Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/04/2023, 17:20 PM

Màn hợp tác ăn ý hiếm thấy: Mẹ sắp thành 'cao thủ' khi cày game hộ con trai đang ôn thi

Để con trai tạm gác thú vui với game và chuyên tâm ôn thi, người mẹ này đã có "chiêu" vô cùng lợi hại khi thay người con của mình cày game và cái kết khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã chia sẻ một câu chuyện "hợp tác" đầy ăn ý giữa người mẹ và cậu con trai mê game. Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, người mẹ này đã quyết định cày game game di động Girls' Frontline giúp con trai mình để cậu có thể giữ thành tích và đổi lại cậu con trai sẽ phải chuyên tập ôn luyện để kỳ thi vào cấp ba đạt kết quả tốt nhất. Trước khi "hợp tác" với con trai của mình, người mẹ này cho biết từng coi game là lãng phí thời gian và không ủng hộ hoạt động vui chơi này của con trai. 

Game thủ Girls' Frontline

Khi thực hiện "giao dịch" này, người mẹ đã cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và tập trung thời gian vào việc tìm hiểu, nghiên cứu và chơi thử trò chơi. Quá quá trình trải nghiệm, người mẹ này nhận ra rằng Frontline phức tạp hơn nhiều so với tưởng tượng của mình. Việc thu thập các vật phẩm trong trò chơi cũng như chiến đấu đòi hỏi thời gian luyện tập cùng kỹ năng tốt mới có thể thành thạo cũng như đạt thành tích tốt.

Game thủ Girls' Frontline

Sau khi vào vai con trai, thử sức "cày game" người mẹ chia sẻ rằng: "Có vẻ như vai trò của mẹ con tôi đã bị đảo ngược. Tôi giờ là một học sinh lười biếng, không thích học.".

Đáng chú ý, sau khoảng thời gian 2 tuần trải nghiệm cày game giúp con trai, người mẹ này đã "lên tay", hoàn toàn nắm được những điểm cơ bản của Girls' Frontline và thậm chí còn thành thạo ở một số kỹ năng khó. 

Game thủ Girls' Frontline

Hai tuần sau, người con trai có một buổi đánh giá "trình độ" của mẹ mình và tuyên bố rằng bà đã hoàn toàn nắm bắt được những điểm cơ bản của Girls' Frontline và thậm chí còn thành thạo ở một số kỹ năng khó. Với người mẹ, đây không chỉ là việc thông thạo một trò chơi mà còn là nó còn mở ra một góc nhìn mới về ngành công nghiệp trò chơi nói chung. 

Cũng thông qua trải nghiệm này mà người mẹ hiểu hơn tâm lý con của mình để từ đó có những cách hành xử khác hơn với đam mê của con trai. Câu chuyện này vì thế cũng truyền đến cảm hứng nhiều hơn đến các bậc phụ huynh trong cách dung hòa thời gian học và chơi cho con cái của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.