Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 07:48 AM

LQMB: TDT thắng “áp đảo” B2F, khẳng định “thay máu” đội hình thành công

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2 của ĐTDV mùa Đông 2022, TDT đã tạo được ấn tượng với khán giả khi giành được chiến thắng áp đảo trước B2F với tỉ số 3-1.

So với trận đấu của XT và HQ trong ngày thi đấu thứ 2 của ĐTDV mùa Đông 2022 thì cuộc “so găng” giữa TDT và B2F được đánh giá là có phần dễ đoán hơn hẳn. Vì thế, chiến thắng dành cho TDT là điều không khó đoán với tỉ số áp đảo 3-1. So với đội hình mùa giải trước, TDT chỉ giữ lại Kary và HXK. Còn lại là sự xuất hiện của 5 thành viên mới trong đó có Tuấn Trần - người lần đầu ra mắt tại ĐTDV.

Lần chào sân này được đánh giá là “lột xác” hoàn toàn khi TDT đã trình diễn cho khán gải lối đánh phối hợp khá nhịp nhàng trong việc ép đường, tạo lợi thế về mặt thế trận, không còn là phòng ngự phản công một cách thuần túy nữa mà còn là sức tấn công như vũ bão.

LQMB: TDT thắng “áp đảo” B2F, khẳng định “thay máu” đội hình thành công 1

Ngay khi ván đấu đầu tiên, sự ban pick hợp lý cũng như màn tỏa sáng của Tuấn Trần đã lấy lợi thế cho đội tuyển cũng như mở điểm cho TDT dẫn đầu về mặt tỉ số. Trong đó, Tuấn Trần luôn có mặt tại những điểm nóng, ra những đón đánh quyết định. Sức trẻ và nhiệt huyết của người chơi này đã khiến khán giả quên rằng anh mới chỉ đặt chân vào giải đấu này lần đầu tiên. Ngược lại, anh còn cho thấy sự tự tin mà ít tuyển thủ mới nào có thể làm được. 

LQMB: TDT thắng “áp đảo” B2F, khẳng định “thay máu” đội hình thành công 2

Song song với đó, Sa dù thi đấu chưa nổi bật nhưng về sự ổn định, giữ vị trí tốt cùng những pha đột biến của Sady, Rina ngày hôm nay sẽ là cú hích lớn cho đội có thể vùng vẫy suốt phần còn lại, sẵn sàng “ngáng đường” bất cứ ông lớn nào. Một khởi đầu tốt đẹp và chứng minh được thực lực, kỹ năng cá nhân, chiến thuật và cả những màn đấu trí cam go của TDT. 

Về phía B2F, đội tuyển Esports này chỉ giành được 1 điểm duy nhất trong ngày thi đấu hôm nay. Lối ban pick thiên về mặt cường công mạnh, gây áp lực thời điểm đầu ván, tạo thế trận tốt nhưng do thiếu đi sự tập trung trong những giây phút quyết định mà B2F phải trả giá rất đắt.

LQMB: TDT thắng “áp đảo” B2F, khẳng định “thay máu” đội hình thành công 3

Điểm sáng của B2F trong trận đấu hôm nay có thể kể đến là tuyển thủ 1601 tại ván thi đấu thứ 2, anh dùng vị tướng Aoi và chơi một cách mẫu mực, đủ tinh tế, từ đi rừng hay kiểm soát map, đi gank hỗ trợ đồng đội đều được xử lý gọn gàng, kết hợp với lối đánh của tân binh Goku điều tiết sát thương, giữ vị trí khác biệt, khiến cho chủ lực bạn “bay màu” nhanh, tạo lợi thế cho đồng đội.

Trái với 1601 và Goku, hôm nay là ngày thi đấu chưa được tốt của cả Sun và Twenty Six. Mặc dù có sự đột biến nhưng chưa đủ. Tuy là niềm hy vọng số một của đội ở cuối trận nhưng lại mắc lỗi ở những giai đoạn nhạy cảm khiến thế trận khó khăn và chiến thuật đề ra không được như mong muốn.

LQMB: TDT thắng “áp đảo” B2F, khẳng định “thay máu” đội hình thành công 4

Sau trận đấu này, có thể thấy, mặc dù “thay máu” gần như toàn bộ đội hình nhưng TDT đã mang lại “làn gió mới”, dễ dàng đánh bại B2F. Trong khi đó, người hâm mộ của B2F lại hy vọng đội tuyển sớm lấy lại phong độ, thay vì là “kho điểm” cho các “ông lớn” tại ĐTDV năm nay. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.