Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/12/2022, 19:00 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ tốt nhất dành cho Thresh

Nếu là một 'main Thresh', bạn không cần phải tốn công đi tìm AD tốt nhất, chỉ cần phối hợp với những vị tướng dưới đây đã đủ làm nên chiến thắng trong LMHT.

Lucian

Lucian LMHT

LucianThresh có thể là kẻ thù không đội trời chung trong cốt truyện của chính họ trong LMHT. Tuy nhiên, trong đấu trường gameplay đặc biệt là khu vực Đường Dưới, họ là một bộ đôi cực kì áp đảo. Họ tạo ra một làn đường cực kỳ hung hãn, thống trị các trận giao tranh 2v2 tại bất kỳ thời điểm nào của trò chơi. Khả năng khống chế và làm chậm của Thresh. có thể dễ dàng khống chế chặt chẽ kẻ thù, Lucian thì lại là một cỗ máy gây sát thương cực mạnh đối với những kẻ thù bị Thresh 'trói chặt', có thể dễ dàng huỷ diệt họ trong một lớp nhạc.

Draven

Draven LMHT

Thresh không chỉ là một Hỗ Trợ mà còn có sát thương cực lớn từ bộ kĩ năng của mình, vì thế Draven cũng là một vị tướng vô cùng phù hợp để đi lane với hắn ta, Draven có thể gây ra hàng tấn sát thương nếu như có thể tự do 'nhặt rìu' và tự do 'gây dame' mà không bị áp chế bởi bất cứ kẻ nào. Để làm được điều đó, Thresh sẽ là chân ái phù hợp, có thể cover con bài này ở bất kì nơi đâu, giúp Draven có nhiều cơ hội để đoạt mạng kẻ thù.

Caitlyn

Caitlyn LMHT

Tiếp theo là Caitlyn, cô nàng có một bộ trang bị thú vị giúp cô có thể gây sát thương nhưng vẫn có thể giữ khoảng cách rất xa với kẻ địch. Chiếc bẫy khống chế kẻ thù đến tử kĩ năng W của Caitlyn cho phép cô nàng dễ dàng tạo đột biến trong một vài trường hợp,  và cho phép cô ấy gây thêm sát thương khi bắn vào đầu. Kỹ năng E của Caitlyn cũng góp phần làm chậm kẻ thù và khiến Caitlyn nhảy lùi lại. Với khả năng khá ổn áp này này của Caitlyn, Thresh có thể phối hợp tốt với cô trên mọi phương diện.

XEM THÊM: LMHT: Maokai sẽ trở thành 'thần Rừng' trong phiên bản 12.23

Twitch

Twitch LMHT

Twitch là một Xạ Thủ xuất sắc có thể hủy diệt cả đội địch về cuối trận trong LMHT. Tất cả những gì hắn ta cần là có một bức tường đứng trước mặt để che chở cho anh ta khỏi mọi sát thương, để có thể dễ dàng đoạt mạng tất cả kẻ thù bằng chiêu cuối của mình. Do đó, Thresh tỏ ra rất phù hợp với hắn ta vì Thresh ta có thể là lá chắn bảo vệ mà Twitch cần. Twitch không thực sự cần một Hỗ Trợ quá xuất sắc. Vì hắn ta có bộ kĩ năng tương đối chủ động, có thể tự mình tiêu diệt kẻ thù nhờ khả năng tàng hình siêu khó chịu của mình.

Kalista

Kalista LMHT

Kalista là vị tướng có bộ kĩ năng tương đối thụ động và cần được Hỗ Trợ rất nhiều, nếu như có được người chơi sp ưng ý thì việc Kalista có thể làm chủ đấu trường LMHT là điều hoàn toàn dễ dàng. Với lối đánh chủ động và khả năng bảo trợ tốt từ ThreshKalista có thể tỏa sáng với lượng sát thương ngày một gia tăng của mình. Kalista chiến đấu càng lâu, sát thương của cô ta càng mạnh nhờ nội tại. R của Kalista cũng có thể giúp Thresh dễ dàng bay vào giao tranh, một combo hoàn toàn chủ động, một khi kẻ địch không may dính 'khống chế' của cặp đôi này, thì tỉ lệ 'ngỏm' là rất cao.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều tin tức mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.