Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/06/2021, 15:08 PM

LMHT: VCS Mùa Hè 2021 dời lịch thi đấu vì Covid-19

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 như ở giai đoạn Mùa Xuân, vòng bảng của VCS Mùa Hè 2021 sẽ không thể diễn ra như dự kiến.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng thì giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Vietnam Championship Series A Mùa Hè 2021 đã chính thức quay trở lại và dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 11/6 sắp tới. Kết thúc giải đấu, 2 trong số 8 đội tuyển tham dự sẽ đại diện cho LMHT Việt Nam tham dự CKTG 2021. Tuy vậy, có khả năng rất cao Việt Nam sẽ lại tiếp tục bỏ lỡ một sự kiện quốc tế như đợt MSI vừa rồi.

2

Theo một số nguồn tin thì giai đoạn vòng bảng của VCS Mùa Hè 2021 sẽ phải dời lại một tuần và khởi tranh vào ngày 18/6 thay vì 11/6 như dự kiến trước đó do những ảnh hưởng khó lường của đại dịch Covid-19. Tùy theo diễn biến dịch mà hình thức thi đấu có thể chuyển sang online tại gaming house của các đội tuyển.

Trước thềm VCS Mùa Hè 2021, ban tổ chức VCS đã đưa ra án phạt dành cho 3 cá nhân. Đầu tiên là HLV Tear của GLX nhận án phạt bị cấm 2 năm do tham gia cá độ. Tiếp theo đó là vụ việc “đi đêm”, tuyển thủ Dia1 nhận án phạt cấm thi đấu 1 năm, trong khi đó, quản lý của SBTC Esports sẽ không được phép sở hữu và tham gia vận hành bất kỳ đội tuyển nào tại VCS trong 2 năm.

Hiện tại, tất cả các đội tuyển đều đã chốt danh sách thi đấu và xác nhận đến ban tổ chức VCS. Danh sách các đội tuyển tham dự VCS Mùa Hè 2021 như sau cũng như là đội hình thi đấu dự kiến của từng đội tuyển.

1

GAM Esports

Saigon Buffalo

Team Secret

Cerberus Esports

SBTC Esports

Team Flash

Burst The Sky

Luxury Esports

Hãy cùng chờ xem đâu sẽ là đội tuyển nâng được chiếc cúp danh giá hay đây sẽ lại được bổ sung vào kho thành tích của GAM Esports.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.