Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/03/2022, 15:59 PM

LMTH: 6 tuyệt chiêu cực đơn giản có thể 'hành' quái vật 'cắt kéo' Gwen ra bã

'Quái vật cắt kéo' Gwen được biết đến là một trong những tướng đang sở hữu sức mạnh vô cùng lớn, nếu không biết dùng các 'tuyệt chiêu' thì cũng khó có thể hạ gục được cô nàng này.

Gwen được biết đến là một vị tướng mới của LMHT thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo các anh em game thủ. 

Nhờ khả năng gây sát thương vô cùng đáng nể khi sẵn sàng hạ gục bất kỳ kẻ nào cản đường, Gwen hiện đang là nỗi khiếp đảm của nhiều tướng. Dù vậy, Gwen vẫn có thể bị khắc chế nhờ 6 tuyệt chiêu cực đơn giản dưới đây: 

1. Luôn cố lên cấp trước

'Quái tướng cắt kéo' Gwen không hề mạnh ở 3 cấp độ đầu tiên do đó hãy cố để có thể lên cấp trước và dùng tướng cận chiến để kiểm soát đợt lính cũng như đặt áp lực lên vị quái tướng này.

Tuy nhiên, những tướng mạnh ở đầu trận  như Renekton hay Talon cũng sẽ dễ dàng tận dụng điều này để có thể tấn công và cho Gwen đo ván. 

Ở cấp độ 3, Gwen sẽ mở khóa kỹ năng W. và điều này sẽ giúp cô có thêm khả năng phòng thủ nhưng lại không có nhiều tác dụng trong những pha trao đổi của vị tướng này. 

LMTH: 6 tuyệt chiêu cực đơn giản có thể 'hành' quái vật 'cắt kéo' Gwen ra bã 1

Nếu như tướng của bạn mạnh ở cấp độ 3, hãy chủ động thực hiện những pha trao đổi. 

Việc biết khi nào mình mạnh nhất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong LMHT, do đó hiểu được khả năng thăng tiến sức mạnh của mình sẽ giúp bạn tạo ra nhiều lợi thế trong giai đoạn đi đường. 

2. Dùng tướng đánh xa

Ít ai biết rằng Gwen rất 'kỵ' những tướng đánh xa bởi những vị tướng này gây ra một sự khó chịu đối với cô nàng. Những vị tướng đánh xa có khả năng 'bắt nạt' Gwen khi cô nàng lên dọn lính, có thể bắt cô nàng lùi sâu và khó có thể tấn công. 

LMTH: 6 tuyệt chiêu cực đơn giản có thể 'hành' quái vật 'cắt kéo' Gwen ra bã 2

Do đó, bạn nên cân nhắc để đưa ra một sự lựa chọn có lợi hơn về tầm đánh.

Một vài vị tướng có thể chơi tốt với Gwen như: Lissandra, Malzaha...

3. 'Xâm nhập màn sương'

Nếu như có thể 'mồi' lấy W của Gwen trước khi bắt đầu trao đổi, nhiều khả năng có thể hạ gục được cô ra bởi W của Gwen vì có thể chặn được nguồn sát thương từ bên ngoài. 

Nếu như chơi với một tướng cận chiến, việc chơi trong W của cô không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên, nếu một tướng có tầm đánh hoặc khống chế tầm xa như Syndra thì bạn phải lấy nó trước hoặc đi vào bên trong màn sương để tránh việc Gwen né được sát thương. 

Trước mỗi trận giao tranh lớn, bạn nên cố gắng để có thể hạ gục Gwen trước khi bắt đầu bởi nếu như cô ta kích hoạt W thì bạn hãy tấn công sau đó để tránh việc Gwen có thể tự bảo vệ bản thân trong giao tranh. 

4. Trao đổi đúng lúc

Tuyệt đối tránh chủ động trao đổi với Gwen khi có nhiều thanh nội tại. 

Do đó, bạn nên giao tranh khi vị quái tướng này có ít hoặc không có điểm cộng dồn nào bởi điều này sẽ làm giảm sức mạnh của Gwen bị giảm đi đáng kể. 

Nếu như bạn giao tranh ở thời điểm Gwen có đủ 4 điểm cộng dồn thì cô sẽ tạo nên cả tấn sát thương và dễ dàng giành được chiến thắng. 

Do đó, hãy tấn công ngay khi Q của cô ta vừa dùng và còn ít điểm cộng dồn, thời điểm này Gwen không thể gây nên sát thương lên người khác. 

5. Kiểm soát được các đợt lính

'Quái vật cắt kéo' Gwen sở hữu khả năng chơi 'tất tay' mạnh mẽ. Điều này xuất phát từ nội tại cũng như kỹ năng E của Gwen và cho phép vị tướng này dễ dàng thu hẹp được khoảng cách với đối thủ.

LMTH: 6 tuyệt chiêu cực đơn giản có thể 'hành' quái vật 'cắt kéo' Gwen ra bã 3

Để có thể giảm áp lực của Gwen lên bạn, bạn nên cố kiểm soát các đợt lính cũng như tránh để cô ta đẩy lính liên tục vào trụ. 

Nếu như giữ lính ở gần phía trụ của mình hơn thì Gwen sẽ có ít khoảng trống và khó có thể hạ gục được bạn. 

6. 'Chạy ngay khi máu tụt'

Gwen là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người khi gây ra một lượng sát thương vô cùng lớn, thậm chí có thể lao thẳng vào vũ trụ và đưa bạn lên bảng điểm số nếu như bạn còn thấp máu mà chưa về nhà. 

W không thể trực tiếp bảo vệ Gwen nhưng lượng giáp cùng với kháng phép cộng thêm sẽ giúp cho cô nàng băng trụ dễ dàng.

LMTH: 6 tuyệt chiêu cực đơn giản có thể 'hành' quái vật 'cắt kéo' Gwen ra bã 4

Gwen cũng có thể tấn công trụ để nhận điểm cộng dồn sau đó dùng Q để hạ gục bạn nhanh chóng. 

Do đó, lời khuyên cuối cùng được đưa ra là hãy trở về nhà khi máu thấp nếu không muốn Gwen tiễn bạn lên đường.

Với 6 tuyệt chiêu này, bạn đã đủ tự tin để đưa 'quái vật cắt kéo' Gwen lên bảng điểm số hay chưa?

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.