Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/09/2022, 16:24 PM

Lycoris Recoil: Điều gì khiến Chisato đặc biệt trong mắt người hâm mộ

Chisato của Lycoris Recoil đã nhanh chóng trở thành nhân vật yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Cùng MGN.vn tìm hiểu điều gì khiến cô nổi tiếng đến vậy nhé.

Cái tên Nishiki Chisato đã làm mưa làm gió trong thời gian qua tại cái diễn đàn về anime. Cụ thể rằng trang web bình chọn anime nổi tiếng Anime Corner đã chứng kiến cả Lycoris RecoilChisato đã luôn đứng nhất hoặc nhì trong các cuộc bình chọn mỗi tuần.

Anime này được xem là khá đặc biệt, vì nó không hề có nguồn từ manga hay bất kỳ tiểu thuyết nào. Vì vậy việc Chisato đã cuốn hút vô số fan là điều khá bất ngờ. Vậy lý do này đến từ đâu? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Tính cách đặc trưng của Chisato

Thứ mà người  hâm mộ của  Lycoris Recoil luôn nghĩ đến đầu tiên chính là tính cách đặc biệt của Chisato

Có lẽ tính cách chính là thứ đầu tiên mà người hâm mộ của Lycoris Recoil luôn nghĩ về Chisato. Bất chấp vẻ ngoài đáng yêu hướng nội của mình, Chisato thật ra là một cô gái khá sôi nổi. Cô ấy luôn làm mọi thứ để giúp mọi người xung quanh hạnh phúc. Ngay cả trong những tình huống căng thẳng nhất, cô ấy vẫn tỏ ra dũng cảm và không chịu hạ thấp kẻ thù của mình. Bên cạnh đó, Chisato còn sống đúng với phương châm không sát hại của mình. Chính vì thế mà Chisato luôn sử dụng đạn cao su.

Bên cạnh tính cách dễ thương của mình, Chisato cũng có thể trở thành một nữ nhân khá lạnh lùng. Minh chứng cho điều đó chính là dù hầu hết thời gian, Chisato luôn đối xử tốt bụng với đối thủ của mình. Nhưng khi họ bắt đầu giở trò, thì đó chính là lúc một cuộc chiến lớn nhất do Chisato gây ra.

Khả năng đặc biệt của cô ấy

Khả năng đặc biệt của Chisato trong Lycoris Recoil chính là một trong những thứ giúp cô nhận được sự chú ý từ người hâm mộ

Kỹ năng né đạn của Chisato luôn luôn là thứ mà khiến fan của Lycoris Recoil kinh ngạc. Tuy vẫn chưa có quá nhiều thông tin giải thích về việc này, nhưng dường như nó có liên quan đến mối quan hệ của cô ấy với học viện Alan. Và đây không phải là khả năng duy nhất của cô ấy.

Chisato có thể đoán trước những động thái và quyết định tiếp theo của người khác. Khả năng này ngoài lúc được thể hiện trong trò chơi oẳn tù tì, nó còn được thấy trong cuộc trò chuyện với Majima. Chisato đã biết được đối phương muốn nói gì, từ đó cô dẫn dắt sao cho cuộc trò chuyện này có lợi cho mình. Bên cạnh đó, nhờ vào việc đoán được các bước tiếp theo của đối thủ, cô có thể hạ gục họ ngay lập tức.

XEM THÊM: Anime: Những điểm nổi bật khi xem Lycoris Recoil

Qúa khứ đau buồn của cô

Trong Lycoris Recoil, Chisato chưa bao giờ lấy mạng người khác vì quá khứ đau buồn của cô

Như đã được nhắc đến trong các tập gần đây của Lycoris Recoil, Chisato bị bệnh tim bẩm sinh. Trong quá trình huấn luyện của mình, Chisato được thông báo là sẽ không còn được sống trong bao lâu. Vào thời điểm đó, Mika và Yoshimatsu là bạn của nhau. Yoshimatsu thì rất ấn tượng với Chisato, người đang được Mika huấn luyện vào thời điểm đó. Vì vậy, Yoshimatsu đã tặng Chisato một trái tim nhân tạo do học viện Alan phát triển.

Chính việc được cứu sống này đã dẫn đến phương châm sống nổi tiếng của Chisato, đó chính là không tiêu diệt bất kỳ ai. Cụ thể là vì Chisato vô cùng thần tượng Yoshimatsu vì anh đã trao sự sống cho cô. Chính vì thế mà Chisato cũng muốn cứu mạng người khác như Yoshimatsu nhưng là bằng các riêng của mình. Cho nên nữ nhân vật của Lycoris Recoil luôn luôn sử dụng đạn cao su.

Kết luận

Chính nhờ vào những đặc điểm đáng yêu cũng như đáng thương trên mà Chisato đã chinh phục được biết bao trái tim của người hâm mộ. Vậy liệu tác giả của Lycoris Recoil sẽ dành những điều gì trong tương lai cho nữ nhân vật thú vị này? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật một cách sớm nhất có thể nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.