Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/04/2021, 14:00 PM

LMHT Việt và câu chuyện ngụ ngôn mang tên Zeros

VCS phạt nặng Zeros để làm gương cho các tuyển thủ trẻ. Bài học rút ra dành cho streamer hiện nay chính là "Có tài mà không có đức là người vô dụng"

VCS phạt nặng Zeros để làm gương cho các tuyển thủ trẻ. Bài học rút ra dành cho streamer hiện nay chính là "Có tài mà không có đức là người vô dụng"

bbbbb

Những streamer trẻ nên tránh để mắc phải căn bệnh ngôi sao, dù bạn phát ngôn trên mạng hay ngoài đời thì nó cũng sẽ ảnh hưởng để tương lai của bạn sau này. Cần phải biết đùa giỡn có chừng mực. Điển hình là "rạp xiếc" G2, dù họ luôn tấu hài nhưng thực sự không hề làm người hâm mộ cảm thấy khó chịu. Khi thi đấu tệ thì họ sẽ nhận lỗi về bản thân chứ không phải nói rằng mình đang chạy KPI solo kill. 

Các tuyển thủ LMHT Việt sẽ học được tính chuyên nghiệp 

Trong vụ việc lần này, ta có thể thấy rằng một bộ phận game thủ chuyên nghiệp Việt Nam đang không hề chuyên nghiệp, điển hình là khi HLV Tinikun phải than khổ về quả bom nổ chậm SBTC. 

bbbb

Họ thiếu chuyên nghiệp và tính nghiêm túc trong công việc họ đang nhận lương, khi là game thủ chuyên nghiệp thì bạn không phải chỉ để ý tới việc luyện tập hay thi đấu mà còn là lúc stream hay sử dụng MXH. 

b

Hi vọng rằng các game thủ chuyên nghiệp sẽ rút ra bài học sau vụ việc này để có tính trách nhiệm cao hơn với công việc của chính họ. 

Giải đấu VCS sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp hơn

Quyết định của BTC VCS tưởng nặng nhưng lại không, nhìn vào lịch sử ta có thể thấy Zeros đã mắc lỗi và bị phạt rất nhiều lần nhưng có vẻ Minh Lộc không rút kinh nghiệm từ những lần đó. Mức án cao nhất với Zeros chính là lời răn dành cho tất cả game thủ còn lại. 

bb

Cũng có ý kiến cho rằng BTC VCS nên cấm các tuyển thủ sử dụng MXH nhưng điều này là bất hợp lí vì đây là quyền tự do của mỗi cá nhân. Điều quan trọng hơn chính là các tuyển thủ nên chú ý về hành động của mình. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!