Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/11/2020, 10:00 AM

"LPL Hall of Fame": lần đầu tiên LPL có một danh hiệu cao quý dành cho các cựu tuyển thủ LMHT Trung Quốc

Ngày 25/11 vừa qua, LPL đã chính thức sáng lập một danh hiệu với tên gọi “LPL Hall of Fame” nhằm tôn vinh nỗ lực của các cựu binh đã có đóng góp to lớn vào sự phát triển LMHT Trung Quốc.

Đấu trường LMHT thế giới những năm qua đã ghi nhận sự vươn mình từ các đội tuyển Trung Quốc. Hai năm liên tiếp, Invictus Gaming cùng FunPlus Phoenix của LPL đã xưng vương tại CKTG 2018 và 2019. Năm nay mặc dù lỡ hẹn khi phải đối đầu với DAMWON Gaming, Suning vẫn được cộng đồng quốc tế đánh giá là “một kỳ tích” khi có mặt trong chung kết CKTG 2020.

 LPL Hall of Fame - "Đại lộ danh vọng" của các cựu tuyển thủ LMHT Trung Quốc 

Sau những dấu ấn tại đấu trường quốc tế, giờ là lúc LPL vinh danh sự nỗ lực của các chiến binh đã có đóng góp to lớn vào sự phát triển LMHT khu vực này. Ngày 25/11 vừa qua, LPL - Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp cao nhất của Trung Quốc đã chính thức sáng lập một danh hiệu với tên gọi “Hall of Fame” dành cho mục đích trên.  

Trước cả khi LPL tạo ra Hall of Fame, nhiều người hâm mộ đã nghĩ về việc trao tặng danh hiệu này cho tuyển thủ yêu thích của họ - Nguồn: Youtube League on Lock - LoL

Trước cả khi LPL tạo ra Hall of Fame, nhiều người hâm mộ đã nghĩ về việc trao tặng danh hiệu này cho tuyển thủ yêu thích của họ - Nguồn: Youtube League on Lock - LoL

Đối tượng được đề cử là các tuyển thủ chuyên nghiệp đã giải nghệ 3 năm trở lên. Đồng thời, các thành tích trong và ngoài nước của họ cũng là yếu tố được hội đồng cân nhắc. Điều kiện quan trọng nhất là các tuyển thủ phải có “profile sạch”: không được vi phạm bất kỳ quy định nào của LMHT cũng như không có hành vi tiêu cực khi thi đấu từ trước đến nay.  

Qúa trình chọn ra chủ nhân của LPL Hall of Fame

Bước 1: Hội đồng sẽ chọn ra 1-3 ứng cử viên cho danh hiệu này. Quá trình ra quyết định phải cung cấp cho tuyển thủ biết lý do họ được chọn, chẳng hạn như đóng góp cho LMHT hoặc thành tích mà họ từng đạt được khi thi đấu.  

Bước 2: Trong vòng 1 tuần, LPL bắt đầu công khai thông tin ứng cử viên đến người hâm mộ, bao gồm cả lý do vì sao tuyển thủ ấy được chọn. 

Bước 3: Trong quá trình voting, hội đồng LPL tiếp tục theo dõi hoạt động của các ứng cử viên. Nếu xét không có bất kỳ hành vi “bẩn” nào trong thi đấu, tuyển thủ ấy sẽ đủ điều kiện để bước vào Hall of Fall. 

Hall of Fame 2020 - Nguồn: LPL

Hall of Fame 2020 - Nguồn: LPL

“Đại lộ Danh vọng” là bến đỗ xứng đáng cho những cựu binh LPL đã làm nên tên tuổi LMHT Trung Quốc. Bên cạnh việc vinh danh, đây còn là mục tiêu để các tuyển thủ trẻ nỗ lực hết mình trên con đường thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.