Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 07:00 AM

LMHT: Top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng thấp nhất tại 12.13

Đây là 5 vị tướng không được mấy ưa chuộng tại phiên bản 12.13 của LMHT, tỉ lệ thắng của họ ở trên đà tuột dốc không phanh.

Nếu bạn đang muốn lên rank thật nhanh trong Liên Minh Huyền Thoại. Theo kịp 'meta' game là điều bắt buộc, vì mỗi phiên bản cân bằng các vị tướng sẽ được thay đổi sức mạnh, có thể sẽ phất lên, cũng có thể sẽ tụt lại. Và những vị tướng đây vô tình nằm trong ‘danh sách đen’ của mùa này.

Ryze

Vị tướng Ryze của LMHT

Ryze chưa bao giờ là vị tướng dễ chơi trong LMHT. Để làm chủ được vị tướng này, luôn đòi hỏi bạn cần có thời gian luyện tập chu đáo, điều này cho thấy rất rõ qua tỉ lệ thắng của anh ta. Dù sử dụng đúng cách, Ryze vẫn là một con bài Đường Giữa mạnh mẽ, tuy nhiên tỉ lệ thắng của vị tướng này đang tụt rất mạnh qua từng phiên bản của mùa 12. Theo OP.GG. Tỷ lệ thắng của Ryze chỉ có khoảng 45,08% tại phiên bản 12.13 này.

Lee Sin

Lee Sin là một vị tướng vô cùng phổ biến và quen thuộc xuất hiện từ những ngày đầu ra mắt của LMHT. Lee Sin là một ví dụ hoàn hảo về một vị tướng dễ chơi nhưng cực kỳ khó để thành thạo. Do đó, tỷ lệ thắng của ta có tỉ lệ vô cùng thấp, hiện là 45,27%.

Vị tướng Lee Sin của LMHT

Lee Sin  có thể dọn rừng dễ dàng và sự cơ động của vị tướng này có thể kiểm soát bản đồ với tốc độ nhanh chóng, do đó Lee Sin được xem là những vị tướng đi rừng hiệu quả nhất giai đoạn đầu trận. Thế nhưng, để có thể làm nên thành công với Lee Sin cần phải thật thành thạo, kỹ năng xử lý nhạy bén và phản xạ thật tốt, một điều mà không phải game thủ LMHT nào cũng làm được.

XEM THÊM: LMHT: Chovy chia sẻ T1 là trở ngại trong sự nghiệp và rất ghét cái tên này

Gwen

Vị tướng Gwen của LMHT

Gwen cũng không phải là vị tướng dễ chơi, nên tỉ lệ thắng của cô nàng luôn luôn ‘thấp’ trong xếp hạng đơn. Mặc dù vị tướng này trở nên rất phổ biến đối với các tuyển thủ trong các giải đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau khi bị giảm sức mạnh, tỷ lệ thắng của Gwen còn thậm tệ hơn so với ngày đầu. Cô trở thành vị tướng có tỉ lệ thắng thấp thứ hai trong trò chơi.

Aphelios 

Vị tướng Aphelios của LMHT

Game thủ đã ‘cam đoan’ rằng 200 năm nữa Aphelios vẫn là một trong những xạ thủ khó chịu nhất LMHT. Nhận thức được điều đó, Riot đã đem Aphelios lên bàn cân giảm sức mạnh liên tục. Cùng với sự suy yếu đáng kể của cơ chế hối máu trong phiên bản gần đây, tỉ lệ thắng của Aphelios cũng từ đó mà tụt dốc. Mặc dù ở meta hiện tại, Aphelios vẫn có thể lăn cầu tuyết trận đấu một cách hiệu quả và trở thành một thế lực đáng gờm, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể điều khiển vị tướng này một cách thành thạo và dễ dàng. Do đó, tỷ lệ ‘win rate’ của Aphelios trở nên thấp chưa từng có trong lịch sử.

Hecarim

Vị tướng Hecarim của LMHT

Cách đây không lâu, Hecarim vẫn là một trong những vị tướng được lựa chọn nhiều nhất, cả ở xếp hạng đơn lẫn đấu chuyên nghiệp. Nhưng thời gian gần đây, vị tướng này đã không còn được ưa chuộng và hiện đang giữ tỷ lệ thắng thấp nhất trong trò chơi với 47,3%.Dù Hecarim không nhận được đợt ‘nerf’ nào kể từ 12.6. Tuy nhiên với sự lên ngôi của sát thương trong LMHT, không có gì ngạc nhiên khi game thủ ‘say bye’ với Hecarim. Dù rằng Hecarim vẫn có đầy đủ sự cơ động và các công cụ mở giao tranh tốt, có thể tạo ra ảnh hưởng đến trận đấu. Nhưng trong meta hiện tại, rất nhiều vị tướng mạnh khác làm được những điều này và thậm chí còn ‘hiệu quả hơn’ những gì Hecarim mang lại.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi! Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên theo dõi MGN.vn nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.