Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/05/2022, 17:58 PM

Màn cosplay cười ra nước mắt của dàn cast 2 ngày 1 đêm

Lộ diện dàn cast cố định cùng phiên bản cosplay Việt của 2 ngày 1 đêm khiến khán giản không nhịn được cười.

2 ngày 1 đêm là một show truyền hình của Hàn Quốc, mới đây 2 ngày 1 đêm đã có phiên bản Việt với sự tham gia của dàn cast là những nhân vật được đông đảo khán giả yêu thích. Cùng tham khảo bài viết để chiêm ngưỡng màn cosplay cười ra nước mắt của dàn cast 2 ngày 1 đêm.

Giới thiệu về show truyền hình 2 ngày 1 đêm phiên bản Việt

2 Days 1 Night (2 Ngày 1 Đêm) là show truyền hình thực tế  đã có từ lâu đời và vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc. 2 Days 1 Night có format chính là giới thiệu văn hoá, du lịch và trải nghiệm của đất nước. Mới đây, 2 Days 1 Night được Dong Tay Promotion mua bản quyền và chuẩn bị phát sóng phiên bản Việt.

278492060_5336797669664071_4325191331339538782_n_a8d139978a

Tham gia vào show truyền hình phiên bản Việt này là sự tham gia của dàn cast với 6 cái tên đang được đông đảo khán giả yêu thích. Cụ thể đó là: Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI.

Là một trong những chương trình lớn và có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc nên khi về tới Việt Nam, 2 ngày 1 đêm nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Hầu như mọi người ai cũng háo hức và mong chờ chuyến hành trình khám phá của dàn cast phiên bản Việt.

Màn cosplay bá đạo của dàn cast 2 ngày 1 đêm phiên bản Việt

Trong phiên bản Hàn, dàn cast với những màn cosplay bá đạo khiến khán giả được một phen cường nghiêng ngả. Chính vì vậy, các fan vô cùng mong chờ và phấn khích màn cosplay của 6 chàng trai Việt.

Kiều Minh Tuấn

KMT_5_1_b25befeddd
KMT_2_1_bb637a4814

Kiều Minh Tuấn được biết đến là một diễn viên với mệnh danh “quá vật phòng vé, ngôi sao trăm tỷ” của màn ảnh Việt. Bởi màn diễn xuất đỉnh cao và vô cùng hài hước mà anh mang lại. Trong màn cosplay của 2 ngày 1 đêm, Kiều Minh Tuấn không hiện lên là một chàng “hot boy, cool ngầu nữa mà thay vào đó là một chàng hề khiến người xem cười ra nước mắt.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy có lẽ không còn là một cái tên xa lạ gì với mọi người nữa. Nhắc đến anh là mọi người sẽ nghĩ ngay đến những màn cosplay giả gái “đỉnh của chóp”. Ngô Kiến Huy đã không ít lần làm fans lác mắt trong vẻ đẹp của những cô gái vô cùng “giả chân”. Khi hoá trang thành con gái, anh đã khiến cho khán giả phải trầm trò, không khỏi sửng sốt và ngạc nhiên bởi vẻ đẹp quá ư là ra dáng phụ nữ, mềm mại và thanh thoát chẳng hề kém hotgirl.

NKH_3_1_581eef82af
NKH_4_1_fbb390d38f

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài sở hữu số lượng fans hâm mộ lớn. Trong 2 ngày 1 đêm, anh đã rũ bỏ diện mạo nam tính của mình để giả gái. Tuy nhiên, hình ảnh anh khi giả gái lại bị liệt vào danh sách xấu và gây ám ảnh cho người chiêm ngưỡng. Sự hài hước, tiếng cười anh đem lại cho khán giả thể hiện ở những màn giả gái xấu “thảm họa”.

LDBL_3_454138b642

Trường Giang

Trường Giang là một cây hài trong làng giải trí được rất nhiều người biết đến. Trường Giang được xem là chàng trai vàng không thua kém gì Ngô Kiến Huy bởi những màn giả gái xuất thần. Trong showbiz Việt, Trường Giang được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nam giả gái “thần sầu” được rất nhiều người yêu thích, đem lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người.

TG_2_9b2a683dc7

HIEUTHUHAI

HIEUTHUHAI là chàng rapper sở hữu nhiều tài năng cùng nhan sắc đỉnh cao. HIEUTHUHAI có thần thái cuốn hút khiến các fans nữ chao đảo mỗi khi anh xuất hiện. Trong 2 ngày 1 đêm anh là một cậu em út có hình tượng tốt nhất bởi chưa từng xuất hiện bất cứ một hình ảnh lầy lội nào. Chính vì vậy nên vai HIEUTHUHAI luôn gây tò mò cho khán giả.

ht21_c976d4ea30
ht22_f9a0bcc761

Cris Phan

Cris Phan nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả bởi vẻ ngoài duyên dáng, hóm hỉnh, mỗi khi “on stream” Cris Phan có nội dung sáng tạo và rất sáng tạo. Ngoài ra, Ciris Phan còn là một người có tính cách thú vị và rất biết cách chiều fans nên luôn khiến người hâm mộ cảm thấy bị thu hút và bất ngờ, thú vị.

CP_1_fd952fd521

2 ngày 1 đêm phiên bản Việt với những màn cosplay ấn tượng khiến người xem không khỏi nhịn cười. Sự xuất hiện của 6 chàng trai này hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những pha hài hước giải trí tuyệt vời.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.