Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 11:19 AM

LPL: Top Esports được các BLV đánh giá cao nhất khi dự đoán top 4 vòng bảng

Vòng bảng LPL đang dần đi đến những vòng đấu cuối, qua đó 4 cái tên mạnh nhất đã được xác định nhưng cuộc chiến về thứ hạng của các đội tuyển này vẫn rất căng thẳng.

Tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2022, mỗi đội sẽ thi đấu 16 trận và hiện tại Top Esports (TES), JD Gaming (JDG) đã thi đấu xong 12 trận và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Các đội tuyển theo sau lần lượt là Victory Five (V5), Royal Never Give Up (RNG), Weibo Gaming (WBG) và  Anyone’s Legend (AL).

BXH LPL Mùa hè 2022

Người hâm mộ của WBG vẫn còn cơ hội chứng kiến đội nhà trở thành đội tuyển mạnh nhất LPL ở vòng bảng dù tỷ lệ xảy ra là khá thấp. Cụ thể trong trường hợp là WBG thắng cả 4 trận cuối cùng trước: LGD Gaming, JD Gaming, FunPlus Phoenix và LNG Esports và đồng thời 3 đội đầu bảng thua tất cả các trận sau cùng của họ. Tuy nhiên sẽ khả thi hơn khi WBG có thể thắng 3/4 trận, vì JDG là một đội rất mạnh và đang cạnh tranh cho vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. 

Lịch thi đấu LPL tuần này

Vào tối ngày 25/7 vừa qua, các BLV LPL tiếng Việt đã có một buổi talkshow và đưa ra những nhận định của riêng mình. Trong đó, cả 4 BLV tham gia talkshow đều cho rằng 4 đội ở top đầu hiện nay là TES, JDG, V5, RNG đều giữ được vị trí của mình sau khi vòng bảng kết thúc. Cụ thể, BLV Hải Dương vẫn giữ nguyên ý kiến của mình từ mùa trước rằng V5 sẽ là đội mạnh mạnh, Trong khi đó BLV Tùng Lâm, Minh Hảo có đồng quan điểm khi cho rằng TES, RNG là 2 đội top đầu. Còn BLV Văn Tùng thì đặt trọn niềm tin vào nhà đương kinh vô địch LPL và MSI 2022 RNG.

Ở những trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, TES là đội tuyển có nhiều lợi thế khi họ gặp tới 3 đội tuyển yếu và chỉ phải đối đầu với V5, đối thủ mà họ đã đánh bại tới 2 lần ở playoff để có mặt trong trận chung kết LPL mùa xuân 2022. Ở chiều ngược lại, JDG sẽ có những vòng đấu cuối vô cùng khó khăn khi phải đối đầu với hàng loạt đội tuyển sừng sỏ là V5, RNG, WBG và AL.

BLV Văn Tùng đánh giá rất cao RNG

BLV Văn Tùng đánh giá rất cao RNG

>> XEM THÊM: LMHT: Fan Trung Quốc chê LCK bắt chước LPL là 'thừa thãi' nhưng bị phản pháo cực mạnh

Hiện tại AL đang đứng thứ 6 với thành tích 7-4 nhưng họ khó có thể cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng, nếu như không muốn nói là sẽ tụt hạng khi kết thúc vòng bảng, vì AL là đội tuyển nằm kèo dưới trong 5 trận cuối cùng. Dù vậy thì các trận đấu của AL cũng rất đáng xem bởi biết đâu họ sẽ làm thay đổi trật tự bảng xếp hạng LPL bằng cách gạt giò một ông lớn nào đó.

Tương tư như Mùa Xuân, Vòng playoffs LPL Mùa Hè 2022 sẽ có đến 10 đội tuyển góp mặt trong tổng số 17 đội. Thứ hạng của đội càng cao thì sẽ thi đấu ít trận hơn, ít gặp rủi ro bị loại, ít bị lộ bài và có nhiều thời gian luyện tập, quan sát đối thủ của mình.

Tại LPL tuần này, có các cặp trận đáng chú ý sau: LNG vs EDG, JDG vs V5, WBG vs LGD, RNG vs JDG. Ngoài ra, vòng bảng LPL mùa hè 2022 sẽ kết thúc vào ngày 14/8/2022. 

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về LPL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.