Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/06/2022, 18:05 PM

LMHT: TOP 5 vị tướng ‘lỗi nhất’ game – fix hoài vẫn cứ bá đạo

5 con bài 'áp đảo' về sát thương trong LMHT khiến nhà phát hành Riot Games phải 'hao tâm tổn sức' với việc cân bằng họ, đến nay vẫn chưa thể 'khắc phục' được.

Có rất nhiều vị tướng mạnh và khoẻ trong Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên có những vị tướng không cần phải rơi vào tay người có kĩ năng cao mới trở nên mạnh, mà vốn dĩ sự mạnh mẽ đã có sẵn từ 'sát thương' bẩm sinh trong kĩ năng và chiêu thức của họ.

Đây là Top 5 vị tướng phiên bản 'lỗi' được tạo ra khiến nhà sản xuất Riot Games phải 'than thở' rất nhiều lần vì 'không thể' khắc phục triệt để được sự bá đạo của họ!

Samira

Vị tướng Samira của LMHT

Samira là một vị tướng vô cùng mạnh từ khi mới ra mắt đến nay, vị tướng này giống như phiên bản kết hợp của Yasuo, Katarina vậy. Khi trận game bắt đầu bước vào giai đoạn giữa và cuối trận sẽ là lúc Samira trở nên cực kì đáng sợ, đồng đội của bạn phải luôn ‘cân nhắc’ vị trí không sai sót nếu không cô ấy có thể ‘càn quét’ team địch rất dễ dàng với chiêu cuối - Hỏa Ngục Liên Xạ của mình. Chỉ cần giữ sai vị trí thì việc ‘pentakill’ với Samira là vô cùng dễ dàng.

Irelia

Vị tướng Irelia của LMHT

Irelia là một vị tướng thiên về kỹ năng ở Đường Giữa và Đường Trên trong LMHT, người chơi cần phải thông thạo ‘cách chơi’ mới có thể điều khiển cô ấy dễ dàng. Một combo của Irelia có thể ‘đoạt mạng’ kẻ địch rất nhanh chóng. Cô nàng có sức tấn công vô cùng cao và với sự áp đảo của mình, Irelia sẽ oanh tạc giao tranh vô cùng khủng khiếp. Do đó, vị tướng này được xem là là một trong những vị tướng ‘mạnh vẫn hoàn mạnh’ sau những lần chỉnh sửa của nhà phát hành Riot.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng nữ ‘nóng bỏng’ nhất trong game

Viego

Vị tướng Viego của LMHT

Người duy nhất nói Viego ‘rất cân bằng’ chỉ có thể là người đã tạo ra anh ta, chứ người chơi game sẽ không bao giờ nói như thế. Và họ đã tự tin khẳng định rằng Viego là gương mặt xuất sắc nhất của làng tướng ‘mất cân bằng’ trong game. Một trong những kĩ năng đáng kinh ngạc nhất của Vieo là khả năng chiếm hữu thân xác đối thủ. Nhờ khả năng đó, Viego có thể ‘tổ chức’ những pha gank cực kì chất lượng và hiệu quả. Khiến cho những vị tướng ‘đối mặt’ với con bài này luôn cảm thấy run sợ.

Akali

Vị tướng Akali  của LMHT

Akali là một trong những sát thủ lên phép đời đầu trong LMHT. Vị tướng này khiến cho ‘nhà phát hành 200 năm kinh nghiệm’ luôn phải đau đầu, và nỗ lực trong việc cân bằng cô ấy. Sau nhiều thời gian chỉnh sửa và ‘giảm sức mạnh’, biến Akali thành Akacua. Riot vẫn không thể ‘cứu vãn’ sự mất cân bằng của cô nàng. Cuối cùng nhà phát hành vẫn phải ‘bó tay’ với việc cân bằng vị tướng này, Akali vẫn là một ‘con bài’ sát thương lỗi vô cùng kinh khủng trong giao tranh.

Aphelios

Vị tướng Aphelios của LMHT

Có thể nói rằng Aphelios là một trong những vị tướng ‘khó chơi’ nhất trong LMHT. Chiêu thức của anh ta khiến cho người chơi mất một thời gian rất lâu để làm quen với chúng, Aphelios có 5 khẩu súng khác nhau, mỗi cây súng sẽ có một phương thức tấn công riêng gây ra nên hàng tấn sát thương trong combat. Sự độc đáo về kĩ năng này đã ‘đẩy’ Aphelios vào danh sách những vị tướng ‘lỗi’ bậc nhất liên minh. Với khả năng kiểm soát đám đông, cùng sức mạnh không thể cản phá, Aphelios có thể khai thác Pentakill vô cùng dễ dàng. Riot Games cũng phải ‘lắc đầu’ với vấn đề cân bằng vị tướng này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!