Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 15:30 PM

LMTH: TOP 5 'chiến thần' Đường trên xuất sắc nhất lộ diện tại MSI 2023

Hãy cùng MGN điểm mặt TOP 5 'chiến thần' Đường trên xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại MSI 2023 tới đây: Không thể thiếu JDG 369.

MSI 2023 với sự tham dự của 9 đội tuyển vô địch giải đấu mùa xuân của 11 khu vực trên thế giới, cùng 4 đội hạng nhì tại các khu vực lớn như: LCK, LPL, LEC và LCS. Hãy cùng Mgn.vn điểm mặt TOP 5 'chiến thần' Đường trên xuất sắc nhất sẽ lộ diện tại cuộc đua này.

TOP 1: JDG 369

Thời điểm hiện tại, JDG 369 được xem là một trong những tuyển thủ Đường trên nổi tiếng bậc nhất tại LPL và có một chỗ đứng nhất định trong nền Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc. 

Bản thân nam tuyển thủ của JDG này luôn có một đức tính của một người nông dân cần mẫn khi 369 từng bị bắt gặp vẫn ngồi trong phòng luyện tập cho đến 3h sáng. 

top-5-guong-mat-noi-bat-duong-tren-lmht

Ngoài ra, sự nỗ lực của anh chàng còn được thể hiện từ màn trashtalk trước trận chung kết LPL Mùa Xuân 2023. 

Cụ thể tại vòng bảng, Bin đã có nhiều pha solo kill ấn tượng trước 369 và coi đó là buổi trash talk của mình với 369.

Kết quả cộng đồng đã bắt gặp cảnh 369 hút thuốc ngay trong hậu trường buổi họp báo đó dù trong chính quá khứ anh chàng chưa từng hút thuốc bao giờ. 

Theo như chia sẻ của Knight cũng như quản lý của JDG, 369 đã rất thất vọng và phẫn nộ sau màn trash talk này nên anh chàng đã quyết định 'out trình' Bin tại trận chung kết để chứng minh bản thân mình. 

Tại chung kết LPL Mùa Xuân 2023, JDG đã thể hiện sự áp đảo với BLG. Sau 3 ván thắng, 369 tiếp tục thể hiện sự toàn diện của mình khi lần lượt sử dụng những chất tướng khác nhau. 

XEM THÊM: Những đội hình nổi bật của LMHT được các đội tuyển yêu thích sử dụng

TOP 2: GEN Doran

Tuyển thủ Doran debut trong màu áo của Griffin - đội tuyển vô cùng nổi tiếng có nhiều hành trình kỳ diệu với nhiều nhân tố trẻ. 

Nam tuyển thủ sinh năm 2000 luôn nằm trong danh sách tuyển thủ đường trên với kỹ năng tuộc top hàng đầu hoặc giữa, nhưng cũng bị nhắc nhở nhiều về vấn đề phong độ. 

top-5-guong-mat-noi-bat-duong-tren-lmht2

Có thể khẳng định rằng hành trình của Doran tại LCK Mùa Xuân 2023 hoàn toàn khác với Zerus.

Trong trận chung kết, nếu như xạ thủ Peyz không phải MVP thì Doran là được coi là tuyển thủ xuất sắc nhất bởi màn trình diễn siêu hạng với Gragas là không thể bàn cãi. 

Đây cũng được xem là yếu tố để xếp Doran lên trên Zerus ở trong BXH này!

TOP 3: T1 Zeus

Zerus từng là nhân tố trẻ không được kỳ vọng nhiều khi được chuyển lên đội chính vào thời điểm LCK Mùa Xuân 2022 diễn ra. 

Tuy nhiên, sau khi giành được chức vô địch cũng như có một mùa giải toàn thắng cùng đội hình toàn các đàn anh, người hâm mộ đã có cái nhìn khác về Zerus. 

top-5-guong-mat-noi-bat-duong-tren-lmht3

Tuyển thủ trẻ sinh năm 2004 đã chứng minh độ tay to của mình không kém bất kỳ người chơi đường trên kỳ cựu nào, đặc biệt là khi cầm trong tay vị tướng Jayce và được đưa lên bàn cân với một số người chơi có tên tuổi như Smeb, Khan...

