Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/04/2021, 10:10 AM

LMHT: Vừa vô địch LEC đã làm hỏng huy chương...

Một pha xử lý đi vào lòng đất đến từ anh chàng xạ thủ của team MAD Lions sau khi cùng cả đội giành được chiếc cúp vô địch tại trận chung kết LEC.

Chỉ vài ngày sau khi lên ngôi Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Châu Âu (LEC), xạ thủ của team MAD Lions là Carzzy đã làm hỏng chiếc huy chương của nhà vô địch. Điều này được anh chàng “khoe” với người hâm bộ trong buổi stream mới đây.

a1

Chân dùng của chàng trai số "nhọ" nhất ngày hôm nay - Carzzy

Cụ thể là đoạn ruy băng gắn liền với chiếc huy chương đã bị làm rách. Bởi vì dù cho phần mề đay có được thiết kế tinh xảo đến nhường nào nhưng thỉnh thoảng vẫn có những lỗi trong cấu trúc của dải lụa màu khiến cho nó khá “lởm” và nếu không cẩn thận rất dễ dẫn đến tình trạng rách hay đứt.

Những chiếc huy chương này được thiết kế bởi Thomas Lyte, người làm việc cho đội ngũ thiết kế của Riot Games và sử dụng vào mục đích tôn vinh nhà vô địch của giải đấu LEC. Thông số cơ bản của chiếc huy chương này bao gồm trọng lượng khoảng 500g, đường kính 90mm cùng với đó là độ dày 10mm.

a1

Những chiếc huy chương vô cùng xịn xò được thiết kế bởi Thomas Lyte

Phần mề đay sở hữu cho mình điểm nhấn nằm ở thiết kế hình thập giác với mỗi cạnh đều được khắc tên của các đội tuyển tham dự giải đấu. Bên cạnh đó dải ruy băng cũng được in lụa tinh tế để mang đến một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên chiếc huy chương xứng đáng cho chiến tích lẫy lừng vượt qua bao gian nan thử thách của tuyển thủ.

a1

Chiếc huy chương "sáng chói" này chính là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tuyền thủ

Về phần Carzzy, anh chàng xạ thủ sinh năm 2002 được dự đoán là sẽ có những cảm xúc trái ngược nhau khi nhìn vào chiếc huy chương vô địch đầu tiên mà mình đạt được. Nó chính là thành quả của việc cậu đã cùng cả tập thể MAD Lions ngoan cường lội ngược dòng và đánh bại Rogue tại loạt trận BO5 đầy căng thẳng sau khi nhận thất bại ở 2 game đấu đầu tiên.

Tại trận đấu đó, dù phải đối mặt với Hans Sama - Một xạ thủ tên tuổi và giàu kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế thế nhưng Carzzy đã chứng tỏ ai mới là AD Carry số 1 tại LEC. Sau cùng có thể nói rằng chiếc huy chương trao tặng anh chàng xạ thủ này sẽ không hoàn hảo về mặt hình thức nhưng nó lại là minh chứng hiển nhiên cho tài năng thiên phú của Carzzy và sẽ là động lực to lớn thúc đẩy cậu tiến xa hơn nữa khi vươn ra biển lớn tại giải đấu MSI sắp tới

Phần Mic Check vô cùng thú vị tại cặp trận chung kết LEC vừa qua

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.