Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/04/2022, 12:00 PM

Loạt súng mà các game thủ Free Fire nên tránh xa nếu không muốn để thua

Sở hữu một kho vũ khí vô cùng khổng lồ nhưng không phải bất kỳ khẩu súng nào trong Free Fire cũng đều mạnh và đáng để sử dụng.

SPAS 12

Sau nhiều nỗ lực buff của Garena, SPAS 12 vẫn chưa thể trở thành một món vũ khí mạnh và vẫn luôn xếp xó trong danh sách những khẩu súng phế nhất của Free Fire. SPAS 12 sở hữu một lượng sát thương vô cùng lớn nhưng bù lại thì độ trễ và độ nở tâm khi bắn quá cao khiến người chơi không thể gây sát thương liên tục với khẩu súng này được và không được đánh giá cao.

1

Đây cũng là một khẩu súng không dành cho các game thủ mới chơi vì cơ chế không dễ để thành thạo và đôi lúc có thể trở thành con dao 2 lưỡi khiến người chơi mất lợi thế trong những pha đối đầu bất ngờ. Vì thế nên SPAS 12 sẽ không phải là một sự lựa chọn quá tốt trừ khi bạn là một người chơi đã thành thạo kĩ năng và đã từng dùng qua khẩu súng này.

FAMAS

Trong số loại súng có mặt trong Free Fire, AR có lẽ là dòng súng được nhiều game thủ ưa chuộng nhất vì lượng sát thương ổn định cũng như là rất linh hoạt trong việc sử dụng nên AR rất phổ biến. Tuy vậy, duy chỉ có khẩu FAMAS thuộc dòng AR là không được như vậy vì không sở hữu khả năng bắn tự động và người chơi chỉ có thể bắn burst mỗi lần 3 viên.

2

Với cơ chế này, FAMAS không phải là một khẩu AR dành cho mọi game thủ, nhất là những game thủ mới chơi. Để có thể sử dụng hiệu quả FAMAS, người chơi cần phải nhắm chuẩn xác và đây sẽ là một vũ khí vô cùng mạnh nếu rơi vào tay của những người chơi sở hữu kĩ năng cao.

VSS

Cái tên tiếp theo chính là VSS và đây là khẩu súng tệ nhất trong dòng SMG vì khả năng gây sát thương quá thấp mặc dù có tầm bắn và tốc độ bắn khá ổn. Tuy vậy, chừng đó là chưa đủ để VSS trở thành một sự lựa chọn trong những pha giao tranh tầm xa và thậm chí là ở tầm gần thì các game thủ Free Fire còn có rất nhiều vũ khí thay thế khác tốt hơn VSS rất nhiều.

3

Có lẽ vì là sự kết hợp giữa SMG và những tính năng của súng bắn tỉa nên độ hiệu quả của VSS là không quá cao khi không thể bắn ra được nhiều phát đạn cùng lúc khi sử dụng khẩu súng này. Nếu có thấy một khẩu VSS trên đất thì các game thru Free Fire cũng không nên nhặt mà hãy chuyển hướng sang những món vũ khí khác hợp lý hơn.

G18

Chắc hẳn G18 sẽ được đa phần các game thủ Free Fire xếp vào hạng mục vũ khí yếu nhất trong game. Tốc độ bắn thì siêu chậm trong khi sát thương thì quá yếu còn độ chính xác cũng không hề cao nên các game thủ không thể mang G18 ra đối đầu trực diện với kẻ địch được.

4

Một điểm yếu khác của G18 là khẩu súng này không thể trang bị hay tích hợp thêm phụ kiện đi kèm nào nên cũng không đáng để các game thủ nhặt và sử dụng. Chính vì thế G18 chỉ là sự lựa chọn cuối cùng trong trường hợp không tìm được bất kỳ vũ khí gì khác hay đã rơi vào đường cùng.

M1873

Việc M1873 xuất hiện trong danh sách này không phải là một điều gì quá bất ngờ vì gần như mọi chỉ số mà khẩu súng này sở hữu đều rất thấp. Thậm chí là độ chính xác của M1873 chỉ dừng ở con số 10 là đủ để thấy đây không phải là một sự lựa chọn tốt.

5

Mặc dù M1873 có thể được trang bị để làm vũ khí phụ nhưng người chơi cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác với lượng sát thương cao hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, khẩu súng này cũng không thể được trang bị thêm phụ kiện đi để tăng sức mạnh nên cũng sẽ rất yếu trong những pha đối đầu với kẻ địch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!