Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/11/2022, 17:00 PM

LMHT: Trái Tim Khổng Thần quá bá đạo khiến người chơi khóc thét

Một trong những trang bị mới được thêm vào tại Tiền Mùa Giải 2023 là Trái Tim Khổng Thần, vì quá hiệu quả nên gần đây game thủ LMHT liên tục 'spam'.

Trái Tim Khổng Thần là món đồ 'nổi trội' nhất trong list trang bị mới được giới thiệu ở Tiền Mùa Giải 2023, trở thành món đồ 'chân ái' trong lòng game thủ, nhất là ở chế độ ARAM. Với khả năng cộng dồn máu vô hạn, đây nghiễm nhiên sẽ là trang bị lựa chọn để chơi hiệu quả về cuối game, những Đấu Sĩ thậm chí là Xạ Thủ thường lựa chọn để build và món đồ sẽ bùng nổ khu lượng máu của họ chạm ngưỡng 5000, 6000 hoặc hơn.

LMHT Trái Tim Khổng Thần_2

Mặc dù Riot tạo ra  Trái Tim Khổng Thần để dành riêng cho các tướng Chống Chịu, thế nhưng vì nó quá đỗi OP, nên các vị tướng trong LMHT đều có thể sử dụng được - cái mà người chơi vẫn thường gọi là ' off meta'. Điều này cũng góp phần tạo nên một đấu trường cực kì mất cân bằng và đẹp mắt.

Trái Tim Khổng Thần cứ thế mà trở thành 'món trang bị buộc phải có' trong chế độ ARAM, các tướng Xạ Thủ còn bỏ qua hẳn những mson trang bị trấn phái mà build hẳn món đồ này để lấy lượng máu lớn nhưng vẫn có khả năng gây sát thương mạnh mẽ bởi nội tại siêu dị của nó. Cũng vì điều này, khiến cộng đồng LMHT lại 'dấy lên' sự phẫn nộ và cảm thấy Riot lên loại trừ luôn trang bị siêu mất cân bằng này ra khỏi đấu trường càng sớm càng tốt, nếu không muốn một mùa 13 bắt đầu với nhiều mớ hỗn độn.

LMHT Trái Tim Khổng Thần_1

Lí do lớn nhất khiến người chơi phát ghét trang bị này là vì người chơi tận dụng nó để sử dụng trong ARAM quá nhiều - nơi mà món trang bị này phát huy tối đa hiệu qủa của nó. Mà với một đấu trường 'đánh nhanh thắng nhanh' như ARAM mà tất cả tướng đều có được món đồ siêu mạnh như vậy thì trận đấu có thể sẽ kết thúc khi chưa đến 10 phút.

XEM THÊM: LMHT: Lối chơi ‘2 rừng’ quá OP, Riot phải vội vàng sửa lại Trừng Phạt

Akali là ví dụ điển hình cho việc 'hưởng lợi' cực nhiều từ món đồ Trái Tim Khổng Thần. Vì vị tướng này có lối đánh cò quay, hay đánh úp kẻ địch từ phía sau, do đó, việc tối ưu hoá số cộng dồn của trang bị cũng trở nên khá dễ dàng. Trái Tim Khổng Thần còn có thể tỏ ra cực phù hợp khi kết hợp với một số món trang bị như  Mũ Trụ Nguyền Rủa, Rìu Đại Mãng Xà.

LMHT Trái Tim Khổng Thần

Món đồ này đang nhận khá nhiều 'gạch đá' từ phía người chơi, cái họ không đồng tình nhất chính là việc trang bị này liên tục bị 'spam' bởi nhiều lớp tướng không phải thuần chống chịu hoặc đấu sĩ, do đó tạo nên một sự mất cân bằng vô cùng khó chịu trong LMHT, vì thế, Riot cần khẩn trương có thay đổi cho trang bị này nếu không muốn biến mùa 13 của LMHT trở thành một mớ hỗn độn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!