Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/09/2022, 11:53 AM

Màn livestream có ‘1-0-2’ của làng LMHT Việt gọi tên Petland: Hành động đẹp khiến fan nể phục

Hành động đẹp của Petland cựu tuyển thủ SBTC đã khiến cộng đồng LMHT Việt không khỏi xúc động và lên tiếng ngợi ca.

Những ngày cuối tuần vừa qua, bên cạnh lời bàn tán xôn xao về việc xin visa dự CKTG 2022 của đương kim VCS Mùa Hè 2022 thì một hành động đẹp của tuyển thủ LMHT Việt khiến nhiều người không khỏi xúc động và bày tỏ sự thích thú.

EmptyPetland

Theo đó, streamer Petland – cựu tuyển thủ trong màu áo của SBTC thay vì lựa chọn chơi game trong đêm Trung thu đã lái xe quanh nhiều con đường, tuyến phố của TP. Hồ Chí Minh để tặng bánh Trung thu cho các cô chú lao công và những người vô gia cư, hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ quá trình thực hiện hành động đẹp này đã được chia sẻ thông qua livestream của Petland, biến màn livestream này trở nên độc đáo bậc nhất làng LMHT Việt.

Petland
Petland

Xuyên suốt buổi livestream đi phát bánh, cộng đồng mạng đã gửi những lời khen ngợi tới Petland về tấm lòng tốt cùng hoạt động ý nghĩa, cần được nhân rộng của anh. Bên cạnh đó, bạn gái của Petland – Sao Thương cũng nhiều lần bật mí rằng nam streamer là người vô cùng có hiếu với bố mẹ và vì thế anh cùng cũng nhận thêm về nhiều tình cảm của mọi người hơn.

Petland

Trước đó, cựu tuyển thủ SBTC đã được cộng đồng LMHT gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như “vùng đất thú cưng, Ngài Land, nghịch tử Phú Yên,…” nhưng đến hiện tại thì Petland với hành động đẹp của mình đã được các game thủ khác gọi với danh hiệu “ngài, sir,…”. Qua đó cũng đủ để thấy sự trân trọng của mọi người tới Petland, và hơn hết hành động đẹp này sẽ thôi thúc nhiều game thủ có những đóng góp, cống hiến cho cộng đồng và xã hội. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!