Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/02/2021, 14:30 PM

Loạt game dạy tán gái Super Seducer quay trở lại với phần 3

Sau sự thành công của hai phần trước đó, series game hẹn hò Super Seducer đã ra mắt phần tiếp theo với tên gọi The Final Seduction.

Super Seducer là một series game hướng dẫn hẹn hò được thiết kế theo thể loại điện ảnh tương tác hay còn được gọi là Movie Game hay VCR Game. Đây là một thể loại trò chơi điện tử được trình bày trực quan dưới dạng điện ảnh và có chứa nhiều mã kịch bản với các lựa chọn và kết cục khác nhau. Vì thế nên, thể loại game này thường sẽ chú trọng nhiều vào phần cốt truyện hơn là gameplay.

1

Bởi vì tất cả hình ảnh trong game đều là đoạn phim thật 100% do các diễn viên thủ vai, VCR Game luôn đem đến trải nghiệm chân thật cho người chơi và tạo cảm giác như đang xem một bộ phim thực sự hơn là chơi game.

2

Super Seducer sẽ đưa bạn vào những tình huống khác nhau trong cuộc sống đời thường với điểm chung là làm quen và tán tỉnh những cô gái trong game. Đôi lúc có thể là ở quán cà phê, văn phòng làm việc, quán bar hay thậm chí là gặp mặt ở trên đường. Nhân vật chính sẽ phải lựa chọn cách ứng xử và lời thoại phù hợp để có thể tán tính những cô gái đó, nếu chọn sai thì người chơi sẽ nhận được hướng dẫn và góp ý từ nhân vật chính.

3

Được biết, Super Seducer 3: The Final Seduction sẽ có thời lượng chơi dài hơn và nhiều nhân vật hơn, đồng nghĩa với việc các tình huống trong game sẽ có nhiều kết cục hơn và cho phép người chơi trải nghiệm những thứ mới hơn trong những lần chơi lại. Thêm vào đó, Super Seducer 3 cũng sẽ thêm vào chế độ Censored, phù hợp với những người muốn trải nghiệm tựa game này với người thân vì nhiều phân cảnh nóng bỏng và táo bạo đã được thêm vào.

Theo dự kiến, Super Seducer 3 sẽ ra mắt vào ngày 15/2 sắp tới trên nền tảng Steam.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.