Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 23:32 PM

LMHT: Top 5 vị tướng cực kì phù hợp để bắt cặp Renata

Renata là tướng Hỗ Trợ mới của LMHT, đây là list tướng chất lượng mà mọi người nên cân nhắc ghép đôi với cô nàng.

Là vị tướng Hỗ Trợ “mới ra lò” không lâu của LMHT, Renata tự hào sở hữu cho mình một bộ chiêu thức vô cùng khó chịu. Những kĩ năng của cô được đánh giá là vô cùng phù hợp với meta hiện tại. Reneta là một nhân tố có khả năng xoay chuyển cục diện của bất kì một trận đấu nào. Bởi vì chiêu W của cô ấy là kĩ năng giúp hồi sinh một người đồng đội đã chết. Tuy nhiên để thực hiện được kĩ năng này, cần phải giết chết kẻ địch trong vòng 3s, nếu không tướng vừa được hồi sinh sẽ chết một lần nữa.

Vì vậy, sau khi tham khảo chiêu thức của cô nàng, các giáo sư LMHT đã đúc kết ra “5” vị tướng ADC có thể phối hợp với các kĩ năng đó một cách hiệu quả nhất.

Jinx

Jinx và Renata là cặp đôi “song sát” trong LMHT, là bộ đôi được đánh giá là phù hợp nhất meta này.

Khi nhắc đến Xạ Thủ tốt nhất để kết hợp với Renata chúng ta nên “pick” Jinx đầu tiên. Lí do là bởi vì lượng sát thương mà vị tướng này có thể gây ra ở giai đoạn cuối trận đấu là “max” khủng.

LMHT Top 5 vị tướng cực kì phù hợp để bắt cặp Renata _4

Chỉ với hai món đồ, Jinx sẽ như một cỗ máy “bắn” thần chưởng, khiến kẻ địch phải dè chừng, combo của Jinx nếu như tay đôi ít gì cũng sẽ lấy đi của kẻ địch khoảng 50% máu hoặc hơn, vì thế, lỡ như rơi vào tình huống ngặt nghèo, ngỏm trước khi giết được kẻ địch thì Renata sẽ có thể giúp Jinx hồi sinh lại và tiếp tục bắn cho đến khi đối phương ngã gục, dù chỉ là một khoảng thời gian thôi nhưng cũng hoàn toàn đủ để có thể “tiễn” kẻ địch rồi.

Ngoài ra, W - Cứu Trợ của Renata cũng tăng tốc độ đánh, điều này không có gì phải bàn cãi khi mà phối hợp với cỗ máy tốc đánh Jinx.

Vì vậy, nhìn chung hai vị tướng này có nhiều chiêu thức phối hợp với nhau, rất dễ dàng cho việc phối hợp trong những trận hạng.

Zeri

Zeri là vị tướng phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ di chuyển và sự cơ động. Do đó, sức mạnh tổng hợp của cô ấy rất phù hợp để phối với Renata.

LMHT Top 5 vị tướng cực kì phù hợp để bắt cặp Renata _3

Kĩ năng E của Renata có thể cung cấp lá chắn cho đồng minh đồng thời làm chậm và gây sát thương lên kẻ địch. Vì Zeri là vị tướng áp sát rất tốt. Nên kĩ năng này của Renata sẽ giúp cô nàng bắt kịp kẻ địch nhanh chóng hơn.

Nội tại của Zeri cũng tăng tốc độ di chuyển mỗi khi cô ấy được buff lá chắn. Renata thì lại có ngay chiêu W để tăng tốc độ di chuyển, vì thế hai vị tướng này phối hợp với nhau vô cùng hoàn hảo.

Ahri

Ahri là một tướng Đường Giữa, tuy không thể đi lane cùng Renata thế nhưng bộ kĩ năng của cô có thể phối hợp với Renata về cuối trận rất tốt. Bởi cơ bản, Ahri cũng là tướng lao vào, khả năng đe doạ của cô nàng cũng vô cùng cao.

LMHT Top 5 vị tướng cực kì phù hợp để bắt cặp Renata_1

Đầu tiên, Lá Chắn của Renata giúp Ahri có thể an toàn lao vào kẻ địch mà không phải mảy may lo lắng. Thứ hai, Renata có thể giúp Ahri có thêm một phần cơ động. Khiến kẻ địch vô cùng khó chịu. E - Hôn Gió của Ahri và Q của Renata kết hợp chung rất tốt vì nó có thể khoá chặt kẻ địch khiến họ “chết đứng” tại chỗ.

Vayne

Vayne là vị tướng thiên hướng gây sát thương ở giao tranh tầm gần. Vì vậy có một hỗ trợ như Renata ở bên cạnh giúp việc “nhào lộn” của cô nàng dễ dàng hơn rất nhiều.

LMHT Top 5 vị tướng cực kì phù hợp để bắt cặp Renata _5

Q của Renata cũng giúp Vayne xài E một cách chuẩn xác trong giai đoạn đi đường mà không cần phải nhắm tầm. Ngoài ra, Renata có chiêu buff, là kĩ năng giúp Vayne có thể sống sót trong giao tranh.

Vayne cũng là một ứng cử viên tuyệt vời trong việc “chết đi sống lại”, vì Vayne gây ra sát thương chuẩn rất lớn. Lượng sát thương gây ra còn tăng rất nhiều về cuối trận. Vì vậy Vayne sẽ có thêm cơ hội sống lần hai để “khô máu” với kẻ địch.

Viego

Sau khi được giảm sức mạnh vài trang bị quý hiếm của mình, Viego rất ít khi cân 3 cân 4 trong một trận giao tranh được. Nhưng với sự trợ giúp của Renata, lịch sử huy hoàng ấy có thể sẽ lặp lại.

LMHT Top 5 vị tướng cực kì phù hợp để bắt cặp Renata _2

Nếu như Viego ngã xuống, Renata sẽ có thể hồi sinh anh ta. Nếu như Viego có thể bắt đầu khởi động lại lần nữa, việc lật kèo là điều vô cùng đơn giản.

Trên đây là 5 vị tướng mà bạn nên ưu tiên chọn trong các trận đấu nếu như team bạn có Renata.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.