Dù vậy, việc về nhì liên tiếp trong 4 giải đấu gần nhất, trong đó, MSI 2022, CKTG 2022 và 2 giải quốc nội đã khiến dân tình phải đặt ra nhiều dấu chấm hỏi từ kỹ năng cá nhân sang phong độ của Zerus ở mỗi trận chung kết. 

Từ vòng bảng đến bán kết đều như 'chiến thần' và cho đến trận đấu quan trọng thì lại mờ nhạt, nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng anh chàng sẽ sớm tìm ra lời giải cho mình và cải thiện trước khi bước chân vào MSI 2023.

XEM THÊM: LMHT: Dù lập kỷ lục đáng tự hào nhưng thánh Vandiril lại buồn vì game quá nhiều 'bug'

TOP 4: BLG Bin

Bin từng là cựu tuyển thủ của Suning Gaming và từng lọt vào chung kết CKTG 2020. Anh chàng nổi tiếng với khả năng carry khủng khiếp khi chơi các vị tướng đấu sĩ nhiều sát thương nhưng lộ rõ điểm yếu khi phải cầm các vị tướng chống chịu. 

Tuy nhiên, sau khi Bin gia nhập Bilibili Gaming thì những người hâm mộ đã không tin rằng đội tuyển này có thể tiến xa đến thế trong LPL Mùa Xuân 2023. 

top-5-guong-mat-noi-bat-duong-tren-lmht4

Mặc dù thất bại trước JDG 1-3 trong traanjc hung kết LPL nhưng cá nhân Bin vẫn được coi là một trong những nhân tố quan trọng giúp BLG chạm tay gần hơn đến vòng đấu cuối cùng. 

Dường như thất bại này đã khiến Bin - người chơi đường trên của Bilibili Gaming quyết tâm thay đổi bản thân mình sau khi lịch sử đấu xếp hạng của tuyển thủ này ở máy chủ Trung Quốc ngập tràn những vị tướng tanker. 

Và có vẻ như ở thời điểm hiện tại, Bin đang tích cực tập luyện để có được một bể tướng tốt nhất tại MSI 2023. 

TOP 5: G2 BrokenBlade

BrokenBlade là tuyển thủ đường trên người Thụy Sĩ. Trong mùa giải debut với TSM, nam tuyển thủ này đã khiến các BLV và HLV choáng ngợp khi đã có một mùa thi đấu xuất sắc và làm tốt hơn những gì mà họ trông đợi ở anh. 

Nam tuyển thủ đã thể hiện sự đa tài của mình bằng việc chơi đến 11 vị tướng chỉ trong 14 trận đấu của LCS mùa đó với nhiều vị tướng nổi bật như Ornn, Kennen...

Đầu mùa giải 2023, không ít người nghi ngờ về sức mạnh của G2 bởi 'truyền thống tấu hài' mà đội tuyển này sở hữu.

Cho đến khi bình luận viên Caedrel đã phủ nhận điều này và tiết lộ rằng G2 Esports là đội tuyển vô cùng đáng sợ khi đấu tập, đặc biệt là vị trí của BrokenBlade.

BrokenBlade vẫn đang là một trong những nhân tố chính giúp cho chặng đường ở giải mùa xuân trở nên bằng phẳng và nhanh chóng hạ gục MAD Lions 3 - 0 trong trận chung kết.

top-5-guong-mat-noi-bat-duong-tren-lmht5

Nam tuyển thủ được đánh giá là người có lối chơi đa dạng nhưng chắc chắn, mạnh mẽ và vô cùng quyết đoán. 

Trong sự nghiệp của mình, nam tuyển thủ từng sử dụng một số vị tướng dị ở đường trên như Qiyana và khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

MSI 2023 hay Mid-Season Invitational được biết đến là giải đấu quy tụ nhiều nhà vô địch ở những giải đấu LMHT trên toàn thế giới. 

Năm nay MSI 2023 sẽ được tổ chức tại London, Anh với nhiều thay đổi mới mẻ chưa từng xuất hiện trong lịch sử của giải đấu.  

MSI 2023 với sự góp mặt của 9 đội tuyển vô địch giải đấu mùa xuân của 11 khu vực trên thế giới cùng 4 đội hạng nhì tại các khu vực lớn: LCK, LPL, LEC và LCS. Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 3 tuần, từ ngày 02/05 - 21/05/2023.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.