. Katarina

Katarina LMHT

Katarina cũng có được bộ kĩ năng kiểm soát đám đông và tham gia giao tranh cực kì tốt. Mỗi khi đáp E dính đội hình mà lượm được mạng thì ngay lập tức cô nàng có thể lao tới mục tiêu khác chén tiếp. Một dữ liệu nghiên cứu trong 2 năm của LMHT gần đây cho thấy Katarina có hơn 5% tổng số cú pentakill, con số này tương đối nhiều với một vị tướng bình thường. Có nghĩa là cứ 20 cú pentakill xảy ra trong game, Katarina ít nhất nhận được 1 lần trong số đó.

XEM THÊM: LMHT kỉ niệm 10 tuổi: Các game thủ 'bồi hồi' kể về những kỉ niệm đồng hành cùng LMHT trong 10 năm qua

1. Master Yi

Master Yi LMHT

Master Yi là một mối đe dọa cho những cặp đôi ở vị trí Đường Dưới. Không có gì bàn cãi khi bình thường Yi không tỏ ra quá nổi bật nhưng mỗi khi có được chiêu cuối và tốc hành thì những cú Alpha của vị tướng này trong giao tranh lại trở nên rất ‘đáng sợ’ và ám ảnh. Do đó, nếu như không kiềm chế tốt vị tướng này mà lỡ để một lượng máu quá thấp trong giao tranh thì rất có thể sẽ làm mồi cho Yi với hai cú R & Q. Nghiên cứu cho thấy rằng vị tướng này còn kiếm được nhiều pentakill hơn cả Katarina. Master Yi cũng là vị tướng có lượng Penta lớn nhất đấu trường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!