Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/08/2022, 17:16 PM

LMHT: Top 5 vị tướng có 'winrate' cao nhất ARAM phiên bản 12.15

Bản đồ Vực Gió Hú trong LMHT cũng là một chế độ chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đây là những vị tướng đang tỏ ra vô cùng hiệu quả trong ARAm ở phiên bản này.

5. Fiddlesticks

Mặc dù ở đấu trường 5v5 truyền thống đất diễn của vị tướng này khá 'nhạt nhoà' trong những bản cập nhật gần đây nhưng Nỗi Sợ Viễn Cổ vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong bản đồ ARAM nhờ bộ kỹ năng vô cùng đa dụng của mình. Kĩ năng 'hoảng sợ' diện rộng đến từ chiêu cuối của vị tướng này hoàn toàn có thể tóm gọn những kẻ địch vô một mẻ lưới.

Fiddlesticks LMHT

Không chỉ có khả năng cấu rỉa, quấy rối kẻ địch mạnh mẽ Fiddlesticks còn sở hữu các kỹ năng gây khống chế diện rộng – khả năng này càng mạnh mẽ hơn trong không gian chật hẹp của Vực Gió Hú. Khiến cho đồng đội cho những pha combat dễ dàng hơn mỗi khi kẻ địch dính phải CC của vị tướng này.

4. Miss Fortune

Không chỉ các Pháp Sư, Xạ Thủ mà những vị tướng đa dụng như Miss Fortune cũng tìm được chỗ đứng trong danh sách này (lí do là vì cô nàng hiệu quả ở cả 3 lối build đồ, SMPT, SMCK, và Sát Lực).

Miss Fortune LMHT

Với kĩ năng E - Mưa Đạn của mình, Miss Fortune sẽ dễ dàng trở thành cỗ máy cấu rỉa vô cùng khó chịu trong ARAM. Mỗi khi kẻ địch bị đội mình khống chế, thì R - Bão Đạn của Miss Fortune sẽ là kĩ năng 'dứt điểm' chúng.

XEM THÊM: LMHT: Hé lộ dung mạo của vị tướng Norra - 'con sen' của Yuumi

3. Renata Glasc

Với khả năng gây sát thương diện rộng tốt, nhất là trong một khu vực hẹp như Vực Gió Hú, các kĩ năng của của cô nàng càng tỏ ra hiệu quả.  Không có gì khó hiểu khi Renata có tên trong danh sách này. 
Chiêu cuối Hợp Chất Điên Loạn của Renata Glasc có thể khiến kẻ địch tự 'đấm nhau', trong khi họ tấn công đồng minh của mình, thì đồng đội của Renata càng có thêm thời gian để phục kích, tóm gọn chúng nhanh gọn lẹ hơn. 

Renata Glasc LMHT

Ngoài ra W - Cứu Cánh của Renata cũng giúp cho đồng minh có thêm thời gian để 'đôi co' với kẻ địch chứ không 'nằm hẳn' xuống mỗi khi bị hạ gục

2. Heimerdinger

Heimerdinger LMHT

Không phải là một vị tướng quá 'máu mặt' ở Đấu Trường Công Lý truyền thống của LMHT, nhưng sang đến ARAM thì mọi chuyện sẽ khác với Heimerdinger. Thử tưởng tượng tất cả cỗ máy của Heimerdinger chỉ tập trung vào một làn đường duy nhất, chỉ cần một sơ suất nhỏ là bạn đã có thể phải ăn “liên hoàn đạn” từ những ổ súng của Heimerdinger rồi. Không có gì khó hiểu khi tỉ lệ thắng của Heimerdinger đang 'on top' trong ARAM trong phiên bản 12.15 này

1. Swain

Swain LMHT

Trong bản đồ ARAM, khả năng kiểm soát đám đông là một trong những điều quan trọng bậc nhất, kẻ làm tốt điều này không ai phù hợp hơn Swain. Với bộ kĩ năng 'giang lake' của mình, Swain có thể dễ dàng điều khiển thế trận. Nguyên Soái Noxus có thể dễ dàng mở giao tranh bằng những cú kéo ngoạn mục, kéo những kẻ địch yếu thế về cho đội mình 'xử đẹp',  Ngoài ra R của Swain cũng có thể giúp hắn ta 'cầu tuyết' vào bắt đầu 'combat' vô cùng tốt. Khả năng hồi phục của hắn cũng vô cùng đáng gờm, có thể giữ chân kẻ địch đứng hình, ép chúng phải tham gia giao tranh một cách đơn phương nhất.

Đây là những con bài hiệu quả nhất ARAM trong phiên bản hiện tại của LMHT, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất xoay quanh chủ đề LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!