Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/09/2022, 14:55 PM

LMHT: Top 5 ý tưởng trang phục Hoa Linh Lục Địa cực độc đáo từ người hâm mộ

Là một trong những dòng skin đẹp nhất đấu trường LMHT, các game thủ luôn mong muốn vị tướng tủ của mình một ngày nào đó sẽ mặt trong dòng trang phục này!

Hoa Linh Lục Địa là một trong những dòng skin đẹp nhất nhì đấu trường LMHT. Kể từ khi ra mắt đến này, những trang phục như Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ, Yasuo Anh Hùng Lãnh Kiếm, Thresh Ẩn Diệt Quỷ Thần trở nên vô cùng đắt khách, không chỉ đem đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời với phong cách đậm chất tiên cảnh, còn tạo nguồn cảm hứng bất tận cho các tay nghệ sĩ tài ba, tạo nên những tác phẩm mới mẻ tuyệt đẹp cho LMHT. Vì dòng skin này vô cùng đẹp và thut hút, cho nên chắc hẳn rằng các game thủ sẽ luôn mong muốn vị tướng tủ của mình có được trang phục tuyệt đẹp từ dòng skin này!

Và người chơi cũng chẳng cần phải tha thiết cầu mong hay chờ đợi một ngày nào nó vị tướng tủ của mình khoác lên skin này. Họ không đủ kiên nhẫn để chờ đợi và tạo ngay ra những bản 'art' trang phục hết nước chấm, cống hiến những tác phẩm đẹp nhất đến mọi nhà. Chỉ cần nhìn thấy được vị tướng yêu thích của mình ở trong concept này chắc hẳn các game thủ cũng đã yên lòng!

Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng qua các tác phẩm skin thương hiệu 'fan made' cực kì đẹp này nha!

Irelia

Irelia Hoa Linh Lục Địa

Irelia chưa bao giờ thật sự trở nên phù hợp với những trang phục bánh bèo, nhưng ngay khi chứng kiến cô nàng ở trong lớp áo Hoa Linh Lục Địa thì chắc hẳn các anh em game thủ đã phải thay đổi suy nghĩ gấp!

Irelia Hoa Linh Lục Địa 1

Zoe

LMHT Top 5 ý tưởng trang phục Hoa Linh Lục Địa cực độc đáo từ người hâm mộ_2

Zoe cũng vô cùng đáng yêu và nhẹ nhàng trong bộ cánh xinh đẹp mỹ miều này

Zoe Hoa Linh Lục Địa 1

Các vị tướng trong dòng trang phục này sẽ khoác lên mình một bộ Kimono cách tân mang đậm phong cách và dấu ấn của xứ sở Hoa Anh Đào - Nhật Bản.

Taliyah

Taliyah Hoa Linh Lục Địa

Taliyah - người chơi hệ 'đá' cũng tỏ ra vô cùng thích hợp để xây dựng nên dòng trang phục mang concept màu hồng chủ đạo này. 

Taliyah Hoa Linh Lục Địa 1

Evelynn

Evelynn Hoa Linh Lục Địa

Độ xinh đẹp của Evelynn trong vibe Kimono trông như một cái ghế, vì nó không cần bàn.

Evelynn Hoa Linh Lục Địa 1

XEM THÊM: Cộng đồng LMHT Việt Nam nghĩ gì sau khi lễ bốc thăm chia bảng CKTG kết thúc

Lissandra

Lissandra Hoa Linh Lục Địa

Phong cách cứng cáp, lạnh lẽo của nữ hoàng Lissandra cũng là một phong cách phù hợp để xây dựng nên dòng trang phục ma mị này!

Lissandra Hoa Linh Lục Địa 1

Kai'sa

Kai'sa Hoa Linh Lục Địa

Kai'sa - con cưng của mọi nhà cũng là một vị tướng 'hot hòn họt' nhất trong đấu trường LMHT, vì vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu như Ái Nữ Hư Không có cho mình một bộ trang phục 'omachi' như thế này!

Kai'sa Hoa Linh Lục Địa 1

Akali

Akali Hoa Linh Lục Địa

Bên cạnh Kai'sa, Akali cũng là một con bài vô cùng máu mặt và được anh em game thủ ưa chuộng không kém. Điều đặc biệt là cô nàng này phù hợp nhất với phong cách 'girlcrush' chứ không phải là những trang phục ma mị, yểu điệu. Tuy nhiên, khi tận mắt chứng kiến Akali sở hữu bộ cánh Hoa Linh Lục Địa mới cảm thấy cô ấy thật tuyệt vời vì cân tất mọi thể loại trong vũ trụ skin LMHT.

Akali Hoa Linh Lục Địa 1

Katarina

Katarina Hoa Linh Lục Địa

Cuối cùng và cũng là tác phẩm được cộng đồng tâm đắc nhất là Katarina Hoa Linh Lục Địa. Chỉ là một phiên bản 'fanmade' thôi đã độc đáo thu hút thế này rồi. Nếu như Katarina còn thật sự debut trong dòng concept này thì không biết sẽ 'hết nước chấm' như thế nào nữa!

Katarina Hoa Linh Lục Địa 1

Cảm hơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!