Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 13:37 PM

LMHT: Top 5 vị tướng có tốc độ di chuyển nhanh nhất

Bài viết này sẽ xếp hạng những vị tướng có khả năng chạy cực kì tốt trong vũ trụ LMHT. Không bao gồm kỹ năng cá nhân hay phép bổ trợ và bảng ngọc!

Chúng tôi đã đề cập đến nhiều khía cạnh khác nhau của tốc độ trong Liên Minh Huyền Thoại trên trang web này. Cụ thể, chúng tôi đã xem xét tính cơ động, tốc độ tấn công và thậm chí cả các mục tốc độ di chuyển được bao phủ, những thứ sẽ liên kết trực tiếp với danh sách này.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ nói về tốc độ di chuyển của các vị tướng trong LMHT. Có thể nói, trong trò chơi tốc chạy là một trong những chỉ số quan trọng nhất, để có những pha combat, highlight chất lượng thì vì tốc độ là những gì chúng ta cần. Ngoài ra, có tốc độ tốt cũng có thể giúp bạn bạn thoát khỏi những tình huống ngặt nghèo khi bị rong đuổi hoặc cho phép bạn truy đuổi những kẻ địch đang cố gắng bỏ trốn.

Sau đây, MGN.vn sẽ giới thiệu bạn những vị tướng có tốc độ di chuyển cơ bản cao nhất ở cấp độ 18.

Udyr

Udyr có tốc độ di chuyển cơ bản là 350. Là một gương mặt sáng lạng trong dàn tướng đi Rừng, Hầu hết các vị tướng Rừng chỉ nằm trong khoảng tốc độ 325 đến 345, Udyr là trường hợp ngoại lệ.

Vị tướng Udyr của LMHT

Cụ thể, cách xây dựng bảng ngọc và trang bị cũng sẽ giúp Udyr có thêm một số tốc độ, dựa vào tiềm năng đã có sẵn, thêm phép bổ trợ và trang bị thì Udyr sẽ là tay đua đáng gờm trong đấu trường. Udyr có thể sẽ trở thành một trong những tướng chạy nhanh hơn thế nữa, tuy nhiên ở danh sách này chúng ta chỉ nhắm đến những chỉ số cơ bản chứ không bao gồm bảng ngọc, phép bổ trợ. Do đó Udyr nằm ở vị trí thứ 5 trong BXH.

Gnar 

Tốc độ di chuyển của Gnar ở cấp 18 lên đến 355 và còn có thể tăng theo nhiều cách khác nhau. Tốc độ di chuyển của Gnar sẽ lên theo thời gian, bằng cách nâng cấp chiêu cuối, tốc chạy cộng thêm của Gnar cũng tăng theo phần trăm lớn, con số này gần như nhân đôi khi vị tướng này đạt cấp độ 16.

Vị tướng Gnar của LMHT

Tuy nhiên, khả năng chạy chỉ có thể đạt được ở mức độ là chú Gnar bé nhỏ, nếu như bạn biến hình thành Gnar Khổng Lồ thì khả năng đó sẽ bị giảm đáng kể, vì thế hãy duy trì hình hài nhỏ bé nhiều nhất để có được tốc chạy đuổi bắt như ý nhé, chỉ nên biến hình những lúc giao tranh ngộp thở thôi!

XEM THÊM: LMHT: Nếu đội ngũ cân bằng bị sa thải, Tyler1 sẽ ăn mừng ngay tại trụ sở của Riot Games

Elise

Elise, giống như Gnar, cũng là một vị tướng đột biến, hình dạng sẽ thay đổi mỗi khi giao tranh. Khi ở hình dạng người, tốc độ di chuyển của Elise rất thấp, tuy nhiên Elise ở dình dạng ‘8 chân’ lại di chuyển tốt hơn hẳn, do đó, mỗi khi rượt đuổi, nên biến bản thân thành một con Nhện.

Vị tướng Elise của LMHT

Elise có tốc độ di chuyển 355 tương đương với Gnar, tuy nhiên hai vị tướng này đều giống nhau đó là phải biến hình liên tục. Do vậy, người chơi phải trở nên linh hoạt trong những tình huống sử dụng tướng này!

Master Yi 

Chiêu Cuối của Master Yi có thể biến anh ta trở thành một trong những tay đua kinh khủng nhất của LMHT. Tuy nhiên, không phải tốc chạy tuyệt đối của vị tướng này không có chiêu cuối bị giảm đi đâu nhé, ở dạng bình thường, khả năng chạy của Yi cũng rất điên rồ.

Vị tướng Master Yi của LMHT

Yi có tốc độ di chuyển 355 ở cấp độ 18, tương tự GnarElise. Tuy nhiên, điều khác biệt là anh ấy không cần bất kỳ hình dạng bổ trợ nào để duy trì tốc độ này và cứ nhanh như vậy theo hình dạng mặc định.

Cassiopeia

Cassiopeia có khả năng chạy cơ bản lớn nhất ở cấp 18 là 400, tốc độ di chuyển của vị tướng này cũng được tăng theo thời gian. Do vậy Cassiopeia trở thành vị tướng đặc biệt nhất trong LMHT bởi vì ‘không thể mua giày’.

Vị tướng Cassiopeia của LMHT

Tuy sở hữu tốc chạy khủng, nhưng đây cũng là vị tướng khó điều khiển nhất trong trò chơi, để làm chủ được ‘caster’ mạnh mẽ này, bạn nên luyện tập mỗi ngày cho thuần thục, sau đó, con bài này sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!