Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/06/2022, 18:45 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ có kĩ năng ‘khắc chế’ Sát Thủ cực tốt

Là một người 'đam mê' ADC trong LMHT, nhưng lại cảm ấy quá 'áp lực' với các Sát Thủ? Đừng lo, đây là 5 vị tướng có thể giúp bạn thoát khỏi nỗi lo sợ đó!

Trong LMHT, để đối phó với những Sát Thủ cơ động là một điều cực kỳ ‘khó khăn’, đặc biệt là với những Xạ Thủ lại càng cực nhọc hơn. Họ luôn ở trong trạng thái phải làm ‘mồi câu’ cho các tay Sát Thủ máu mặt như Kayn, Fizz, Qiyana và đặc biệt là Zed.

Tuy nhiên, để ‘chống lại’ các sát thủ này cũng không cần quá ‘tốn công’, chúng ta nên bắt đầu với các Xạ Thủ có bộ kĩ năng ‘khống chế’ và tạo giáp tốt, có thể dễ dàng thoát thân bởi những pha ‘truy bắt’ của Sát Thủ.

Đây là 5 Xạ Thủ có thể ‘bật lại được’ các Sát Thủ bằng chính bộ kĩ năng khắc chế của mình

5. Ezreal

Vị tướng Ezreal của LMHT

Con bài đầu tiên có thể ‘kháng cự’ Sát Thủ cực tốt chính là Ezreal. Vị tướng này có ‘độ cơ động cao’ và hàng tấn sát thương mạnh mẽ. 3 kĩ năng của Ezreal có thể ‘vừa đánh’ vừa chạy, có thể ‘câu kéo’ tốt nếu như có bị truy đuổi. Kĩ năng Q của Ezreal có thể khiến Zed hoặc những người khác tiêu tốt rất nhiều ‘thể lực’ nếu trúng nhiều hơn 1 lần. Tầm đánh của chiêu thức này cho phép Ezreal ở vị trí an toàn trong khi gây sát thương. E của Ezreal cũng có thể lập tức ‘nhảy’ đi nếu như chạm mặt sát thủ, tốt nhất là nên ‘nhảy qua địa hình’ để tẩu thoát.

4. Sivir

ADC tiếp theo mà bạn cần cân nhắc lựa chọn khi chạm chán với các Sát Thủ khó ‘nhằn’. Sivir là vị tướng không mấy cơ động, thế nhưng cô có bộ kĩ năng phòng thủ rất tốt, giúp bản thân có thể vừa cấu rỉa vừa giữ an toàn.

Vị tướng Sivir của LMHT

E của Sivir là một trong những kỹ năng phòng thủ tốt nhất trong game. Lá chắn được tạo ra chặn được hầu hết toàn bộ khả năng ‘khống chế’ của tướng, bất kể là kĩ năng nào. Do đó, Sivir là sự lựa chọn hợp lí nếu như gặp phải các Sát Thủ ‘cơ động’ dồn sát thương mạnh. Kĩ năng E của Sivir có thể chặn được chiêu cuối của Zed, Qiyana, Evelynn, Pyke, Fizz… Do đó, nên cân nhắc lựa chọn Sivir nếu bạn phải đối mặt với kẻ địch khó chịu.

3. Tristana

Ở vị trí thứ ba, chúng ta có Tristana. Đây là vị tướng ADC cực kỳ ‘hổ báo’ trong game, tưởng trừng như Tristana chỉ có thể ‘bay lên’ dồn sát thương nhưng không. Cô nàng còn có một khả năng ‘phòng vệ’ cực kì tốt.

Vị tướng Tristana của LMHT

Hai lí do lớn nhất khiến Trisnata có mặt trong danh sách là kĩ năng W – Cú Nhảy Tên Lửa của Tristana sẽ khiến cô nàng nhảy ra được khỏi luồng sát thương của kẻ địch và giữ cho mình vị trí an toàn, ngoài ra R của Tristana còn có thể ‘đẩy’ kẻ địch đi xa và ‘phát nổ’ gây ra hàng tấn sát thương. Điều này khiến Trisnana có thể thuận lợi ‘thoát khỏi các mũi dao nhọn’ của các con bài Sát Thủ.

XEM THÊM: Anime: Mùa 6 của My Hero Academia sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay

2. Samira

Samira là một trong những Xạ Thủ ‘đang năng’ nhất trong game, cô nàng may mắn có được bộ chiêu chứng vừa cơ động, vừa ‘mạnh mẽ’ mà còn mang tính phòng thủ cao. Do đó, đây được coi là gương mạnh ‘xuất sắc’ trong danh sách ‘chống lại Sát Thủ.

Vị tướng Samira của LMHT

Để có thể dễ dàng hạ bệ ‘Zed’ hoặc ‘Kayn’, bạn cần mang Kiệt Sức và Tốc Biến. Chỉ cần Kiệt Sức kẻ địch đúng lúc thì việc ‘lật kèo’ không còn là vấn đề lớn với Samira

1. Xayah

Vị tướng Xạ Thủ tốt nhất trong việc ‘chào hỏi’ với các Sát Thủ máu mặt phải kể đến là Xayah, cô nàng sở hữu những chiêu thức ‘tránh sát thương’ vô cùng cơ động, có thể bảo vệ bản thân an toàn tuyệt đối từ các kĩ năng mà những tay sát thủ dội vào. Khi Xayah thi triển R – Bão Tố Nổi Dậy, cô nàng hoàn toàn không thể bị lựa chọn làm mục tiêu, miễn nhiễn với tất cả sát thương nhận vào, do đó, những vị tướng như Zed, Qiyana hoàn toàn không thể làm khó được cô.

Vị tướng Xayah của LMHT

Đây là những vị tướng Xạ Thủ tốt nhất, bộ chiêu thức bẩm sinh của họ là những công cụ tuyệt vời có thể đối phó rất tốt với những vị tướng ‘ăn thịt’ mạnh mẽ trong game, kể cả trong những tình huống không có ‘bảo kê’ bạn vẫn có thể ‘tự tin’ thoát khỏi mồi câu của những sát thủ một cách thuận lợi nhất.

Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những thông tin mới nhất của LMHT!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!