Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/05/2021, 13:00 PM

LMHT: Xu hướng thiết kế tướng mới dạng người trong năm 2021

Để duy trì sức hấp dẫn của LMHT, trưởng nhóm thiết kế tướng LMHT cho biết Riot sẽ cho ra mắt các tướng theo đúng lộ trình đã công bố với người chơi.

Riot Reav3 - vị trưởng nhóm thiết kế tướng LMHT đã nói thêm về định hướng thiết kế tướng trong tương lai của Riot. Để duy trì sức hấp dẫn của LMHT, Riot sẽ cho ra mắt các tướng theo đúng lộ trình đã công bố với người chơi.

Xu hướng thiết kế tướng mới dạng người trong năm 2021

Theo Riot Reav3, khi đặt ra kế hoạch tạo một vị trướng mới, đội ngũ thiết kế luôn phải cân nhắc nhiều và toàn diện mọi mặt: được người chơi ưa thích, có thể đưa vào các chế độ đấu khác nhau và đem được cả vào các giải lớn chuyên nghiệp, đồng thời tướng cũng cần phải có một độ nhận diện nhất định. Nếu tất cả những mục trên tiềm năng thì Riot mới bắt tay vào công việc sáng tạo tướng mới. 

“Chúng tôi đã khảo sát rất nhiều game thủ LMHT trên toàn thế giới về việc đâu là yếu tố thu hút họ khi lựa chọn một vị tướng. Phần lớn câu trả lời chúng tôi nhận được đó là những tướng phải giống người. Dường như các game thủ thích kiểu tướng có sức mạnh thực tế pha trộn sức mạnh tinh thần cộng hưởng với yếu tố đặc biệt từ vùng đất cốt truyện. Đó dường như là công thức cơ bản để chúng tôi tạo nên những tướng mới ở thời điểm hiện tại“, Reav3 chia sẻ.

Xu hướng thiết kế tướng mới dạng người trong năm 20211

Theo nhiều thống kê, những tướng được ưa thích nhất vẫn là dạng người dù vẫn có những tướng dạng sinh vật khác được dùng khá rộng rãi, như Kha’Zix hay Yuumi. Bên cạnh đó, việc thiết kế tướng dạng người có thể giúp thể hiện đa dạng các văn hóa khác nhau trên thế giới tốt hơn là ở những dạng khác. 

Xu hướng thiết kế tướng mới dạng người trong năm 20212

Riot Reav3 cũng cho biết rằng đổi lại thì năm 2022 Riot sẽ cho ra mắt nhiều tướng dạng sinh vật hơn, tuy nhiên thiết kế sẽ có phần u ám, đáng sợ hơn thay vì kiểu dễ thương trong sáng như Yuumi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.