Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 22:02 PM

LQMB: Pudding “gánh còng lưng” nhưng XT vẫn ngậm ngùi nhận thua trước HQ

Mặc dù XT thua cuộc trước HQ trong vòng bảng Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2022 nhưng Pudding được đánh giá là điểm sáng toàn bộ trận đấu khi “gánh sát thương” toàn đội suốt 5 ván đấu.

Ngày thi đấu thứ 2 ĐTDV mùa Đông 2022 chứng kiến màn thi đấu căng thẳng, nghẹt thở giữa HQ và XT. Khác với ngày khai mạc toàn “ông lớn” thì trận đấu hôm này không được nhiều người đặt kỳ vọng khi HQ mùa giải mới lại mất đi những con người quan trọng còn XT - tiền thân của Ceberus Esports cũng chỉ là đội hình góp mặt.

Tuy nhiên, trận đấu lại diễn ra vô cùng hấp dẫn với những tình huống đấu trí căng thẳng, phô diễn kỹ năng của các tuyển thủ đạt tính chuyên môn cao. Không quá khi nói rằng cặp đấu hôm nay hay cũng như kịch tính hơn cả ngày mở đầu khi có ván kéo dài đến phút thứ 35. 

LQMB: Pudding “gánh còng lưng” nhưng XT vẫn ngậm ngùi nhận thua trước HQ 1

Trước thềm ĐTDV mùa Đông 2022, HQ gặp khủng hoảng về nhân sự trước mùa giải mới, mất đi những con người quan trọng. Những tuyển thủ mới thay thế liệu có trở thành “ngựa ô” của giải hay HQ còn có khả năng lọt top 4 ĐTDV hay không vẫn còn là ẩn số. Hai ván đầu là chiến thắng cho HQ với thế trận chủ động trong cách ban/pick.

LQMB: Pudding “gánh còng lưng” nhưng XT vẫn ngậm ngùi nhận thua trước HQ 2

Song song với đó, với những vị tướng cực mạnh như combo Lữ Bố - Xeniel… thể hiện rất rõ khát khao chiến thắng của HQ trước XT. Ngoài ra, đội tuyển Liên Quân chắc hẳn cũng bất ngờ trước sức lỳ đòn của XT ngay ván đầu với sức mạnh của Pudding - người chơi xạ thủ của XT với con bài Slimp. Đặc biệt, Guay thi đấu như một chiến thần với Quad Kill và gây ra lượng sát thương khổng lồ trong ngày mở màn. Ngoài ra, Shinn còn cho thấy đẳng cấp của mình với những tình huống xử lý tốt để outplay hoàn toàn với thành viên của XT. 

LQMB: Pudding “gánh còng lưng” nhưng XT vẫn ngậm ngùi nhận thua trước HQ 3

Trong khi đó, về phía XT, HLV trẻ nhất của đội tuyển Liên Quân Mobile này sinh năm 2000 - vai trò mới mẻ nhưng không kém phần thử thách. Trong đó, XT nhận được nhiều sự chú ý với lối đánh mới mẻ, liên tục tổ chức giao tranh với số lượng lớn để thắng giao tranh, gây ra nhiều khó khăn cho HQ. Đặc biệt, điểm nhấn của cả trận đấu phải kể đến người chơi xạ thủ của đội tuyển này là Pudding.

Trong cả 5 ván đấu, Pudding đều có độ tập trung cực cao, thể hiện lối chơi thông minh khi giữ vị trí xả sát thương cực tốt cũng như gánh toàn bộ sát thương cho XT - điển hình với con bài Slimp với gần 300k dame. Có thể thấy, tuyển thủ này là xạ thủ cực tiềm năng của ĐTDV mùa Đông 2022 khi bắn cực kỳ cháy, giúp tăng sức phòng ngự cho đội tuyển cũng như có những màn phản công đầy đanh đá. Không chỉ Pudding mà Dậu của XT cũng gây chú ý khi thi đấu rất lì đòn, kê cho Pudding thể hiện kỹ năng. 

LQMB: Pudding “gánh còng lưng” nhưng XT vẫn ngậm ngùi nhận thua trước HQ 4

Vấn đấu thứ 5, dường như HQ nhận ra độ nguy hiểm của Pudding và ngay lập tức đã khiến cho người chơi xạ thủ không còn được di chuyển tự do như những ván đấu trước. Cụ thể, HQ đã ban pick những vị tướng cơ động có khả năng đội biến, khóa chân Pudding bất cứ lúc nào như Superman, Volkath. Khi HQ thay đổi chiến thuật, đánh thẳng vào Pudding - linh hồn của XT khiến đội tuyển này bối rối, không còn sự tự tin vốn có trong 2 ván gỡ hòa trước đó.

z3621841219665_f57eb8354e4be9e4ac8d9a0ee82c2eb1 (1)

Cuối cùng, chiến thắng 3-2 dành cho HQ giúp cho đội tuyển này có nhiều lợi thế trong ngày thi đấu thứ 2 tại ĐTDV mùa Đông 2022. Mặc dù không phải là những “ông lớn” hay những cái tên đình đám nhưng trận đấu giữa HQ và XT được đánh giá là trận đấu hay, căng thẳng và mãn nhãn với điểm nhấn là tuyển thủ Pudding đến từ XT. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.